Program Online

'เจ เจตริน' โปรโมเตอร์ 10 Fight 10 แจงปมดราม่าผลการชกกังขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสดราม่าในศึก​ "10​ Fight 10 คู่ระหว่าง 'บอย' พิษณุ นิ่มสกุล  และ 'ซัน' ประชากร

การเจอกันของ 'บอย' พิษณุ นิ่มสกุล  และ 'ซัน' ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ในศึก​ "10​ Fight 10" เมื่อคืนที่ผ่านมา (1 ก.ค.)  ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ซึ่งตลอดการชกทั้งคู่ต่อยกันแบบไม่ยั้งครบสามยกไม่มีใครน็อกใครได้ และในระหว่างการชกนั้นทาง เพจ เวิร์คพ้อยท์ ได้มีการไลฟ์สด ซึ่งมียอดคนดูทะลุหนึ่งแสนคน และผลการชกคือ 'ซัน' เป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์

อย่างไรก็ตาม หลังการชกเกิดกระแสดราม่าขึ้น เมื่อชาวเน็ตต่างสงสัยเรื่องของผลการชกดังกล่าว ว่าทำไมคะแนนถึงเอกฉันท์ ทั้งๆ ที่ตลอดการชกนั้น ทั้งคู่ออกหมัดได้คู่คี่สูสี ชนิดเบียดกันมาตลอด 

 

'เจ เจตริน' โปรโมเตอร์ 10 Fight 10 แจงปมดราม่าผลการชกกังขา

'เจ เจตริน' โปรโมเตอร์ 10 Fight 10 แจงปมดราม่าผลการชกกังขา

 

ล่าสุดโปรโมเตอร์ผู้จัด 'เจ เจตริน' ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว ระบุว่า " ขอชี้แจงจากใจโปรโมเตอร์นะครับ เรียนกันตามตรงว่าตัวผมเองก็ไม่ค่อยโอเคกับผลการตัดสินของกรรมการใน 2 แมทช์ล่าสุดสักเท่าไหร่ ถ้าผมเป็นกรรมการเอง ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม ผมจะให้คะแนนเสมอมา 2 คู่ติดละครับ คู่ เจสัน vs หลุยส์ และ คู่ บอย vs ซัน เพราะทั้ง 2 คู่นี้ มีความสูสี คะแนนเบียดกันมากๆ (ย้ำว่านี้คือความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับซึ่งผมไม่ใช่กรรมการมวยอาชีพแต่ดูผลมวยขั้นพื้นฐานได้เหมือนหลายๆคน) แต่ผลคำตัดสินออกมาแล้วผมก็ต้องยอม

เพราะด้วยหน้าที่ของผมและทีมเวิร์คพอทย์เอง ก็ไม่มีสิทธ์ไปก้าวก่ายคำตัดสินของกรรมการที่เราเชิญมาจากสมาคมได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ตั้งแต่คู่ที่ 5 เป็นต้นไป ผมจะยื่นเรื่องขอให้ทีมงานเวิร์คพอยท์ แจงชื่อกรรมการผู้ให้คะแนนทั้ง 3 ท่านและนำชื่อขึ้นจอในรายการทุกครั้ง เพื่อความโปร่งใสให้มากกว่านี้ และขอให้ทีมกรรมการตัดสินบนเวทีมีความละเอียดมากกว่านี้ ผมขอชี้แจงเพิ่มเติมว่า นักมวยทุกคนซ้อมมวยกันมาหนัก มีความมุ่งมั่นที่จะชนะเหมือนกันทุกคนและชกกันเต็มที่ ผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรก็ตาม ไม่มีนักมวยคนไหนผิดครับ เพราะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองเต็ม 100% เพราะพวกเค้าคือนักมวยดารา ไม่ใช่นักมวยอาชีพ จะชกดีมากดีน้อย ทรงมวยสวยบ้างไม่สวยบ้าง เป็นเรื่องความสามารถของแต่ละคน

พวกเค้าต้องการให้คนดูสนุกและมีความสุขกับการชกจริงจังครับ ผมอยากให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้พวกเค้าเหล่านั้นทั้งก่อนชกและหลังชกกันเถอะครับ ส่วนเรื่องที่ไม่ถูกใจคำตัดสินของกรรมการขอให้แยกเป็นอีกเรื่องนึงนะครับ สามารถตำหนิติชมได้ตามความคิดของแต่ละคนได้เลยครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ #10fight10 คู่ 5 ชิน กับ ฮั่น ช่วยน็อคกันเลยนะได้โปรดเถิดที่รัก"

 

คลิปการแข่งขัน

 

 

ขอบคุณยูทูปช่อง : WorkpointOfficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ