Program Online

'แซม' เผยเริ่มเขียนไม่ไหว มีก้อนเนื้อขนาดใหญ่ทับเส้นประสาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการล่าสุดของ 'แซม' ณัฐพล เสมสุวรรณ นักวิ่งสู้โรคมะเร็งและเป็นหนึ่งในนักวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวภาคอีสาน ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ กับ ตูน บอดี้สแลม

'แซม' ณัฐพล เสมสุวรรณ นักวิ่งสู้โรคมะเร็งและเป็นหนึ่งในนักวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวภาคอีสาน ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ กับ ตูน บอดี้สแลม เข้ารับการผ่าตัดเมื่อ 27 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ได้อัพเดทอาการล่าสุดผ่านเพจตัวเองชื่อ Sam's Story ระบุว่า

"ไม่ได้เขียนอัพเดทอาการนานเลย ผมเริ่มเขียนไม่ไหวแล้วครับ บริเวณโคนลิ้นของผมมีก้อนเนื้อขนาด​ 5.4x5x7 เซนติเมตรติดอยู่​ เป็นก้อนเนื้อที่มีขนาดใหญ่จนน่าตกใจ​และก้อนเนื้อที่มีขนาดใหญ่นั้น กดทับเส้นประสาทของผม

ผลก็คือความเจ็บปวดอย่างหนักในบริเวณช่องหูด้านซ้ายคลุมพื้นที่ทั่วบริเวณศีรษะด้านข้างของผม หลายครั้งที่ความปวดนั้นกลั่นน้ำตา​ คั้นน้ำลายของผมให้ไหลออกมาโดยที่ผมไม่สามารถควบคุมตัวเองใดๆ​ ได้เลย นอกจากกดทับเส้นประสาทแล้ว​ ก้อนเนื้อยังบังหลอดลมและหลอดอาหาร​ ทำให้ผมไม่สามารถหายใจได้สะดวก​ และทานอาหารแบบคนปกติแทบไม่ได้เลย ตอนนี้ทานได้เพียงอาหารทางการแพทย์เท่าน้ัน

น้ำหนักผมลดหายลงไปเกือบ​ 9​ กิโลกรัม​ และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมไม่มีเรี่ยวแรงในวันนี้ วันอังคารหน้าผมจะต้องแอดมิทที่ศิริราช​ เพื่อทำการผ่าตัดใส่สายอาหารเพื่อให้อาหารผ่านทางสายยางทางช่องท้อง​ และอาจจะต้องพิจราณาถึงการเจาะช่องคอเพื่อช่วยเรื่องการหายใจ​ อยากเรียนให้พี่ๆ​ ทุกคนทราบว่า​ ค่าผ่าตัดและค่าพักรักษาตัวดูอาการ​ของผมในครั้งนี้​ เป็นค่าใช้จ่ายที่พี่ๆ​ ทุกคนช่วยบริจาคเข้ามา​ ขอขอบคุณในน้ำใจของพี่ๆ​ ทุกคนที่เมตตา ผมจะสู้ในส่วนของผมให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ