Program Online

สาวโพสต์เตือนภัยเล่านาทีถูกมือปริศนาล้วงบนรถเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์เตือนภัยเล่านาทีถูกมือปริศนาล้วงบนรถเมล์ ปอ. สาย 207 (บางกะปิ-ศรีนครินทร์)

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นหญิงสาวได้โพสต์เตือนภัย หลังเธอถูกคนโรคจิตลวนลามเธอบนรถเมล์ ปอ. สาย 207 (บางกะปิ-ศรีนครินทร์) ด้วยการเอามือมาล้วงหน้าอก โดยอาศัยช่วงชุลมุน เพราะขณะนั้นผู้โดยสารบนรถค่อนข้างเยอะ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอโมโหหนักมาก และได้ถ่ายคลิปชายคนก่อเหตุ พร้อมไปแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว

สาวโพสต์เตือนภัยเล่านาทีถูกมือปริศนาล้วงบนรถเมล์

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้โพสต์ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุวันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 19.10 น. หลังเธอเลิกงานได้ขึ้นรถเมล์สายดังกล่าวเพื่อกลับบ้านตามปกติ กระทั่งก่อนจะถึงแยกตลาดบางกะปิ ชายคนดังกล่าวได้พยายามยื่นขามาด้านหน้าหลายครั้ง เพื่อมาสะกิดขาตน ก็ไม่ได้คิดอะไร จนชายคนนี้ได้ยื่นมือซ้ายมาจากด้านหลังที่ติดกับกระจกมาจับหน้าอกตน ซึ่งทีแรกเข้าใจว่าเป็นขอบเก้าอี้ เพราะเขาแค่ยื่นมาเฉย ๆ ไม่ได้รู้สึกว่าถูกจับหน้าอก 

 

 

จนชายคนดังกล่าวยื่นมือมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ยื่นมามากกว่าเดิมมาถึงด้านหน้า และจับหน้าอกก่อนจะบีบ 1 ครั้ง ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงลุกขึ้นหันไปมองหน้าชายคนดังกล่าว ยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก จะโวยวายก็กลัว เมื่อตั้งสติได้จึงถ่ายรูปไว้เพราะเป็นคิดว่าเป็นหลักฐานได้แล้วนำมาโพสต์ตามที่ระบุ

 

 

 

 

ขอบคุณ : amarintv

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ