ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 17:09 น.


วันแห่งความฝันและ ความหวังของใครๆโดยเฉพาะมันมีค่ามากในยุคไวรัส โควิด-19  เรียกว่าเป็นแรงสองเท่าสำหรับคนที่โชคดีหรือใช้คำว่ามหาศาลก็ว่าได้     แต่ยังไงก็ขอให้เป็นวันที่มีความสุขและโชคดีที่สุดวันแห่งความร่ำรวยและความหวังของคนไทยและใครหลายคน    แต่อย่าลืมความสะอาดและอาชีพคือสิ่งที่แท้และแน่จริง

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเขียว
เลขมงคล 3  5  0
เลขเด่น   5

เลขนำโชค
350 305 053 035 503 530
33 55 00
35 53 05 50 30 03

เลขแปลง
58 85 39 93 59 96 25 52

 

คนเกิดวันอาทิตย์
เปรียบเสมือนเป็นวันแห่งการแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามาจากสิ่งใกล้ตัวและไกลตัวออกไป   การงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ถึงแม้การแข่งขันจะมีสูงแต่ก็จะผ่านปัญหาไปได้   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการนั่งสมาธิรวมถึงการปฎิบัติธรรมทุกสิ่งทุกอย่างในบ้าน

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะรายจ่ายเต็มไปหมด  โดยเฉพาะการลงทุนการซื้อขายบางสิ่งบางอย่างที่ต้องอาศัยคนกลาง  เป็นตัวเชื่อมให้ประสบความสำเร็จแต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก

ความรัก          จะได้รับความรักความสุขจากครอบครัวที่อบอุ่นมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็แก้ไขจนผ่านพ้นไปได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติดจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันก่อร่างสร้างตัวจนเป็นปึกแผ่น

สุขภาพ        ช่วงนี้เหนื่อยง่ายทำอะไรก็อ่อนแอโดยเฉพาะการพักผ่อนน้อยระวังการเจ็บป่วยที่เป็นแบบกะทันหันต้องพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้นโดยเฉพาะเจ็บคอมีเสมหะ

 

คนเกิดวันจันทร์
ไม่ค่อยมีกะจิตกะใจในการทำงานเท่าไหร่   เพราะความหวังมักจะเกี่ยวข้องกับความโชคดีการคาดหวังทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงเวลาหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว   มีแต่การภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งวันขอให้โชคดีมีความสุขขอให้ลูกช้างเปลี่ยนไปในทางด้านที่ดีขึ้นทั้งในเรื่องของการงานรวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างขอให้ลูกช้างไม่ติดไวรัสโควิด-19   แต่มันก็คงเป็นความสุขที่คาดหวังกันเอาไว้

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุขเท่าไหร่เท่ากันโดยเฉพาะสิ่งที่ต้องการ  แต่จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก        คนโสดต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยหน้าตาดีเคยมีครอบครัวมาก่อนหน้านี้แล้วจะเข้ามาในชีวิต  คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างเพราะช่วงนี้เอาใจออกห่างจากกันเลยจะต้องเรียกร้องความสนใจกันบ้าง

สุขภาพ        ระวังการพักผ่อนน้อยรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรนและการฟุ้งซ่านกลัวเป็นนั่นกลัวเป็นนี่โดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บที่กำลังฮิตกันในยุคปัจจุบัน 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีหลายสิ่งหลายอย่างไม่ค่อยได้ดังใจ   เรื่องการงานระวังคนอายุน้อยคอยหาเรื่องหรือทำให้เกิดความทุกข์   จะทำอะไรขอให้ใช้ความอดทนให้มากๆ ระวังความใจร้อนจะพาให้การงานเสียหาย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันมีของเสียของพังและชำรุดที่จะต้องรอการซื้อใหม่หรือซ่อมแซม

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมีเรื่องต้องจับจ่ายใช้สอยและซื้อของใหม่อยู่ตลอด   บริวารคนในครอบครัวพึ่งพาอาศัยและรออย่างมีความหวัง  อาหารขนมนมเนยและสิ่งต่างๆที่ต้องรูดไปก่อนและรอจ่ายทีหลัง  จะมีโชคกับหมายเลขที่บ้านให้คุณ

ความรัก       ยังมีการคิดเล็กคิดน้อยหรือปากเสียงกันอยู่เสมอรวมถึงการเรียกร้องความสนใจ  คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาว 

สุขภาพ        การพักผ่อนน้อยนอนไม่เป็นเวลา   รวมถึงต้องดูแลคนเจ็บคนป่วย หรือกำลังเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความมั่นคงในเรื่องของการงานคิดอยากจะทำอะไรก็ได้ดีอยู่เสมอขอเพียงแค่ลงมือกระทำและตั้งใจในสิ่งตรงนั้นให้ตลอดไปดวงกำลังอยู่ในขาขึ้น  รวมถึงจะมีโชคลาภจากเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค     

การเงิน      มีความรอบคอบขึ้นรวมถึงการเป็นนักวางแผนการตลาด  ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก       มุ่งมั่นและเพียรพยายามในการสร้างเนื้อสร้างตัวและสร้างครอบครัวให้มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น  คนโสดจะพบรักกับคนรุ่นราวคราวเดียวกันจะเข้ามาแบบกะทันหันมีความสนิทสนมกันไวและรวดเร็วรวมถึงการเก็บเสื้อผ้าอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ          เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นมีความระมัดระวังและความรอบคอบ  คนเจ็บป่วยจะมีโอกาสหายดีวันดีคืนไม่ว่าจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บอะไรก็ตาม

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะเกี่ยวข้องกับบุคคลเก่ากลับมาอีกครั้งได้พบได้เจอหรือการกลับมาทำงานเหมือนเดิมในสิ่งที่ห่างเหินไปสักระยะ     ต้องขยันและอดทนรวมถึงการจัดฟันสู้กับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน          ใจใหญ่ใจกล้าใจถึงจะได้อะไรมากมายก็ต้องใจสู้จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนเสียชีวิตหรือฝาโลงศพรวมถึงอะไรที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุและความฝันร้ายจะกลายเป็นดีนำโชคนำลาภมาให้

ความรัก       การทะเลาะกันมีปากเสียงรวมถึงความขัดแย้งแบบรุนแรงแต่สุดท้ายก็ยังกลับมาคืนดีกันจนได้แบบไม่น่าเชื่อ  คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด  เจอกันเพราะความรักและความสงสารจนก่อตัวเป็นความรักขึ้นมา

สุขภาพ        ต้องดูแลและเอาใจใส่รวมถึงมีความสะอาดเป็นพิเศษต้องระวังโรคติดต่อโดยเฉพาะคนที่ไปสถานที่สุ่มเสี่ยงมามีโอกาสได้รับเชื้อได้และการรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสนาม   การรอหมอมารับตัว   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะพลิกทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานมีอุปสรรคมีปัญหาแต่ใจสู้อยู่ตลอดเผชิญกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะถูกใครกดดันแต่ไม่กลัวและพยายามที่จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันถูกต้องและมีความยุติธรรมเกิดขึ้นในสังคม แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่โดยเฉพาะคนที่ซื้อบ้านใหม่  

การเงิน   มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ    การเป็นนายหน้าช่วงนี้ต้องอดทนมากๆ แต่ในที่สุดก็จะประสบความสำเร็จ   รวมถึง ใครที่กำลังเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธุรกรรมการเงินกับธนาคาร อีกสักพักจะสมหวัง

ความรัก       มีความขัดแย้งและความเห็นไม่ตรงกันตลอดหรือมีคนเจ็บคนป่วยภายในครอบครัวที่จะต้องช่วยเหลือ    
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ยังน่าเป็นห่วงสำหรับคนที่เจ็บป่วยหรือมีโอกาสไปงานศพหากมีโอกาสทำบุญใส่บาตรให้แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วยจึงจะดี

คนเกิดวันศุกร์
ยังคงมีความกังวลใจกับเรื่องของอนาคตและปัจจุบัน  จิตใต้สำนึกที่มีความห่วงใยคนในครอบครัวรวมถึงอนาคตของตัวเอง    ไม่รู้ว่าการงานจะไปในทางทิศทางใด คิดกลับไปกลับมา การพยายามจะทำอะไรสะอาดที่สุดทั้งบ้านและตัวเอง เรียกว่าขจัดความสกปรกทุกชนิดออกไปให้หมด   แทบจะล้างบ้านรวมถึงทั้งบริษัท เพราะกลัวไวรัส โควิด-19 มาก

การเงิน        มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด โดยเฉพาะคนในครอบครัว กำลังมีเรื่องของการใช้จ่ายมากกว่ารายรับที่มีเข้ามาแต่เพื่อความสุขของทุกคนพยายามเสียสละและ
ตัวเองพยายามอดออมที่สุด  แต่ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์โดยเฉพาะผู้หญิง จะมีโชคลาภกับคนอายุมากนำมา

ความรัก        ความห่วงใยคนในครอบครัวหรือมีคนเจ็บคนป่วยในบ้านต้องคอยดูแลและช่วยเหลืออยู่ตลอด ความรักกันมากขึ้น      คนโสดช่วงนี้อยากอยู่คนเดียวสักระยะยังไม่พร้อมจะมีใครสักคนรู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่มีเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน

สุขภาพ         นอนไม่ค่อยหลับมีแต่ความกังวลใจหรือความคิดความวิตกที่มีมากโดยเฉพาะเรื่องของวัคซีนไวรัส โควิด-19   ทั้งคนที่ยังไม่ได้ฉีดและคนที่ฉีดไปแล้วก็ยังมีความวิตกว่าจะเป็นอะไรหรือไม่

 

คนเกิดวันเสาร์
มีหลายเรื่องให้ตั้งใจที่จะต้องทำและฝ่าฟันแก้ไขปัญหา   แต่บางครั้งต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปเพราะจะให้ได้ดังใจมันคงได้ยาก     มีโอกาสที่จะคลาดเคลื่อนในเรื่องของการงานอยู่ตลอดการผิดนัดหรือสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ที่จะทำแต่กลับได้ในบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้คาดหวังเอาไว้ ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

การเงิน        การหมุนเงินในช่วงนี้ที่มีมากรวมถึงการรู้จักค่าของการเงินจะต้องประหยัดมัธยัสถ์   และมีปากมีเสียงกันเรื่องเงินรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งๆ ที่ไม่อยากจะให้เป็นแบบนี้แต่ต้องทำใจสักพักจะผ่านไปได้ 

ความรัก        มักถูกพูดจาถากถางจากคนรักอยู่เป็นประจำ แต่ก็จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อยู่ดีต้องอารมณ์ดีและใจเย็นๆ สถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้น  คนโสดยังผิดหวังเรื่องของความรักหรือการตัดใจบางสิ่งบางอย่างออกไปเพราะไม่ใช่คู่กัน

สุขภาพ       การนอนดึกพักผ่อนน้อยหรือนอนไม่เป็นเวล่ำเวลา   การต้องดูแลสุขภาพของตัวเองแบบเอาใจใส่เป็นพิเศษและต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะรวมถึงการท้องผูก ท้องเสีย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ