Program Online

ลูกทรพีทุบตีแม่ตาบวมช้ำ-ฟันหัก เหตุเพราะไม่ไปซื้อมาม่าให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ ลูกทรพีที่ใช้แม่ไปซื้อมาม่า แต่แม่ไม่สบายไปซื้อให้ไม่ได้ ก่อนใช้เท้าเขี่ยแม่แล้วทำร้าย จนตาบวมช้ำไปทั้งตัวแถมฟันหักอีกด้วย

เพจดัง ล่า ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ ลูกทรพีที่ใช้แม่ไปซื้อมาม่าแต่แม่ ไม่สบายไปซื้อให้ไม่ได้ใช้ ก่อนใช้เท้าเขี่ยแม่แล้วก็ทำร้ายแม่จนตำบวมซ้ำไปทั้งตัวแถมฟันหักอีกด้วย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว วันนั้นคุณยายกลับจากโรงพยาบาล และมีอาการเป็นไข้เลยกลับมานอนอยู่ที่บ้าน ระหว่างที่คุณยายนอนพักลูกชายมีอาการเมามาย ซึ่งเมาเป็นปกติทุกวันไม่ได้ทำงานอะไร ก็เข้ามาปลุกคุณยายบอกว่าหิวให้ไปซื้อมาม่าให้กินหน่อย

แต่คุณยายบอกว่าเป็นไข้ไปไม่ไหวให้ไปซื้อเอง ก็กวนคุณยายเอาตีนเขี่ยเอาตีนเตะ คุณยายรำคาญทนไม่ไหวเลยไปนอนที่แคร่หน้าบ้านลูกชายก็ตามไปอีกบังคับให้คุณยายไปซื้อมาม่าให้ คุณยายไม่ไปเลยศอกหลังเข้าใส่เบ้าตา จนเบ้าตาคุณยายบวมช้ำชัดในเช้าวันรุ่งขึ้น ส่วนที่ฟันหักและเลือดกบปากนั้นเพราะว่า โดนต่อยเสยเข้าไปที่ปลายคาง คุณยายแก่แล้วหลบไม่ทันเลยโดนเข้าไปเต็มๆ เย็บ 5 เข็ม

ตามร่างกายที่ฟกช้ำเพราะลูกชายเอาตีนขยี้ ทั้งที่แขน ที่ขา ตีนขยี้ตรงไหนก็เขียวตรงนั้น กระทืบด้วยพอกระทืบแม่หนำใจ ก็เดินหนีไปคุณยายเลยต้องหนีไปขอความช่วยเหลือกับลูกสาวซึ่งบ้านอยู่ไม่ห่างไปมากนักลูกสาวกับญาติๆ พาไปโรงพัก ตำรวจบอกว่าต้องรวบรวมหลักฐานก่อน ยังไม่สามารถจับได้ทันที ให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหมอรักษาตรวจร่างกายให้ ลูกสาวเล่าว่าหมอบอกอย่า ให้คุณยายกลับไปอยู่ที่บ้านเด็ดขาด ถ้าตำรวจยังไม่มาจับตัวลูกชาย

ทั้งคุณยายทั้งลูกสาว รวมถึงทุกคนอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่มีใครกล้านอนที่บ้าน และตำรวจก็ไม่ได้มาดูที่เกิดเหตุ เลยตัดสินใจเอาเรื่องนี้โพสต์ลง Facebook เพราะคิดว่าเรื่องจะเร็วขึ้นถ้ามีคนมาช่วยเมื่อคืนก็นอนกันไม่ได้เพราะลูกชายที่ก่อเหตุเมาและมาก่อกวนที่บ้านบอกว่าจะเอาคุณยายกลับบ้านไปอยู่ด้วย ทุกคนก็กลัว

 

 

คลิกเพื่ออ่านเพิ่มเติม 

ลูกทรพีทุบตีแม่ตาบวมช้ำ-ฟันหัก เหตุเพราะไม่ไปซื้อมาม่าให้

ลูกทรพีทุบตีแม่ตาบวมช้ำ-ฟันหัก เหตุเพราะไม่ไปซื้อมาม่าให้

ลูกทรพีทุบตีแม่ตาบวมช้ำ-ฟันหัก เหตุเพราะไม่ไปซื้อมาม่าให้

 

ภาพจากเพจ : ล่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ