Program Online

จับสึกเจ้าอาวาสวัดจอมศรี โอบกอด พนง.ร้าน พร้อมแจ้งข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านแห่งหนึ่งจับภาพพระสงฆ์โผเข้ากอดพนักงานขายของทางร้าน

คลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านแห่งหนึ่งจับภาพพระสงฆ์โผเข้ากอดพนักงานขายของทางร้าน โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดจอมศรี ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ข้อหากระทำอนาจารผู้อายุกว่า 18 ปี จากนั้นนิมนต์มาลาสิกขากับเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วนำตัวอดีต พระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ หรือ นายประมิตร มีบุญมา อายุ 54 ปี พร้อมด้วย นายสุพจน์ ภาพสิงห์ และ นายวีรยุทธ กงถัน คนขับรถ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ 

 

พร้อมแจ้งข้อหาคนขับรถคือ นายสุพจน์ ภาพสิงห์ และ นายวีรยุทธ กงถัน ฐานกระทำผิดฐานร่วมกันช่วยผู้กระทำผิดหลบหนี โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวจากนั้นนำตัวฝากขังที่เรือนจำ จ.เพชรบูรณ์

 

ด้านญาติของอดีตเจ้าอาวาสวัดจอมศรี เผยว่า พระท่านเป็นผู้ที่รักใคร่และเอ็นดูเด็ก ก่อนหน้านี้เคยส่งเสียให้เรียนจบมาแล้วหลายคน และสร้างคุณประโยชน์แก่ ต.น้ำร้อน อย่างมากมาย ส่วนคลิปที่ปรากฏออกมานั้นเป็นการโอบกอดผู้ชายด้วยความเอ็นดูเท่านั้น 

 

 

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ