Program Online

น้อยใจแฟนโพสต์ตัดพ้อหวังลาโลก - ตร.รุดช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุภายในอพาร์ทเม้นท์ เขตวัฒนา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งมีชายทำร้ายตัวเองโดยใช้มีดกรีดแขนและกินยากันยุง ภายในอพาร์ทเม้นท์ซอยปรีดีพนมยงค์ซอย 2 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนต์สูง 4 ชั้น ภายในห้องได้ยินเสียงชายเรียกร้องจะคุยกับแฟน โดยให้แฟนมาพบ หากไม่มาจะไม่เปิดประตูห้อง และยังขู่ด้วยว่าจะกรีดแขนตัวเอง ตะโกนมาอีกว่าจะกินยากันยุง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามโทรศัพท์หาแฟนของชายคนดังกล่าว พร้อมเปิดโฟนให้คุยแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเปิดประตูห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยนานกว่า 2 ชั่วโมง ก็ไม่ยินยอมเปิดประตูห้องให้ กระทั่งเวลา 01.20 น.ภายในห้องเงียบไป ตำรวจจึงประสานขอกุญแจสำรองจากเจ้าของอพาร์ตเมนต์เพื่อมาเปิดห้อง

 

 

หลังจากที่เปิดห้องเข้าไปพบว่า เจ้าตัวนอนหมดสติเนื่องจากเสียเลือดมากบริเวณข้อมือซ้ายมีบาดแผลหลายแห่ง ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบภายในห้องพบขวดเหล้า ยาล้างไตและยากันยุงแบบฉีดมีกลิ่นยากันยุงฟุ้งเต็มห้อง 

 

 

จากการสอบถามเพื่อนของชายคนนี้ บอกว่าเมื่อวานเขาได้ฝากกุญแจห้องมาให้ตน แล้วบอกว่าถ้าในวันนี้ไม่เห็นตัวให้ไปเปิดห้องดู จนมาเห็นเขาโพสต์รูปภาพกีดแขนตัวเองข้างๆ มีขวดยากันยุงแบบฉีดวางอยู่ลงเฟซบุ๊ก และโพสต์ตัดพ้อ ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนนี้ได้พักอยู่กับแฟน แต่เมื่อวานช่วงเช้ามีการทะเลาะกันรุนแรงจนแฟนหนีออกจากห้องไป จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

น้อยใจแฟนโพสต์ตัดพ้อหวังลาโลก - ตร.รุดช่วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ