Program Online

ทนายตั้ม-ลุงจรูญ ไหว้พระขอพรหลังชนะคดีหวย 30 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทนายตั้ม' นายษิทรา เบี้ยบังเกิด , ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล พร้อมด้วยภรรยาเดินทางไปแก้บนยังศาลเมืองกรุงเทพมหานคร

'ทนายตั้ม' นายษิทรา เบี้ยบังเกิด , ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล พร้อมด้วยภรรยาเดินทางไปแก้บนยังศาลเมืองกรุงเทพมหานคร หลังศาลจังหวัดกาญจนบุรีตัดสินยกฟ้องคดีที่นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี ยื่นฟ้องอ้างสิทธิ์สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560  หมายเลข 533726 รวม 5 ฉบับ ที่ถูกรางวัลที่ 1 รวมเงินรางวัล 30 ล้านบาท หลังใช้เวลาต่อสู้กันในศาลนานกว่า 1 ปี

 

ทั้งนี้ ร.ต.ท.จรูญและทนายตั้มมีหน้าตายิ้มแย้มท่าทางสบายอกสบายใจอย่างยิ่ง โดยผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความรู้สึกของร.ต.ท.จรูญ ก็ตอบว่ารู้สึกดีใจและโล่งใจมาก เป็นวันที่รอคอยมานาน ถึงแม้ว่าจะมาถึงช้าไปหน่อยแต่ในที่สุดก็มาถึง

เมื่อถามว่าหลังจากศาลตัดสินทางฝั่งครูปรีชาได้ติดต่อมาหาบ้างไรไม่ ร.ต.ท.จรูญ ตอบว่าไม่ได้ติดต่อมา ส่วนเรื่องคดีความต่อไปนั้นขอปรึกษากับทนายตั้มก่อน

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความเปิดเผยว่า จะยื่นคำร้องถอนอายัติเงินรางวัลที่อยู่ในบัญชีภายในเดือนนี้ ส่วนการเอาผิดกลุ่มขบวนการหรือพยานฝ่ายครูปรีชา ต้องดูลูกความว่าจะตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาเบิกความเท็จ และฟ้องเท็จหรือไม่ เพราะถ้าอีกฝ่ายสำนึกผิด แสดงเจตนาขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ก็จะให้อภัยไม่ติดใจเอาความ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ