Program Online

เจ้าของรถหรูลากซาเล้งคนพิการถอยรถตัวเองเสียบแทนสำนึกผิดขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีเจ้าของรถหรูฟอร์ด มัสเเตงสีฟ้าลากรถซาเล้งไว้กลางถนน แล้วเข้าไปจอดรถแทน ซึ่งตรงนั้นเป็นพื้นที่จอดรถสำหรับคนพิการ

คลิปที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีเจ้าของรถหรูฟอร์ด มัสเเตงสีฟ้าลากรถซาเล้งไว้กลางถนน แล้วเข้าไปจอดรถแทน ซึ่งตรงนั้นเป็นพื้นที่จอดรถสำหรับคนพิการ โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ระบุข้อความว่า 

" จอดรถอยู่ดีๆ ก็โดนดึงออก หนูเป็นคนพิการ มาเที่ยวกับเพื่อน จอดรถไว้ที่คนพิการ แล้วก็ไปกินข้าว ที่นั่งกินข้าวก็จะเห็นรถของหนูที่จอดพอดี พอกินข้าวเสร็จกำลังจะไปทำธุระต่อ หันไปที่จอดรถก็เห็นว่า รถของหนูถูกดึงออกมา จอดกลางถนน แล้วมีรถราคาแพงมาจอดแทน คนที่ลงจากรถมาเป็นคนปกติ #คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้ #อยากพิการเหมือนหนูหรอคะ"

ในเวลาต่อมาทางห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันล่าตัวเจ้าของรถหรูคันดังกล่าว ต่อการมักง่ายและแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จนทราบว่า รถฟอร์ด มัสเเตงสีฟ้าคันนี้เป็นนักธุรกิจ บริษัทเคมีภัณฑ์แห่งหนึ่ง 

 

เจ้าของรถหรูลากซาเล้งคนพิการถอยรถตัวเองเสียบแทนสำนึกผิดขอโทษ

เเละความคืบหน้าล่าสุดทางฝั่งเจ้าของรถหรูฟอร์ดมัสเเตงได้เดินทางมาขอโทษเจ้าของรถซาเล้งแล้ว ทราบชื่อ น.ส.กมลพรรณ กระราชเพชร อายุ 17 ปี หรอืน้องแบม  โดยเจ้าของรถหรูยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไปและวอนขอให้สังคมเห็นใจ ก่อนคุยกันและตกลงกันได้และมอบกระเช้าผลไม้ให้กับน้องเเบม พร้อมกันนี้มีตัวแทนของทางศูนย์การค้าเทลมินอล 21 พัทยา เดินทางมาด้วย ณ วิทยาเทคโนโลยีพระมหาไถ่พัทยา ซึ่งทางน้องแบม ก็ไม่ได้ติดใจเอาเรื่อง เพียงแค่อยากให้คนขับรถมัสแตงสีฟ้าช่วยเคารพสิทธิ์คนพิการในสถานที่ต่างด้วยๆ 

ในส่วนของ รปภ. คือ นายจิรายุส อภัยพัฒน์ อายุ 32 ปี ยอมรับว่าตนวิ่งไปรับรถหรูคันที่เตรียมมาจอด เเล้วค่อยมาเข็นรถ จยย.สามล้อพ่วงข้างออก เพื่อให้รถหรูคันดังกล่าวจอดแทน ซึ่งทั้งหมดตนรู้สึกผิดต่อเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นอย่างมากและได้กราบขอโทษน้องแบม ไปเเล้ว

 

คลิปจากเพจ : God Of War:Ascension

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ