Program Online

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ เด็ก 14 หื่นแอบถ้ำมองสาวถึงห้องน้ำหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งของ จ.ชลบุรี ซึ่งขณะที่เธอกำลังเข้าห้องน้ำ แต่ถูกเด็กชายอายุแค่ 14 ปี เข้ามาแอบดูถึงห้องน้ำผู้หญิง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ออเร้น 'นน โพสต์ภาพและคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งของ จ.ชลบุรี ซึ่งขณะที่เธอกำลังเข้าห้องน้ำ แต่ถูกเด็กชายอายุแค่ 14 ปี เข้ามาแอบดูถึงห้องน้ำผู้หญิงก่อนจะอัดคลิปจับตัวมาสอบถาม 

ทั้งนี้เธอได้ระบุข้อความว่า 

.... !!!! ตกใจเกิดมาพึ่งเจอกับตัว นี้หรอ? อนาคตของสังคม อายุแค่ 14 ทำไมถึงทำแบบนี้ รูปแรกคือจะถ่ายส่งให้เพื่อนดู ว่ามีคนเอากระเป๋ามาวาง เปียกน้ำหมด (ในใจก็คิดว่าอีบ้าที่ไหนเอากระเป๋าวางต่ำขนาดนี้) พอถ่ายเสร็จเราก็มองตรงกระเป๋าต่ออีกประมาณ 4-5 วิ แล้วอยู่ๆก็มีตาคน ....! มันก้มมามองเรา  ตกใจ กรี๊ด!! แล้วรีบวิ่งออกมาบอกพี่ๆที่ปั๊ม เขาก็พากันเรียกอยู่พักหนึ่งกว่าจะออกมา เด็กหนอเด็ก เห็นนั่งอยู่ข้างร้านตั้งแต่เช้า ไม่ได้เอาเรื่องแต่ให้คุณตำรวจไปส่งโรงเรียนแล้วบอกผู้ปกครอง เห้อออ สังคมหน้ากลัว #ลงไว้เตือนเข้าห้องน้ำมองห้องข้างๆดีๆนะคะ

" ล่าสุดมีพี่คนหนึ่งมาบอกว่า น้องคนนี้ไม่ได้เรียนอยู่โรงเรียนที่น้องบอก แล้วน้องเอากระเป๋าโรงเรียนเค้ามาได้ไง ไม่มีเจตนาจะทำให้โรงเรียนและน้องเค้าเสียหายนะคะ แค่อยากเตือนสติว่าอย่าไปทำอีก ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่พี่คงเอาเรื่องไปแล้ว "

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ