ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 - 19:09 น.


ต้องบอกว่าถึงเวลาที่ตัวเราจะต้องเอาใจใส่และแก้ไขทั้งปัจจุบันซ่อมแซมอดีตที่เคยผิดพลาดหรือก้าวพลาดผิดไปแล้ว เพื่อจะได้ก้าวไปสู่ในอนาคตวันข้างหน้าที่ดีกว่าเดิมทุกคนมีความล้มเหลวร่วมกันอันเกิดมาจากหลายสิ่งหลายอย่างเป็นปัจจัยของโลกก็ว่าได้ เพียงแต่เราได้เรียนรู้และต้องสู้กับความกลัวอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้เพียงแต่ต้องชนะทั้งตัวเราเองและสิ่งรอบข้าง แต่ต้องหมั่นดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเช่นเดียวกันเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีกว่าที่เรียกว่าอาชีพที่ต้องเลี้ยงตนเองกัน

สีมงคล สีขาว  สีชมพู  สีน้ำเงิน 
เลขมงคล 1 3 0
เลขเด่น 0

เลขนำโชค
130 103 031 013 310 301
11 33 00
13 31 03 30 10 01

เลขแปลง
80 08 17 71  07 70 21 12 74 47

คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำสิ่งใดทุกย่างก้าวต่อไปนี้จะประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้เวลา ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงปัญหาของชีวิตผู้คนจะต้องเข้ามาเคลียร์เข้ามาช่วยเหลือญาติพี่น้อง  หลายคนเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยแก้ไขเอกสารเดินเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงเกี่ยวข้องกับออนไลน์ลงทะเบียน   มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน รีบไปรีบกลับ

การเงิน       มีรายจ่ายรออยู่ที่จะต้องใช้จ่ายภายในครอบครัวและปัญหาจุกจิกแต่ทุกปัญหาก็จะมีเงินเข้ามาแก้ไขได้อยู่ตลอดเวลาผ่านไปด้วยดี

ความรัก      ระวังปากเสียงการคิดเล็กคิดน้อยของคนรักรวมถึงการหลีกเลี่ยงการมีปัญหาต่อกันดีที่สุด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ชอบขี้หึงหรือหวาดระแวงได้ง่าย

สุขภาพ      ยังคงต้องระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือการเจ็บคอมีเสมหะต้องเข้านอนไวๆและทานยารวมถึงจิบน้ำอุ่นอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันจันทร์
จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่กำลังรอการงานใหม่อยู่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงและโยกย้าย    รวมถึงการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ผิดพลาดหรือล้มเหลวจากอดีตจะได้รับการช่วยเหลือ   การพ้นผิดจากมลทินต่าง ๆ ในอดีตหรือผู้ต้องหากำลังจะได้ออกจากเรือนจำหมดเวรหมดกรรมหมดทุกข์กลับตัวกลับใจเป็นคนดี   การยกฟ้องจากปัญหาถูกใส่ความให้ร้าย

การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่การใช้จ่ายก็ยังมีเรื่องเสียเงินกับภายในครอบครัวอยู่เสมอ แต่จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก       มีโอกาสเลิกราหย่าร้างเพราะทนไม่ไหวกับความเป็นอยู่สิ่งต่าง ๆ แต่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ดีการเซ็นใบหย่า การสิ้นสุดแต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีหรือเป็นพ่อแม่ที่ดีต่อลูก   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะเข้ามาช่วยเหลือและสร้างฐานะอนาคตกันใหม่ 

สุขภาพ        การเจ็บป่วยที่รอการรักษารวมถึงการไปตรวจเช็คโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด-19  หรือใครที่เป็นอยู่จะรักษาหายได้รับข่าวดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
มีอุปสรรคเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีคนขอความช่วยเหลืออยู่เสมอแต่ด้วยความมีน้ำใจก็ชอบที่จะช่วยเหลือและส่งเสริมเขาทุกคนแม้บางครั้งรู้สึกว่าถูกเอารัดเอาเปรียบ การงานมีแต่ความเสียสละถูกกดดันจากผู้ใหญ่แต่ก็พยายามอดทนถึงที่สุด ปากกัดตีนถีบเพื่อให้อยู่รอดปลอดภัย แต่จะผ่านพ้นได้ด้วยความดี

การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงินมีรายจ่ายเต็มไปหมดเพราะความกตัญญู แต่ถ้าเก็บเล็กผสมน้อยจะรวมกันเป็นก้อนใหญ่ในวันข้างหน้าจะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค หรือยังมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน

ความรัก      ยังคงต้องพลัดพรากอยู่ไกลกันด้วยความจำเป็น แต่ความสัมพันธ์และความดียังมีอยู่ติดต่อกันอยู่เสมอทั้ง LINE ทั้งโทรศัพท์   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีลูกติดฐานะดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ       การเจ็บป่วยแต่รักษาหายได้มีหมอหรือยาดีคอยช่วยเหลือรวมถึงการดูแลตัวเองรักษาตัวเองแต่จะหายขาดต่อให้เจ็บป่วยเป็นโรคอะไรก็ตามให้สวดมนต์ไหว้พระนึกถึงสิ่งที่ดีจะมีเทวดาคุ้มครองปกปักรักษา

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงมีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องส่วนรวม การงานที่เต็มไปด้วยการแข่งขันต้องระวังถูกหักหลัง   ห้ามค้ำประกันใครโดยเด็ดขาดโดยเฉพาะคนที่ไม่รู้จักหรือไม่สนิทกันเท่าไหร่ควรหลีกเลี่ยง  ส่วนญาติพี่น้องก็พอทำใจได้เผื่อใจเอาไว้บ้าง  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานโยกย้ายโดยถูกผู้ใหญ่กลั่นแกล้งต้องระวัง

การเงิน         มีแต่รายจ่ายหรือถูกหยิบยืมจากคนใกล้ตัวคนสนิท แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค 794

ความรัก       ความกังวลใจหรือความเป็นห่วงใหญ่กับคนรักเป็นที่ปรึกษารวมถึงคนรักนำเรื่องเดือดร้อนปัญหามาให้   คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของและถูกจับได้สร้างปัญหาหรือมีปากมีเสียงกันต้องระวังเป็นที่สุด

สุขภาพ      ควรเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นโรคภัยไข้เจ็บติดต่อ  แต่คนป่วยมีโอกาสรักษาหายได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด    แต่ความสำเร็จก็จะมาถึงจนได้ความเพียรพยายามมีมากไม่ว่างานนั้นจะยากเย็นสักเพียงแค่ไหน   แต่ก็จะไปให้ได้มีความฉลาดและรอบรู้รวมถึงการสร้างชื่อเสียงความสำเร็จที่มาจากตนเอง

การเงิน       หลังช่วงบ่ายไปแล้วจะมีคนโอนเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าทำการค้าสิ่งใดอยู่จะดวงดีเป็นพิเศษมีรายได้โดยเฉพาะบุคคลที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ซื้อหรือขายจะสมหวัง  มีโชคดีเกี่ยวข้องกับบ้าน
เลขที่ให้โชค

ความรัก         ช่วยเหลือเกื้อกูลการซ่อมแซมปัญหาของแต่ละคนได้ดีและผ่านไปได้มีความรักกันมากขึ้น คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง ส่วนคนที่มีลูกแล้วจะได้ลูกดีเป็นอภิชาตบุตร   คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      มีเหน็ดเหนื่อยบ้าง กับปัญหาที่ทุ่มเทรู้สึกเหนื่อยและล้าต้องการการพักผ่อน   หลังจากพักผ่อนแล้วจะดีขึ้นคนเจ็บป่วยอยู่จะมีคนเป็นห่วงเป็นใยคอยดูแลคอยรักษาคอยเป็นหูเป็นตาในเรื่องของหยูกยาให้

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรอบคอบและละเอียดต่อเรื่องของการงานรวมถึงความสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆจะมีคนพูดถึงรวมถึงมีชื่อเสียงในเรื่องของการงาน ใครที่รอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวังมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่ให้รีบตัดสินใจเลย   ความใจบุญโอนเงินช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วย

การเงิน      มีเงินเข้ามามากและมีความรู้สึกนึกถึงคนที่ด้อยกว่าตัวเอง  ความใจบุญและการเสียสละไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวรวมถึงผู้อื่น   แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร  การเดินเรื่องซื้ออสังหาริมทรัพย์สมหวังได้ดังใจหมาย

ความรัก      ดิ้นรนกันทุกคนเพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัย  ความรักกันมากขึ้นเพราะช่วงเวลานี้มองเห็นรักแท้และครอบครัวสำคัญสุด   จะได้รับข่าวดีจากบุตรบริวาร       คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันและมีโอกาสแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ       มีเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยแต่ก็รักษาหายรวมถึงการดูแลตัวเองที่ดีขึ้น   การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และร่างกายแข็งแรงดีมากขึ้นไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้น   การทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงมีคนนำพระเครื่องมาให้

คนเกิดวันศุกร์
การทำจิตใจให้สงบและมีความมุ่งมั่นกับสิ่งที่ตั้งใจ   ความขยันและอดทนเพื่อครอบครัวและการงานที่ดี  การเชื่อมั่นในสายตาตัวเองอยู่เสมอและการคงทนต่อการทำงานถึงแม้จะผิดต่อกฎระเบียบแต่รู้สึกว่าเราดูแลตัวเองอยู่เสมอ   การงานที่ต้องฝืนเพื่อความอยู่รอด  ไม่สามารถกักเก็บตัวอยู่ที่บ้านได้คงยังต้องออกมาต่อสู้กับโลกภายนอกแต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน        การใช้จ่ายเพื่อให้ทุกคนมีความสุข   การเสียสละเพื่อส่วนรวมแต่เอาตัวรอดได้จะมีโชคลาภกับ หมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      ต้องอดทนเพื่อครอบครัวมีความสุข การเสียสละกับลูกและคนที่ตัวเราเองรัก  จะมีความผาสุขและทำทุกสิ่งทุกอย่างได้   คนโสดมีโอกาสพบรักทางออนไลน์มีคนประสานงานให้รู้จักหรือมีพ่อสื่อแม่สื่อจากคนใกล้ตัว

สุขภาพ        การพักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับต้องใช้การนั่งสมาธิเพื่อขัดเกลาความฟุ้งซ่านที่มีอยู่ส่วนใหญ่เป็นความกังวลความฟุ้งซ่านที่เป็นเรื่องจริงแต่ต้องมองด้านบวกลดการมองด้านลบเพื่อให้เกิดความทุกข์ทรมานลงไปบ้าง

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือภายในครอบครัวทุกสิ่ง การเปลี่ยนแปลงสถานที่อยู่แบบกะทันหันรวมถึงการได้งานใหม่แบบกะทันหัน มีคนกล่าวขานอยู่ตลอด    มีอุปสรรคอะไรก็จะผ่านพ้นได้รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยค้ำจุนคอยส่งเสริมในเรื่องของการงานทุกด้าน 

การเงิน        ใช้เงินเยอะอยู่ตลอด แต่ก็มีรายได้เข้ามามากจะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือ

ความรัก        การดูแลช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงญาติพี่น้องของตัวเราและคนรัก จะมีความสุขและได้ดี  คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันหรืออยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ        ยังคงต้องเกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาตัวโดยเฉพาะบุคคลที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมออยู่เป็นประจำแต่เป็นโรคอะไรก็รักษาได้

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ