Program Online

หนุ่มสุดช้ำ เล่านาทีสะกดรอยตามเมียพบนอนกับบิ๊กข้าราชการคาตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสุดช้ำ เล่านาทีสะกดรอยตามเมียพบนอนกับบิ๊กข้าราชการคาตา

เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่ง อยู่กินกับเมียมาเป็นเวลา 12 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน ทว่ามีข้าราชการระดับสูง เล่นชู้แอบคบกันได้นานกว่า 4 เดือน จนเจ้าตัวและพ่อสะกดรอยตาม และสามารถจับได้คาหนังคาเขา และถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไว้ด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับหนุ่มคนนี้ชื่อ นายก้อง (นามสมมุติ) เจ้าตัวเปิดใจด้วยความชอกช้ำว่า ตนเองทราบจากอดีตแฟนของข้าราชการคนดังกล่าว มีการนำบทสนทนาแชทไลน์ที่แฟนของเจ้าตัวคุยกับบิ๊กข้าราชการคนนี้ ชวนการไปเปิดห้องที่โรงแรม ตนพยายามถามแฟนมาตลอดว่าจริงหรือไม่ ซึ่งก็จะได้คำตอบกลับมาว่า "แก่ขนาดนั้น ใครจะไปเอา ไม่เคยไปไหนด้วยกันด้วย"

 

 

จนกระทั่งพฤติกรรมของแฟนมีท่าทีเปลี่ยนไป กลับบ้านดึก เที่ยวบ่อย ไม่กลับบ้านอ้างนอนบ้านเพื่อนบ้าง ตนเองจึงตัดสินใจกับพ่อของตน แกะรอยติดตามแฟนสาวและข้าราชการจนทราบว่าทั้งคู่แอบเปิดห้องเช่าด้วยกัน และจับได้ในที่สุดพร้อมกับอัดคลิปวิดีโอเป็นหลักฐาน ตนคิดว่าสาเหตุที่ทำให้แฟนไปกับข้าราชการคนนี้ เนื่องจากข้าราชการออกเงินเสริมหน้าอกให้แสนกว่าบาท ซึ่งตนเองยอมรับว่าไม่มีปัญญาหาเงินส่วนนี้มาให้

 

 

อยากฝากถึง ข้าราชการคนนี้อยากให้มีจิตสำนึก ถ้าไม่กลัวกฎหมายก็ควรกลัวบาปกรรม อยากถามว่า ทำให้ครอบครัวคนอื่นวิบัติ มีความภูมิใจหรอ?

 

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ