Program Online

นิกกี้-เดียร์ เจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน อัพเดทสถานะล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อนวงการบันเทิงเกี่ยวกับข่าวเลิกราของหนุ่ม 'นิกกี้ ณฉัตร' กับ 'เดียร์' อดีตแฟนสาวแอร์โฮสเตส ล่าสุดทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน

ประเด็นร้อนวงการบันเทิงเกี่ยวกับข่าวเลิกราของหนุ่ม 'นิกกี้ ณฉัตร' กับ 'เดียร์' อดีตแฟนสาวแอร์โฮสเตส ล่าสุด นิกกี้ เผยคลิปใน Nickynachat ช่องยูทูบของตัวเองเป็นการกลับมาเจอ 'เดียร์' ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน

งานนี้ 'เดียร์' เปิดใจทั้งน้ำตา ระบุ มาออกรายการในฐานะเพื่อนไม่คิดสร้างกระแส เครียดมากหลังโพสต์เสร็จ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ บวกกับอารมณ์โกรธและอยากสั่งสอนลูกผู้ชายต้องไม่โกหก 

 

ส่วนสถานะตอนนี้ 'เดียร์' บอกว่าตอนนี้เป็นเพื่อนได้ ส่วนคนที่สรุปว่าเราคืนดีกันแล้ว ไม่ใช่ ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีที่สุด แค่ตอนนี้ไม่เกลียดไม่โกรธ ไม่ทะเลาะ ที่ผ่านมามีสิ่งที่ 'เดียร์' ทำผิด 'นิกกี้' ทำผิด ก็ลืมๆ ให้อภัยกันไป 'เดียร์' เป็นคนกลัวกระแส ฉะนั้นไม่เคยสร้างกระแส หรืออยากให้ใครมาด่า นิกกี้ แค่อยากให้รู้ว่ายุติสัมพันธ์เพราะอะไร

 

ด้าน 'นิกกี้' เผยว่าตอนคบ 'เดียร์' ก็มีความสุขตอนนี้เหมือนไม่มีใครให้ทะเลาะ เขาเหมือนคนในครอบครัวผม ผมหวังดีให้เขามีความสุข เพราะเขาเป็นคนจิตใจดี ชาตินี้ถ้าผมได้เขากลับมาเป็นแฟน ก็สบาย เพราะจะได้แม่ของลูกที่ดี

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ