Program Online

ลุง รปภ.งง เจอแท็กซี่หัวร้อนชกหน้า บอกเปิดไม้กั้นช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ โซเชียล ฮันเตอร์ โพสต์คลิปแท็กซี่หัวร้อนที่ไม่รู้ไปหงุดหงิดใครมาจากไหน

เพจ โซเชียล ฮันเตอร์ โพสต์คลิปแท็กซี่หัวร้อนที่ไม่รู้ไปหงุดหงิดใครมาจากไหน หลังจากที่จอดรถซึ่งมีไม้กั้นเข้าหมู่บ้าน แล้วลุง รปภ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งกำลังเปิดให้ แต่ดูเหมือนจะไม่ทันใจเลยมาหาเรื่องบอกเปิดไม้กั้นช้า ก่อนก่อเหตุชกหน้า ลุง รปภ. ท่านนี้ 

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกวันที่ 5 พ.ย. 2562 ซึ่งในเวลาต่อมา นายณรงค์เดช ภาพติ๊บ อายุ 59 ปี รปภ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้เข้าพบ ร.ต.อ.จักรทอง คำมาลา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถแท็กซี่ที่มาทำร้ายร่างกายตนเอง พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้มาเป็นหลักฐาน
 

 

ทั้งนี้ นายณรงค์เดช ได้เล่าว่า ตนเข้าเวรตั้งแต่เวลา 19.00 น โดยมีหน้าที่แลกบัตรเข้าออกหมู่บ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ในขณะที่ตนทำหน้าที่อยู่ที่บริเวณป้อมยาม ปากทางเข้าหมู่บ้านได้มีรถแท็กซี่สาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 4181 กรุงเทพมหานคร ได้ขับเข้าตนจึงสอบถามว่า เข้ามารับคนในหมู่บ้านหรือเปล่า จากนั้นหนุ่มคนขับแท็กซี่ดันไม่พอใจและได้ตะโกนต่อว่าตนหาว่าเปิดประตูช้า ซึ่งตนเองก็งง
 

 

นอกจากนี้คนขับรถแท็กซี่ได้ต่อว่าตนด้วยถ่อยคำที่รุนแรง โดยบอกว่าตนเป็นลูกบ้านให้สังเกตที่ไฟของแท็กซี่ ถ้าไม่ใช่ลูกบ้านคงไม่เปิดไฟว่าง เข้ามาในหมู่บ้าน ตนเองจึงพยายามอธิบาย ว่าทำตามหน้าที่ในการตรวจสอบรถที่เข้า-ออกเพื่อความปลอดภัยของคนในหมู่บ้าน

 

 

จากนั้น คนขับแท็กซี่เปิดประตูลงจากรถและเข้ามาทำร้ายตนด้วยการชกต่อยตนเข้าที่ใบหน้าตนหลายครั้ง ซึ่งตนก็พยายามป้องกันตัว จนกระทั่งมีพลเมืองดีที่ผ่านเข้ามาได้เข้ามาช่วยห้าม ชายดังกล่าวจึงได้ขึ้นรถขับแท็กซี่หลบหนีไป ตนจึงได้แจ้งให้เพื่อน รปภ.มาเปลี่ยนเวร ก่อนที่เดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะทำหนังสือส่งตัวนายณรงค์เดช ผู้ถูกทำร้ายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ในการติดตามตัวโชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : โซเชียล ฮันเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ