Program Online

เจ้าของร้านไก่ทอดมีหนอน ยันไม่ใช่ไก่ร้านตนเชื่อถูกกลั่นแกล้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงเจ้าของร้านไก่ทอดมีหนอน ยันไม่ใช่ไก่ร้านตนเชื่อถูกกลั่นแกล้ง

กรณีหนุ่มโพสต์ภาพไก่ทอดข้างในเต็มไปด้วยหนอนจำนวนมากไต่ยั้วเยี้ยลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่าตนไปซื้อไก่ทอดร้านข้างทางแห่งหนึ่งหน้าโรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ออกไปในโลกออนไลน์ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : เปิดใจหนุ่มซื้อไก่ทอดหน้า รพ.กำลังฉีกกินเจอหนอนไต่ยั้วเยี้ย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจที่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ และได้พบว่ามีร้านขายไก่ทอด อยู่ตรงบริเวณใต้สะพานลอยที่อยู่ฝั่งด้านโรงพยาบาล สอบถามเจ้าของร้านชื่อ 'ลุงนาย' อายุ 65 ปี (นามสมมติ)

คุณลุงได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ตามที่มีการโพสต์ในโลกโซเชียลนั้น ไม่ใช่ร้านของตัวเองแน่นอน โดยเมื่อวานนี้ (20 มิถุนายน 2562) ไม่มีลูกค้ารายใดนำไก่ทอดที่ซื้อกลับมาคืนและตำหนิว่ามีหนอนอยู่ในไก่ทอดอย่างที่มีการโพสต์กล่าวหา คุณลุงเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นการกลั่นแกล้งกันมากกว่า เพราะหากเป็นเรื่องจริงผู้โพสต์ควรจะต้องถ่ายรูปร้าน และรูปเจ้าของร้าน รวมทั้งต้องบันทึกภาพอย่างละเอียด แล้วระบุให้ชัดเจนด้วยว่าเป็นร้านใด เพื่อไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของถูกเหมารวม และได้รับความเสียหายกันไปหมด นอกจากนี้คุณลุงยังยืนยันว่า ไก่ทอดร้านตัวเองไม่มีทางที่จะมีหนอนอยู่ข้างในอย่างแน่นอน เพราะใช้ไก่สดใหม่ทุกวันและทอดให้เห็นใหม่ๆ ที่หน้าร้านเลย 

ขณะที่พนักงานร้านขายของแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงกันนั้น บอกว่าเมื่อวานช่วงเที่ยง ตัวเองผ่านไปบริเวณใต้สะพานลอยหน้าโรงพยาบาล ได้เห็นเหตุการณ์ช่วงหนึ่งที่มีชายหนุ่มเข้ามาพูดคุยกับทางลุงเจ้าของร้านเหมือนมีปัญหาอะไรสักอย่าง แต่ไม่ทันได้สนใจในรายละเอียด จนกระทั่งต่อมาพบว่าในโซเชียลมีเดียมีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ดังนั้นจึงค่อนข้างเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นไปตามที่มีการโพสต์จริง

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก : Chiang Mai News

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ