Program Online

วิจารณ์สนั่น! ชาวบ้านขี่รถ จยย.ตัดหน้ารถไฟกันแบบไม่กลัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ฝ่าฝืนสัญญาณผ่านทางของรถไฟที่จังหวัดนครปฐม

สัญญาณเตือนของรถไฟส่งผลต่อผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก และอาจจะส่งผลอันตรายถึงชีวิตได้ง่ายๆ ถือได้ว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เกี่ยวกับมี เพจ God Of War:Ascension ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพที่มีผู้ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มากกว่า 1 รายฝ่าฝืนสัญญาณ ผ่านทางของรถไฟที่กำลังใกล้เข้ามา โดยบางภาพเรียกว่าหวาดเสียวมาก เพราะห่างจากรถไฟเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น โดยพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เกิดที่ สถานีรถไฟนครปฐม

โดยข้อความดังกล่าวเล่าถึงละเอียดว่า “ภาพผู้ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ประมาทฝ่าฝืนสัญญาณ ผ่านทางของรถไฟที่นครปฐมจึงขอฝากเตือนพี่น้องประชาชนชาวนครปฐมทุกๆท่านว่ารถไฟกำลังมาอย่าฝืนเลยอย่าใจร้อนให้ห่วงความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะบริเวณนี้มีรถไฟชนรถเก๋งรถจักยานยนต์บ่อยๆ จึงทำให้เกิดความสูญเสียอันบุคคลอันเป็นที่รักและทรัพสินไอีกด้วย "

 

ภาพคนฝืนดวงประมาทข้ามรถไฟที่นครปฐมขอฝากเตือนพี่น้องประชาชนชาวนครปฐมทุกๆๆท่านว่ารถไฟกำลังมาอย่าฝืนเลยอย่าใจร้อนจะรีบไปไหนช่วงมีรถไฟชนรถเก๋งรึรถจักยานยนต์บ่อยๆๆคนพวกนี้ฝืนข้ามไปที่รถไฟกำลังมาเรียกดวงประมาทได้สูญเสียอันบุคคลอันเป็นที่รักรึทรัพสินไป ขอร้องประชาชนทุกๆๆคนหากรถไฟมาที่มีไม้กั้นรึไม่ขอหยุดรถอย่าใจร้อนอย่ารีบร้อนอย่าข้ามทางรถไฟ ผมเห็นภาพแบบนี้รับไม่ได้ที่คนฝืนข้ามรถไฟกำลังมาพอดี ไม่อยากเห็นรถไฟชนคนตายอีก ด้วยความเป็นห่วงใยและความหวังดีทุกๆๆคนชาวนครปฐมจากแฟนคลับFC นครปฐมออเจ้า##สถานีรถไฟนครปฐม ##ความหวังดี #ความเป็นห่วงใย ##รถไฟ ##รถไฟชน ##ฝืนดวง ##ดวงประมาท ##ออเจ้า ##ข้ามทางรถไฟ ##นครปฐม — ที่ สถานีรถไฟนครปฐม (Nakhon Pathom) SRT4016

Cr.เจ้าหน้าที่เมรุฌาปนสถาน ท๊อป สัปเหร่อ

Cr.ข่าวสารนครปฐม

 

 

ข้อมูลจาก เพจ God Of War:Ascension

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ