Program Online

ฆ่าหั่นศพหมอนวดไทยในโปรตุเกส ปมขัดแย้งเงิน 10,000 ยูโร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อโปรตุเกสตีข่าวสะเทือนขวัญฆ่าหั่นศพ 'หมอนวดไทย' ยัดใส่กระเป๋าทิ้งไว้ริมชายหาด

สื่อโปรตุเกสตีข่าวสะเทือนขวัญฆ่าหั่นศพ ‘หมอนวดไทย’ ยัดใส่กระเป๋าทิ้งไว้ริมชายหาด หลังจับกุมผู้กระทำผิดได้ภายหลังว่าเป็นเจ้าของร้านสปาที่เหยื่อทำงานอยู่ มีปมขัดแย้งเงิน 10,000 ยูโร

เฟซบุ๊กเพจ ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง ได้โพสต์ข้อความถึงข่าวพาดหัวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ในประเทศโปรตุเกสว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัยคนไทยชื่อ นางแสงงาม สวายประโคม อายุ 52 ปี เจ้าของร้านสปาและนวดไทยแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ชายหาดมาโตซาฮอส ในเมืองเลก้า ดา ปัลไมรา ริมชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของโปรตุเกส  ที่เชื่อว่า ได้ลงมือสังหารและชำแหละร่างของหญิงสาวทราบชื่อภายหลังว่าเป็น นางสาวณัฐชญา ศรัณยพัฒน์ หญิงไทยทำงานเป็นหมอนวดอยู่ในร้านสปาที่นางสงามเป็นเจ้าของอยู่ โดยในเบื้องต้นยังไม่มีรายงานการตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการ  ขณะที่นางแสงงาม ได้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ปมสังหารมาจากสาเหตุความขัดแย้งประเด็นเงินลงทุนทำร้านสปาดังกล่าวจำนวน 10,000 ยูโร หรือประมาณ 358,000 บาท  

เหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่การจับกุมผู้กระทำผิดมาจากที่พลเมืองดีได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบกระเป๋าใบหนึ่งที่มีผู้นำมาวางทิ้งไว้ริมชายหาดแห่งนี้ ซึ่งมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งโชยออกมา และเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกดูพบศีรษะของหญิงคนหนึ่ง เมื่อนำไปพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลพบว่า เป็นของหมอนวดหญิงไทยรายนี้ ส่วนชิ้นส่วนอื่นของร่างกายผู้เสียชีวิตยังไม่มีรายงานว่าพบแล้วหรือไม่ 

 

ทางด้านครอบครัวผู้ตายที่บ้านตะคร้อ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยพ่อของผู้ตายอายุ 86 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงหลังทราบข่าวลูกสาวก็ทำให้อาการทรุดลงและเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่แม่วัย 76 ปี ก็ป่วยและเสียใจเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่พูดถึงลูกสาวที่เสียชีวิต ก็ได้แต่ร้องไห้ เนื่องจากลูกสาวเป็นผู้ที่หาเงินมาจุนเจือครอบครัวทุกครั้ง โดยเดินทางไปทำงานที่โปรตุเกสเป็นเวลา 2 ปีแล้ว แม้จะไม่เคยกลับมาบ้านแต่ก็ส่งเงินมาช่วยทางบ้านทุกเดือน เพื่อช่วยสร้างบ้าน เป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้กระดูกของลูกสาวมาทำบุญที่บ้าน

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ