Program Online

กู้ภัยงง ปฐมพยาบาลคนเจ็บเจอชายใส่ชุดข้าราชการชี้หน้าด่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ จ.นครราชสีมา ทว่ากลับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น

เหตุการณ์อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanit Ukiattiphakon ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เล่าเรื่องราวระหว่างที่กำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บ ปรากฏว่ามีชายสวมชุดข้าราชการเข้ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัย ว่าทำให้รถติด ซึ่งทางผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้เขียนข้อความดังต่อไปนี้ 
 

" ด่ากู้ภัยยับ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 17.44 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานรับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุ บริเวณ แยกร่วมเริงชัย ถ.ร่วมเริงชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จุดเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย รถพยาบาลสว่างเมตตา พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล

ต่อมาอาสาสมัครกู้ภัยดูแลจุดเกิดเหตุ รอเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมือง มา ณ จุดเกิดเหตุหลังจากรถพยาบาลนำผู้บาดเจ็บออกไปส่ง รพ. ก็มีชายแต่งตัวคล้ายข้าราชการ อ้างตัวว่าเป็นปลัดมายืนชี้หน้าด่าอาสาสมัครกู้ภัย ต่างๆนาๆ ตามคลิป 

ถนน 4 เลนกู้ภัย ยืนโบกรถ รอร้อยเวร กู้ภัยผิดอะไรทำไมต้องด่าพวกเราด้วย รถก็แอบข้างทางหมดแล้ว วอนสังคมตามหาบุคคลดังกล่าวด้วยครับ ลองฟังวินาทีที่ 0.46 เขาพูดว่าพวก... นี่ทำงานไม่รู้เรื่อง คลิปจากเพื่อนผู้บาดเจ็บถ่ายไว้"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ