Program Online

สาวเจอชายขับรถสุดแย่ แฉเป็นคันเดียวที่เคยปาดหน้าหลุยส์ สก๊อต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเจอชายขับรถสุดแย่ แฉเป็นคันเดียวที่เคยปาดหน้า 'หลุยส์ สก๊อต'

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arisara Kasemratanapanichl โพสต์คลิปกรณีชายจอดรถขวางกลางถนน นอกจากนี้ยังทั้งขับทั้งเบรกแบบกะทันหัน ก่อนแสดงพฤติกรรมถุยน้ำลายใส่รถของเธออีกด้วย ขณะเดียวกันชายคนนี้ยังลงรถมาหาเธอแต่พอเลื่อนกระจกลงเจ้าตัวเห็นเป็นผู้หญิง ก็เปลี่ยนท่าทีพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานพร้อมบอก "ขอโทษทีครับเบบี๋" ก่อนที่จะเดินไปที่รถของตัวเองแล้วขับออกไป 
 

โดยสาวคนดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "ต้องดูนะคลิปนี้ แชร์ไปเตือนภัยทุกคนเลย อันตรายอยู่รอบตัว ขับรถอยู่ดีๆก็มีคนมาหาเรื่อง งง ใน งง

คือเรื่องมันเกิดอย่างนี้ เราเห็นนางเปิดกระจกชูนิ้วกลางให้คนข้างถนน ละก็จอดรถคาอยู่อย่างนั้น ข้างหน้าคือรถเค้าไปกันหมดละ ข้างหลังนางก็คือติดรถนางอ่ะ เราก็เลยจะเลี้ยวรถออกจากซอย นางก็ขับมาขวางรถเรา ละก็ถุยน้ำลายใส่รถเรา (เสียดายช็อตเด็ดไม่ทันได้ถ่าย) หลังจากนั้นก็ตามในคลิปเลย

ไม่อยากคิดเลยถ้าเปิดกระจกมาเป็นผู้ชายหรือแฟนเราขับจะเป็นยังไง? (ยังดีนะที่นางยังคิดได้บ้าง) เห้อออ!! อยู่ยากขึ้นทุกวันนะสมัย

เหตุเกิดเส้น เอกมัย ก่อนแยกเอกมัยซอย 5 ระวังกันไว้ด้วยนะ เจอรถคันนี้เมื่อไหร่ อย่าไปขับใกล้ นางดูพร้อมหาเรื่องทุกคนจริงๆ ไม่รู้ว่าเมาหรืออะไร แต่ถ้าเมาก็ไม่ควรขับนะ ถ้ามีปัญหาทางจิตก็ควรหาหมอ มันเป็นอันตรายต่อผู้อื่น ไม่ดีเลย"

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตไปสืบสาวราวเรื่องพบว่า หนุ่มคนนี้เป็นคนเดียวกันกับกรณีพระเอกคนดัง หลุยส์ สก๊อต ที่ได้โพสต์คลิปรถยนต์หรูแลนโลเวอร์ สีดำ ขับรถปาดหน้า และเบรกแบบกะทันหันไป-มา เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งพอคลิปนั้นแชร์ออกไปก็ต่างเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่แย่ของคนขับรถคันนี้
 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก : Arisara Kasemratanapanichl

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ