Program Online

เก๋งทหารซิ่งฝ่าฝนชนพ่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปนาทีเก๋งทหารซิ่งฝ่าสายฝน พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงสนั่น ตาย 1 สาหัสอีก 5

 

               วันที่ 31 ส.ค. 2562 พ.ต.ท.พงษ์พิชิต สุธรรมราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง ที่ถนนพหลโยธิน ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถ จึงได้ประสานกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

 

 

เก๋งทหารซิ่งฝ่าฝนชนพ่วง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 72-0522 และ 72-0414 สระบุรี จอดอยู่ริมถนน ห่างจากรถบรรทุกพ่วงประมาณ 30 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กย 9373 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย ติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ทั้งหมดจำนวน 5 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช และ รพ.อานันทมหิดล ทราบชื่อคือ 1.สอ.สมชาย แสงสม อายุ 44 ปี 2.พลทหาร พรากร จันทรัง อายุ 22 ปี 3.พลทหารสุริยะ สายน้อย อายุ 22 ปี 4.พลทหารประสงค์ ศรีสมุทร อายุ 22 ปี 5.ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี และ 6.พลทหารสายชล ตาลชัยภูมิ อายุ 22 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

 

เก๋งทหารซิ่งฝ่าฝนชนพ่วง

 

 

               จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทาง พบรถเก๋งขับฝ่าสายฝนมาตามหลังรถบรรทุกพ่วงด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง จนรถเสียหลักหมุนกระแทกเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวคนขับรถพ่วงส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

เก๋งทหารซิ่งฝ่าฝนชนพ่วง

 

 

เก๋งทหารซิ่งฝ่าฝนชนพ่วง

 

 

----------------------------------------

(ข่าวภาพ กฤษณ์ สนใจ จังหวัดลพบุรี)

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ