Program Online

เด็กหญิงวัย 11 ปี เล่นเชือกผูกกับขื่อเกิดพลาดผูกคอตัวเองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหญิงวัย 11 ปี เล่นเชือกผูกกับขื่อเกิดพลาดผูกคอตัวเองดับ

นนทบุรี - ช่วงเย็นวานนี้ (28 เมษายน 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเด็กหญิงวัย 11 ปีเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 8 แยก 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี 

ที่เกิดเหตุพบร่าง ด.ญ.ปารณี ไชยคำ อายุ 11 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบเชือกไนร่อนปลายข้างหนึ่งผูกติดไว้กับโครงหลังคาอีกด้านหนึ่งเป็นบ่วงห้อยอยู่ข้างตัวเด็กหญิงดังกล่าว

ยายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลานสาวเพิ่งเดินทางมาพักบ้านหลังนี้เพียง 4 วัน เพราะต้องมาพบแพทย์ตามนัดตัวของหลานสาวป่วยเป็นโรคธาลัสซีเมีย ขณะเกิดเหตุตนเองยืนล้างจานอยู่ส่วนหลานสาววิ่งเล่นอยู่หลังบ้านซึ่งไม่ห่างกันมีเพียงกำแพงกั้นเท่านั้น จนกระทั่งได้ยินเสียงบันไดอะลูมิเนียมที่ตั้งอยู่ล้ม ตนเองเอ่ยปากถามหลานว่าอะไรหล่นแต่กับไม่มีเสียงตอบรับจึงได้ชะโงกดูถึงพบว่าหลานสาวอยู่ในลักษณะนั่งคุกเข่ามีเชือกผูกคอไว้ จึงได้รีบไปเอาเชือกออกจากคอหลานพร้อมกับปั๊มหัวใจ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่อีกพักหนึ่งแต่ไม่เป็นผลหลานสาวก็เสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำยายไว้โดยสันนิษฐานว่าเด็กน่าจะพยามเล่นบ่วงเชือกโดยใช้คอสอดเข้าไปแต่เกิดพลาดล้มจนทำให้เชือกรัดที่ลำคอขาดอากาศหายใจเสียชีวิต  

อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำยายของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ