Program Online

'ลูกกอล์ฟ' เล่า "ไม่มีใครชอบการบูลลี่" ที่ ตปท.ไม่มีคำเหยียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดีเจลูกกอล์ฟ' เล่า "ไม่มีใครชอบการบูลลี่" ที่ต่างประเทศไม่มีคำเหยียดเพศ

ประเด็นดราม่า หลังจากที่ 'ดีเจพล่ากุ้ง' ไปแซว 'โยชิ รินรดา' มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 กลางรายการ "ศึก 12 ราศี" ในเชิงเหยียดเพศที่สาม หลังหลุดคำพูดออกมาว่า "พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง" จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาโจมตีดีเจคนดังกันอย่างล้นหลาม ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการ "EFM พุธทอล์คพุธโทร" ก็ได้พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย โดย 'ดีเจลูกกอล์ฟ คณาธิป ได้พูดเปรียบเทียบ เตือนสติเกี่ยวกับคนที่ชอลบูลลี่คนอื่นๆ เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ 

 

โดย 'ดีเจลูกกอล์ฟ' บอกว่า  " ที่หลายคนพูดบอกว่าคนไทยชอบบูลลี่ เราขอขยายความนิดนึงละกัน ด้วยความที่เราชอบไปต่างประเทศ เคยสังเกตไหมว่า เวลาที่คนต่างประเทศคนฝรั่งทักทายกัน เค้าจะถามแค่ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง เธอสบายดีไหม มีแค่คำพูดพวกนั้นจริงๆนะ 

 

แต่ตัดภาพมาที่ประเทศไทย เจอหน้ากันในรอบหลายอาทิตย์ หลายเดือน หลายปี คำแรกที่ใช้ทักคือ เธออ้วนขึ้นหรือเปล่า เอาจริงๆ เรามองว่าบางคนสร้างความมั่นใจมาหลายปี หลายเดือนเลยนะ แต่ต้องมาพ่ายแพ้เพราะแค่คำพูดแค่ไม่กี่วินาที

 

เรามองว่าคำพูดมันเป็นอาวุธนะ เราอย่าใช้อาวุธนี้ มาทำร้ายกันเลยดีกว่าเพราะบางคนเขาได้ยินแล้วเขาไม่สนุกกับเรานะ เขาเครียดกว่าเดิม บางคนถึงขั้นซึมเศร้าไปเลยก็ได้ มันไม่มีใครโอเคหรอก"

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อันนี้ก็จริงนะ #Saveyoshi #พล่ากุ้ง #แท็กเพื่อนมาดู

โพสต์ที่แชร์โดย UP_DATESTORY (@up_datestory) เมื่อ

 

 

 

คลิปจาก ig : up_datestory , รายการ EFM พุธทอล์คพุธโทร

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผุด #Saveyoshi ปกป้อง โยชิ รินรดา ปมดราม่าถูกดีเจคนดังบูลลี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ