Program Online

ไหว้สวย เจอตัวแล้วแท็กซี่หัวร้อนไหว้ขอโทษ สัญญาจะไม่ทำอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่งที่เกิดอาการหัวร้อนสุดๆ ทั้งๆ ที่ตนเองขับรถและมีผู้โดยสารเป็น 2 แม่ลูกโดยสารมาด้วย ก่อเหตุปาดหน้ารถคู่กรณี

จากกรณีโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่งที่เกิดอาการหัวร้อนสุดๆ ทั้งๆ ที่ตนเองขับรถและมีผู้โดยสารเป็น 2 แม่ลูกโดยสารมาด้วย ก่อเหตุปาดหน้ารถคู่กรณี ก่อนจะลงมาจากรถแล้วจัดการทุบรถด้านคนขับโดยรถคู่กรณีจนพังเสียหาย และโวยวายด่ากราดด้วยถ้อยคำที่หยาบคายสารพัด ตามที่นำเสนอข่าวก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : แท็กซี่หัวร้อนปาดหน้าลงมาพังรถคู่กรณี ผู้โดยสารแม่ลูกสุดผวา

 

อ่านข่าว : ลูกชายเล่า พ่อตกใจตอนขับหนีแท็กซี่หัวร้อนจนแน่นหน้าอก

 

 

ไหว้สวย เจอตัวแล้วแท็กซี่หัวร้อนไหว้ขอโทษ สัญญาจะไม่ทำอีก

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ กรมการขนส่งทางบก ได้ทำการตรวจสอบรถแท็กซี่คันสีฟัา เลขทะเบียน ทส-3066 กทม.ตามคลิป ครอบครองบริษัทไทยเอชลิสซิ่ง จำกัด มีนายวุฒิศักดิ์ เป็นคนขับ และได้มารายงานตัวแล้ว

 

 

นายวุฒิศักดิ์ เล่าเหตุการณ์ว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ไปร่วมพิธีงานแต่งงานญาติขณะขับรถกลับบ้านย่านบางใหญ่ ก่อนถูกรถของคู่กรณีขับรถปาดหน้าก่อน 2 ครั้ง จึงเกิดบันดาลโทสะขับรถตามไปปาดคืนเพื่อให้จอดและจะถามว่า ทำไมถึงขับรถแบบนี้ แต่คู่กรณีขับหนีจึงขับตามและเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฎในคลิป ขณะที่ผู้หญิงและเด็กที่ลงจากรถนั้นเป็นภรรยาและบุตรของตนเอง มิใช่ผู้โดยสาร ซึ่งในวันเกิดเหตุตนมิได้ขับรถรับจ้างรับ-ส่งผู้โดยสารแต่อย่างใด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษประชาชนและเพื่อนร่วมอาชีพแท็กซี่ ที่ตนเองใช้วาจาเเละเเสดงกิริยาไม่สุภาพ และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

 

 

กองตรวจการขนส่งทางบก ได้มีมติลงโทษเปรียบเทียบปรับ ประกอบด้วย 

 

1.ความผิดฐานขับรถประมาทหวาดเสียวตามมาตรา 5(15/1) ประกอบมาตรา 58/1 เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท

 

2. ความผิดฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพตามาตรา 57 ฉ ประกอบมาตรา 66/2 เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 200 บาท พร้อมทั้งส่งตัวเข้ารับการอบรมกฎ ระเบียบและการให้บริการที่ดี จำนวน 3 ชั่วโมง บันทึกประวัติการกระทำผิดไว้ในระบบหากตรวจพบว่า มีการฝ่าฝืนกระทำผิดอีกจะพักใช้ใบอนุญาตขับรถต่อไป

 

 

ไหว้สวย เจอตัวแล้วแท็กซี่หัวร้อนไหว้ขอโทษ สัญญาจะไม่ทำอีก

 

 

ขอบคุณ : จส.100

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ