Program Online

พี่ชายเจ้าบ้านมั่นใจในงานปาร์ตี้ 'ลันลาเบล' ยังมีชีวิตอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ชายเจ้าบ้านมั่นใจในงานปาร์ตี้ 'ลันลาเบล' ยังมีชีวิตอยู่ รับเสียใจเมื่อรู้ข่าว เผย 'น้ำอุ่น' ขอมาเองเพราะอยู่ในกลุ่มอยู่แล้ว ไม่ได้จ้างเขามา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของนายชัยพล พรรณา ย่านหมู่บ้านพฤษา 3 วัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้และเป็นจุดเริ่มต้นการเสียชีวิตของ 'ลันลาเบล' เพราะเธอถูกจ้างให้มาทำงานที่บ้านหลังนี้ 

 

 

ขณะเดียวกันไปสอบถามพี่ชายของนายชัยพล คือ นายนที หรือตี๋ ให้สัมภาษณ์ว่า งานปาร์ตี้ที่จัดมีเฉพาะการดื่มเหล้าอย่างเดียวและตนก็อยู่ภายในงาน ส่วน 'น้ำอุ่น' นั้นเขาขอมาโดยไม่ได้จ้างมา เพราะเราเคยจ้าง 'น้ำอุ่น' มารอบแรก ๆ มาเอ็นเตอร์เทนเพื่อนสาว แต่เที่ยวนี้เขาขอมาเอง เพราะเขาอยู่ในกลุ่มอยู่แล้วเขาจึงรู้ว่ามีการจัดปาร์ตี้

 

ส่วนที่ 'น้ำอุ่น' มาเองนั้นเพราะรู้ว่า 'น้องเบล' มาหรือเปล่าตนไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องถาม 'น้ำอุ่น' เอง เพราะตนตอบไม่ได้ ในงานก็เห็นเขาสองคนคุยสนิทกันจนงานเลิก ตนเล่นเกมส์อยู่ในห้องเห็น 'น้ำอุ่น' ประคอง 'เบล' ออกไปตนยังถามไปไหน 'น้ำอุ่น' ก็บอกไปส่ง 'เบล' ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร และตนมั่นใจ ขณะนั้น 'เบล' ยังมีชีวิตอยู่เพราะได้ยินเสียงและคิดว่าไม่ได้เสียชีวิตที่บ้านแต่อย่างใด

 

นายนที ยังเล่าย้อนในวันเกิดเหตุที่มีญาติและเพื่อนมาหา 'เบล' ที่บ้าน ตอนเพื่อนมาถึงก็ถามหา 'น้องเบล' ตนก็ยังไม่กล้าบอก ๆ แค่รอก่อนนะเดี๋ยวตามให้ สักพักก็บอก 'เบล' ไปกับ 'น้ำอุ่น' และพาเพื่อนและญาติเขาเดินดูในบ้านว่าเราไม่ได้แอบน้องไว้และยืนยันภายในงานไม่มียาเสียสาว ซึ่งทางตำรวจก็มาเก็บหลักฐานที่บ้านไว้หมดแล้ว หลังจากรู้ว่า 'น้องเบล' เสียชีวิตก็เครียดรู้สึกเสียใจและไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งเสียใจกับญาติเพราะน้องยังเด็กอยู่เลย

 

ผู้สื่อข่าวถามทำไมต้องจ้างและเจาะจงเป็น 'น้องเบล' นายนที ตอบว่า เดิมตนไม่ได้รู้จัก 'เบล' แต่ที่เลือกเพราะว่าน้องสวยที่สุดที่โมเดลลิ่งส่งรูปมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ