Program Online

ชูป้ายป่วนกลางที่ประชุม Asia Society ระหว่างนายกฯกล่าวปาฐกถา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักศึกษาผู้เคยชู 3 นิ้วหน้าโรงหนังเพื่อต่อต้านรัฐประหาร ชูป้ายป่วนกลางที่ประชุม Asia Society ระหว่างนายกฯกล่าวปาฐกถา

เฟซบุ๊กของ 'โบว์ ณัฏฐา' ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งได้โพสต์คลิปวิดีโอระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกำลังกล่าวปาฐกถา ในการประชุม Asia Society โดยระบุข้อความว่า  

 " คลิปวีดีโอแสดงเหตุการณ์ น้องนัชชชา กองอุดม อดีตนักศึกษาผู้เคยชู 3 นิ้วหน้าโรงหนังเพื่อต่อต้านรัฐประหาร และหนึ่งในผู้ต้องหาคดีคนอยากเลือกตั้ง ทำการชูป้ายประท้วงขณะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังกล่าวปาฐกถาในการประชุม Asia Society แสดงความภูมิใจว่าในรัฐบาลที่แล้วที่ตนเข้ามายึดอำนาจเพื่อความสงบเรียบร้อยนั้น สภาที่ไร้ฝ่ายค้านได้ออกกฎหมายกว่า 400 ฉบับ ซึ่งมากกว่าสมัยรัฐบาลก่อนๆ

 

การเข้าร่วมงานนี้ของอดีตหัวหน้า คสช. ผู้เคยใช้อำนาจตาม ม.44 ออกคำสั่งเป็นกฎหมายกว่า 450 ฉบับ เป็นส่วนหนึ่งในกำหนดการระหว่างการเดินทางเพื่อร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติ และเข้าร่วมการประชุมที่เกี่ยวเนื่อง ระหว่างวันที่ 23 -25 ก.ย. 62

 

ขณะเดียวกันก็มีข่าวจากคนไทยในสหรัฐฯ ว่า มีความพยายามจัดหาคนไทยในนิวยอร์ก 30 คน ไปรอที่หน้าโรงแรมเพื่อให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี "

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ