Program Online

พี่เชษฐ์ สไมล์ เผยยอดบริจาควิ่งช่วยวัดพระบาทน้ำพุทะลุ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ เปิดเผยยอดล่าสุด หลังเจ้าตัวจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนเพื่อช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562

วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ เปิดเผยยอดล่าสุด หลังเจ้าตัวจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนเพื่อช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดยอดบริจาคของผู้ใจบุญทะลุมากกว่า 2 ล้านบาทแล้ว 

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยยอดบริจาค พร้อมระบุข้อความดังต่อไปนี้

 

 

ทะลุ 2 ล้านกว่าบาทแล้วครับ #มาราธอนส่งบุญเพื่อช่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยไม่รับเงินบริจาคระหว่างทางใดๆ แต่ให้โอนเงินเข้าวัดโดยตรงระยะทาง 42 กม.

วันนี้ (28 มีนาคม 2562) หลังจากวิ่งเสร็จเมื่อวันก่อน ผมก็มาเดินเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อ ท่านเจ้าคุณอลงกต เดินบิณฑบาตที่ตลาดบ่อบัว จ.ฉะเชิงเทรา ครับ

คำแรกที่หลวงพ่อท่านถามผมว่า หายเหนื่อยหรือยัง ผมซึ้งสะอึกในใจเลยครับ ที่ท่านมีเมตตาเป็นห่วงผม แต่ผมเป็นห่วงท่านมากกว่าครับ เพราะวันนี้ท่านมีกิจนิมนต์ ต้องเดินทั้งวัน อากาศก็ร้อนอบอ้าวมากๆครับ

ระหว่างเดินไปสักพัก หลวงพ่อก็บอกกับพี่ต๋อย ลูกศิษย์มือขวาว่า จริงๆแล้วยอดที่พวกผมวิ่งกันครั้งที่ 3 นั้นในวันที่ 23 มีนาคม 62 ได้ 1,700,000 กว่าบาทแล้วผมดีใจสุดๆครับ

และถ้านำมารวมกับยอดโทรเข้าหมายเลขโทรศัพท์และการวิ่งครั้งที่ 1 , ครั้งที่ 2 ก็จะเป็น 2 ล้านกว่าบาทครับและยังมีผู้โอนเข้าทางวัดอีกเรื่อยๆ ครับ

ว้าว... สุดยอดๆๆๆๆๆ

การวิ่ง มาราธอนส่งบุญ ในแต่ละครั้ง ระยะทาง 42 กม. ในระหว่างทางการวิ่ง จะไม่มีการรับเงินบริจาคใดๆ แต่จะให้ผู้ร่วมบุญ โอนเงินตรงไปยังวัดพระบาทน้ำพุ และ ไลฟ์สด ทางเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ให้ท่านที่อยู่ไกลได้ชมได้ร่วมบุญกันครับ 

โดยที่ผมจะขึ้นเลขบัญชีบ้านเด็กธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย สาขา หนองม่วง (บัญชีของทางวัดโดยตรง ช่วยเด็กกำพร้า ที่ติดเชื้อ HIV.) และ หมายเลขโทรศัพท์ของทางวัดโดยตรง โทร 1900-222-000 กดโทรออก นาทีละ 20 บาท

กราบอนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุกๆท่าน และขอบพระคุณทุกๆท่านครับ ไว้พบกัน วิ่งครั้งต่อไปนะครับ สาธุครับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ