Program Online

หนุ่มไทยตั้งกระทู้ "ไว้อาลัยเพื่อนผู้มาจากแดนไกล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีอุกอาจ คนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมอำพราง และข่มขื่น นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน

คดีอุกอาจ คนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมอำพราง และข่มขื่น นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน Miss Beelte Miriam อายุ 27 ปี บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี โดยทราบชื่อคนร้ายคือ นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี หรือ กร ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพราง หญิงสาวรายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าผู้ตาย จะนำเรื่องที่ถูกตนเองข่มขืนไปแจ้งตำรวจนั้น 

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ สมาชิกเว็บไซต์ soccersuck ชื่อว่า badlovea ซึ่งเป็นเพื่อนของเหยื่อ ได้ตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดใช้ชื่อว่า “ไว้อาลัยเพื่อนผมผู้มาจากแดนไกล” โดยระบุว่า ผมไม่รู้ว่าตั้งกระทู้นี้จะสมควรรึเปล่า แต่ตั้งเพื่อแสดงความเสียใจและระลึกถึงผู้เสียชีวิตและระบายความรู้สึกส่วนตัวผมเท่านั้นครับ

วันนี้ผมเข้าโรงงานมาสายประมาณ 11 โมง เปิด ss เล่นตามปกติ เห็นหน้าเพจ วาไรตี้แล้วครับว่ามีคดีข่มขืนแล้วฆ่า ผมไม่สนใจอะไร ไม่ชอบข่าวพวกนี้ด้วยซ้ำ เพราะอ่านไปก็มีแต่ปลง เลยเลี่ยงไม่อ่าน

แต่พี่หัวหน้าผมเรียกผมไปที่โต๊ะให้ไปอ่านข่าวนึง ช็อกเลยครับ ผมเช็กให้ชัวร์ว่าใช่รึเปล่า สรุปใช่จริงๆครับ

ผู้เสียชีวิตคือ เพื่อนผมที่มาจากเยอรมัน มาเซ็ตเครื่องจักรให้ที่บริษัทผม เธอมาไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

ครั้งแรกมาไทยช่วงต้นกุมภาฯ อยู่ไทยได้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็กลับไป ตอนนั้นเธอบอกว่ายังไม่รู้ที่เที่ยวเท่าไหร่ พักอยู่ในกทม. เลยเที่ยวได้แต่ในกทม.

ครั้งนี้เธอมาตั้งแต่ต้นเดือนเมษาฯ ครั้งนี้เธอขอพักที่โรงแรมที่ศรีราชา เพื่อจะได้ไปเที่ยวพัทยา ตามที่เพื่อนเยอรมันคนอื่นที่เคยมาแนะนำเธอมา

เธอเป็นคนขยัน คุยสนุก และอยากไปเที่ยวตอนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์มาก เธอชอบทะเลไทย ชอบคนไทย เลยขอมาอยู่รอบนี้นาน สีหน้าเธอมีความสุขมาก เมื่อเธอบอกว่าวันหยุดนี้จะไปเที่ยวไหน และมีความสุขมาก เมื่อกลับมาเจอผมวันทำงานแล้วมาเล่าให้ผมฟังว่าไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง

ก็ไม่คิดว่าวันเสาร์ตอนบ่ายสามโมง ผมจะได้เห็นเธอเป็นครั้งสุดท้าย ผมตอนนี้มือชาตัวชาไปหมด น้ำตาคลอเบ้าตลอดเวลา ทำอะไรไม่ถูกครับ

ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลย นึกได้แค่ผมขอให้เธอไปสู่สุคติ หลับให้สบายครับ จากเพื่อนร่วมงานคนนึงR.I.P

ส่วนเรื่องการเคลื่อนย้ายศพ ทางบริษัทผมกำลังจัดการส่งกลับบ้านเธอ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดครับ ส่วนเรื่องคดีความปล่อยเป็นเรื่องกฎหมายบ้านเราไปนะครับ กระทู้นี้ผมจะไม่พูดถึง

 

 

หนุ่มไทยตั้งกระทู้ "ไว้อาลัยเพื่อนผู้มาจากแดนไกล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ