Program Online

'แน็ก ชาลี' จัดเต็มชุดเซเลอร์มูน ฉีกทุกกฎการรีวิวสินค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แน็ก ชาลี' จัดเต็มชุดเซเลอร์มูน ฉีกทุกกฎการรีวิวสินค้า แฟนคลับขำน้ำตาไหล

เรียกได้ว่าจัดเต็มสุด ๆ สำหรับพระเอกสุดติสท์ 'แน็ก ชาลี' ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสรีวิวสินค้าผลิตภัณฑ์เยลลี่ขนมเด็ก กับหลานชาย 'น้องอาเธอร์' รอบนี้มาในธีมเซเลอร์มูน ที่ต้องบอกว่าฉีกทุกกฎของการรีวิวสินค้า

 

โดยหนุ่ม 'แน็ก ชาลี' ได้โพสต์คลิปและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า  

 

"ผมได้รับคำท้าจากลุงมดดำมา แล้วก็เคยมีโอกาสได้รีวิวให้ playmore ไปครั้งนึงแล้ว เลยใจดีส่งขนมมาให้อีก คราวนี้เป็นเยลลี่ กัมมี่เลม่อนไลม์ เยลลี่หนึบๆอร่อยมากๆ และ อีกตัวคือลูกอมรสใหม่ ที่ออกตามลูกอมแตงโมยอดฮิตมาติดๆ เลม่อนซีซอลท์ ลูกอมรสมะนาวเกลือเปรี้ยว เย็น เค็ม กำลังดี ถ้าใครเคยกินลูกอมแตงโมจะรู้เลย คือเหมือนเดิมเลย ถ้ากินเข้าไปแล้วกินน้ำตาม นี่เย็น สดชื่นเลย ใครที่ชอบลูกอมเย็นๆจะชอบมากๆ 555

 

ครั้งที่แล้ว รีวิวลืมบอกว่าซื้อได้ที่ไหน เพื่อนๆ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะครับ อร่อยมากๆ เพื่อนๆช่วยกันอุดหนุนเยอะๆด้วยนะครับผม วันนี้ผมอาจจะพิมพ์ได้ไม่เยอะมากนะครับ เพราะกำลังจะไปร้องเพลง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ ที่ชอบคลิป เถื่อนๆ แบบนี้ และรักผม กับ หลานสุดขี้เหร่ คลิปต่อไปผมจะลองเป็นคนปกติน่ารักๆ ดูบ้างนะครับ กลัวจะเบื่อกันก่อน 555 รักทุกคนจริงๆนะ รักลูกค้ามากๆ ..บอกเลย ผมไม่ได้ให้ลูกค้าหรือใครดูคลิปก่อนลงด้วย หวังว่าคงจะชอบ และยังจ้างผมกับหลานต่ออีกนะครับ 55555 ยังไงขอส่งคำท้าต่อ ไปที่พี่หมอเจี๊ยบลลนา นะครับ คิดถึงพี่จังรอดูนะครับ"

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผมได้รับคำท้าจากลุงมดดำมา !! แล้วก็เคยมีโอกาสได้รีวิวให้ playmore ไปครั้งนึงแล้ว @playmorethailand เลยใจดีส่งขนมมาให้อีก คราวนี้เป็น เยลลี่ กัมมี่เลม่อนไลม์ เยลลี่หนึบๆอร่อยมากๆ และ อีกตัวคือลูกอมรสใหม่ ที่ออกตามลูกอมแตงโมยอดฮิตมาติดๆ เลม่อนซีซอลท์ ลูกอมรสมะนาวเกลือเปรี้ยว เย็น เค็ม กำลังดี ถ้าใครเคยกินลูกอมแตงโมจะรู้เลย คือเหมือนเดิมเลย ถ้ากินเข้าไปแล้วกินน้ำตาม นี่เย็น สดชื่นเลย ใครที่ชอบลูกอมเย็นๆจะชอบมากๆ 555 ครั้งที่แล้ว รีวิวลืมบอกว่าซื้อได้ที่ไหน เพื่อนๆ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะครับ อร่อยมากๆ เพื่อนๆช่วยกันอุดหนุนเยอะๆด้วยนะครับผม วันนี้ผมอาจจะพิมพ์ได้ไม่เยอะมากนะครับ เพราะกำลังจะไปร้องเพลง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ ที่ชอบคลิป เถื่อนๆ แบบนี้ และรักผม กับ หลานสุดขี้เหร่ คลิปต่อไป ผมจะลองเป็นคนปกติน่ารักๆ ดูบ้างนะครับ กลัวจะเบื่อกันก่อน 555 รักทุกคนจริงๆนะ รักลูกค้ามากๆ ..บอกเลย ผมไม่ได้ให้ลูกค้าหรือใครดูคลิปก่อนลงด้วย หวังว่าคงจะชอบ และ ยังจ้างผม กับ หลาน ต่ออีกนะครับ 55555 ยังไงขอส่งคำท้าต่อ ไปที่พี่หมอเจี๊ยบลลนา @jeab_lalana นะครับ คิดถึงพี่จัง รอดูนะครับ 5555 #playmorethailand #กัมมี่เลม่อนไลม์ #ลูกอมเลม่อนซีซอลท์ #ดูคลิปจบ #ไม่เกลียด #ก็รัก

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ