Program Online

สะเทือนขวัญ จระเข้คาบนักวิจัยสาวชาวอินโดฯ ลงไปกินทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสะเทือนขวัญ จระเข้ยาว 17 ฟุต กระโดดขึ้นขอบบ่อเลี้ยง ลากนักวิจัยสาวชาวอินโดนีเซียลงไปกินทั้งเป็น 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ เมื่อดีซี่ ตูโว่ นักวิจัยเคราะห์ร้ายวัย 44 ปี ถูกจระเข้ชื่อ "เมอร์รี่" ยาว 17 ฟุต กระโดดพ้นจากขอบบ่อสูง 8 ฟุต ลากเอาไปกินทั้งเป็น ในขณะที่เธอกำลังให้อาหาร อยู่ภายในศูนย์วิจัย CV Yosiki Laboratory ในสุลาเวสีเหนือ เพื่อนร่วมงานไปพบชิ้นส่วนที่เหลือของเธอคาอยู่ที่เขี้ยวของมัน 
 

เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เมอร์รี่มันใช้ขาหลังในการส่งแรงกระโดดขึ้นจากขอบบ่อ และลากดีซี่ลงไปในบ่อ เพื่อนร่วมงานพบศพของเธอในเช้าวันถัดมา หลังพบสิ่งที่ "รูปร่างแปลกๆ" ลอยอยู่ในน้ำ ก่อนจะเห็นเมอร์รี่นอนอยู่โดยยังมีชิ้นส่วนศพติดอยู่ที่เขี้ยว 

เมอร์รี่ ซึ่งถูกเลี้ยงด้วยไก่สด ทูน่า และเนื้อสด มีประวัติเคยทำร้ายจระเข้ตัวอื่น แต่ไม่คาดคิดว่ามันอาจจะเล่นงานมนุษย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องแย่งศพของดีซี่จากมัน ที่พุ่งเข้าใส่อย่างแรงทุกครั้งที่พยายามจะดึงศพออกมา .... แต่ในที่สุด เมอร์รี่ก็ถูกจับด้วยและถูกมัดขึ้นรถไปที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ที่เขตบิตุง เพื่อเข้ารับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่ามันกินมนุษย์เข้าไปจริง แต่เชื่อว่ามันยังอิ่ม จึงกินเธอไม่หมด 

เพื่อนๆ พากันเสียดายดีซี่ โดยบอกว่า เธอเป็นคนเงียบๆ และรักสัตว์ ส่วนตำรวจบอกว่า กำลังตามหาเจ้าของจระเข้ตัวนี้ ที่เชื่อว่าเป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่มาเปิดศูนย์
และแม้ว่าเขาจะไม่อยู่ แต่ก็เชื่อว่าจะทราบเรื่องแล้ว แต่กลับไม่ปรากฎตัวให้เห็น ซึ่งทางการต้องการทราบว่า เขามีใบอนุญาตครอบครองจระเข้และสัตว์อื่นๆ โดยถูกกฎหมาย 
หรือไม่ ถ้าไม่ก็จะเข้าจับกุม

 

 

ข้อมูลจาก : Nation TV

คลิปจาก : Viral Press

 

ชมคลิปแบบ Uncensor คลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ