Program Online

ลุงขี่ จยย.ปาดหน้าหาเรื่อง 2 แม่ลูกบอกยอมเสียค่าปรับ 500 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงขี่ จยย.ปาดหน้าหาเรื่อง 2 แม่ลูกบอกยอมเสียค่าปรับ 500 บาท

นครสวรรค์ - เพจ ข่าวนครสวรรค์ เผยคลิปพฤติกรรมสุดกร่างของชายใส่เสื้อเหลือง กรณีสองเเม่ลูกที่ขับรถยนต์มาตามทางปกติ ก่อนเจอลุงรายนี้ย้อนศรดิ่งเข้ามาหา จึงบีบเเตรให้หลบไป  ครั้งแรกหลบ ซึ่งเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอ 2 แม่ลูกขับต่อไปเรื่อยๆ จนถึงบริเวณหน้าโรงเรียนโพฒิสารศึกษา ปรากฎว่าลุงมหาภัยคนเดิมขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามมาปาดหน้า พยายามเบรกกะทันหันอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งจอดรถมอเตอร์ไซค์ลงด้านหน้าติดรถยนต์จนไปต่อไม่ได้ ท่าทางเกรี้ยดกราดจะเอาเรื่องว่ารถตัวเองถูกชน

เมื่อรถจอดสนิททั้ง 2 คัน ในที่สุดเห็นท่าไม่ดีเเม่ลูกจึงพยายามโทรเรียกตำรวจ และชายเสื้อเหลืองพยายามยื่นมือเข้ามาตบหน้าคุณเเม่รายนี้เเล้วบอกว่า "ยอมเสียค่าปรับ 500" จากนั้นจึงรีบปิดกระจก ลุงก็ทุบกระจกรถอีก 4-5 ครั้ง เเละวิ่งไปทุบกระจกมองข้างด้านซ้ายจนเสียหาย เเละเด็กในรถที่เป็นลูกสาวก็ร้องไห้ด้วยความกลัว คุณเเม่เลยรีบถอยรถเเละออกมาจากที่เกิดเหตุ เเละไปโรงพักเพื่อลงบันทึกประจำวัน เเละรอคู่กรณีที่โรงพัก

ทางเพจยังระบุว่า ใครรู้จักลุง 500 บาท รายนี้ช่วยติดต่อให้ไปเจรจากันที่โรงพัก สภ.เมืองนครสวรรค์ เนื่องจากสองเเม่ลูกรายนี้กลัวว่า หากไปจอดรถตรงไหน หรือไปเจอกันในตลาดปากน้ำโพจะได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตามทางเพจให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ลูกสาวของคุณลุงรายนี้ ประสานมาขอชดใช้ค่าเสียหายกับคู่กรณีแล้ว โดยทางลูกสาวเผยว่าคุณลุงมีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์ ซึ่งทางลูกสาวจะเดินทางจาก กทม. เพื่อชดใช้ค่าเสียหายและพาตัวลุงมาขอโทษคู่กรณีต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ