Program Online

หนุ่มซื้อตั๋วรถทัวร์ บ.ดัง มีที่ระบุ พอขึ้นไปได้ปูเสื่อนั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโพสต์ร้องเรียนกรณีที่เจ้าตัวใช้บริการรถทัวร์บริษัทดังแต่พอขึ้นไปบนรถกลับได้ปูเสื่อนั่งพื้น ทั้งๆ ที่ในตั๋วระบุที่นั่งชัดเจน

หนุ่มโพสต์ร้องเรียนกรณีที่เจ้าตัวใช้บริการรถทัวร์บริษัทดัง ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่าในตอนที่ซื้อตั๋วกับพนักงานขายก็คุยกันแล้วเพื่อให้มั่นใจว่ามีที่นั่งจริงๆ แต่พอขึ้นไปบนรถกลับไม่มีที่นั่งให้เขา ทั้งๆ ที่ในตั๋วระบุที่นั่งชัดเจน ทำให้ตนต้องนั่งปูเสื่อบนพื้นรถ และเมื่อโทรคุยกับทางบริษัทกลับไม่ได้รับความรับผิดชอบใดๆเกิดขึ้น

ขออนุญาตใช้พื้นที่ ร้องเรียนครับ รถทัวร์บริษัทแห่งหนึ่ง เลขรถหมายเลข xxx-xx สายระยอง-นครพนม จอดที่แถวปรับอากาศ รับผู้โดยสารขึ้นเพื่อไปนครพนม เวลา 23.00 น. คืนวันที่ 30 มิ.ย. 2562 ก่อนทำการซื้อตั๋วได้สอบถาม ทุกอย่างเพราะเดินทางระยะไกล เพื่อความชัวร์ในการได้ที่นั่ง ยอมจ่ายในราคาที่ปกติพนักงานขายตั๋ว ประสานงาน ทราบจำนวนที่นั่งที่ว่าง และขายให้ในราคา 360 บาทต่อที่นั่ง ที่นั่งหมายเลข 13B และ 13C  เมื่อขึ้นรถพบว่า ไม่มีที่นั่งให้ ให้ปูเสื่อนั่งข้างล่าง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหมครับ

ขอแนบหลักฐานทั้งตั๋วรถ ภาพสภาพที่นั่ง และคลิป ให้ตรวจสอบดำเนินการด้วยครับ ในคลิปที่คุยกับศูนย์ที่ขายตัว บอกมาตรวจสอบ คือมา แต่ไม่ทำไร แล้วแต่เด็กรถ ไม่แก้ปัญหา ไม่ทำไรเลย นั่งเสื่อเหมือนเดิม ช่วยกันครับ เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องแก้ไขบ้าง เจอหลายหนแล้ว บริษัทนี้แต่ไม่มีการแก้ไขปรับปรุงหรือจัดการ

โดยเรื่องราวดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

 

หนุ่มซื้อตั๋วรถทัวร์ บ.ดัง มีที่ระบุ พอขึ้นไปได้ปูเสื่อนั่ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ