Program Online

#ฟ้ารักพ่อ ประโยคสุดฮิตในโลกโซเชียลจากควันหลงงานบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

#ฟ้ารักพ่อ กลายเป็นประโยคสุดฮิตในโลกโซเชียล ควันหลงงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 โดยมีหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เดินทางมาร่วมงานในฐานะ ศิษย์เก่า

ควันหลงงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งคนมีชื่อเสียงทางการเมืองเข้าร่วมงานมากมาย แต่ที่เป็นที่สนใจของชาวเน็ตนั้น กรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่พร้อมสมาชิกพรรค ที่เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวโดยสวมเสื้อทีมธรรมศาสตร์ ในฐานะศิษย์เก่าทั้งสองสถาบัน รวมถึงจุฬาฯ และได้รับความสนใจจากเหล่านักศึกษาที่มีเข้ามาขอถ่ายรูปและจับมือ พร้อมพูดประโยคฮิตในโซเชียลจนขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ด้วยแฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ 

 

 

นอกจากนี้ยังมีคลิประหว่างที่หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เดินผ่าน โดยยิ้มทักทาย ก่อนมีเสียงตะโกนด้วยประโยคที่ว่า ฟ้ารักพ่อ ทำเอา หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ยิ้มรับและคลิปนี้เรียกรอยยิ้มให้กับผู้คนบริเวณรอบๆ จำนวนมาก

 

 

 

นอกจากนี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ก็ได้ทวิตฯ ข้อความโดยระบุว่า " วันนี้มา #tucuball73 มีแต่คนทักผมว่า #ฟ้ารักพ่อ ไม่ค่อยเก็ทเท่าไหร่ แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ อย่าลืมไปเลือก #อนาคตใหม่ กันนะคับ"

 

 

พร้อมกันนี้ ยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "หลายคนถามผมว่าถ้าอยู่เขตนั้นเขตนี้จะต้องกาเบอร์อะไร? ผมขอย้ำว่าพรรคอนาคตใหม่ส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ ปัญหาคือแต่ละเขตเบอร์ไม่เหมือนกันเลย ดังนั้นโปรดจำโลโก้และชื่อพรรคให้ดี #พ่อขอฟ้า "กาสามเหลี่ยมพรรคอนาคตใหม่ กาได้ทุกเขตทุกที่ทั่วประเทศไทย กาให้ธนาธรเป็นนายก"

 

 

 

 

คลิปจากทวิตเตอร์ : @misternomag

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ