Program Online

(คลิปข่าว) รำลึก 5 ปี MH370 รอลุ้นค้นหาอีกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติมิตรของผู้โดยสารและลูกเรือ 239 คน ของเที่ยวบิน MH 370 มาเลเซียแอร์ไลน์ เข้าร่วมในพิธีรำลึกที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซีย

ญาติมิตรของผู้โดยสารและลูกเรือ 239 คน ของเที่ยวบิน MH 370 มาเลเซียแอร์ไลน์ เข้าร่วมในพิธีรำลึกที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซียเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีที่เครื่องบินลำนี้สูญหายไปอย่างเป็นปริศนา

 

ขณะเดียวกัน รัฐมนตรีขนส่งมาเลเซีย ก็เปิดเผยว่า รัฐบาลยังคงเปิดรับข้อเสนอจาก บริษัทเทคโนโลยีจากสหรัฐ อย่าง Ocean Infinity หรือบริษัทใด ๆ สำหรับการออกค้นหาเที่ยวบินที่หายไประหว่างการเดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ไปที่จะไปยังกรุงปักกิ่งเมื่อ 8 มนาคม 2557 อีกครั้งเศษซากของเครื่องบินที่พบที่แนวชายฝั่งทางตะวันตกของมหาสมุทรอินเดีย ช่วยให้พื้นที่การค้นหาของ Ocean Infinity แคบลง แต่พวกเขาก็ยังไม่พบหลักฐานใด ๆ และการค้นหาของพวกเขาตั้งแต่ต้นปี 2561 จนถึงเดือนพฤษภาคมก็ปิดฉากลงโดยไม่ได้เบาะแสใด ๆ ว่าเครื่องบินตกที่จุดใดกันแน่ ขณะที่ทางผู้บริหารบริษัทหวังว่าจะได้กลับมาค้นหาอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีที่ดีกว่าเดิมการค้นหาของพวกเขามีขึ้น 1 ปี หลังการค้นหาอย่างเป็นทางการของ 3 ชาติจบลงโดยที่ก็ไม่พบอะไรเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ