ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ.2564 โดย.. อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 11:09 น.


เป็นช่วงที่ทุกคนหวาดระแวงและมีความกังวลใจมากที่สุด  ทั้งโรคภัยไข้เจ็บที่ระบาดและการทำมาหากิน  และการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ที่ทำให้สับสนทั้งคนฉีดไปแล้วและคนที่กำลังรอฉีดรวมถึงคนที่ยังไม่ได้ฉีดเลยและกำลังอยู่ในการตัดสินใจว่าจะไปทางซ้ายหรือทางขวา    เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครเคยคาดคิดมาก่อนทั้งนั้นหรือเรียกว่าทั้งโลกใบนี้ก็ว่าได้   คนที่อยู่ต้องมีความสะอาดที่สุดและเอาใจใส่ตนเองรวมถึงสิ่งรอบข้างทั้งหมดทุกคน

สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีทอง
เลขมงคล  0  8  4
เลขเด่น  8

เลขนำโชค
084 048 480 408 804 840
00 88 44
08 80 48 84 04 40

เลขแปลง
94 49 78 87 19 91 68 86 31 13


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงานราบรื่น ปัญหาต่างๆ ค่อยๆ คลี่คลาย ทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปได้เรื่อยๆแต่มีความมั่นคง อาจจะมีความกังวลในเรื่องของอนาคตเล็กน้อย แต่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน      ยังหาเงินใช้จ่ายได้อยู่แต่ต้องแลกมาด้วยการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น ดวงดีได้เงินจากการเสี่ยงโชคแบบไม่ตั้งใจ 

ความรัก      คนโสดช่างเลือกเข้าทำนองรักพี่เสียดายน้อง  คนมีครอบครัวเรียกร้องความสนใจจากคนรักจนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด

สุขภาพ      พักผ่อนน้อยทำให้ปวดหัว ไมเกรนได้ คนที่มีโรคประจำอยู่ระวังอาการเก่ากำเริบ 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานโดยมีคนเสนอค่าตอบแทนที่สูง อาจต้องตัดสินใจเลือกระหว่างสิ่งเก่าและใหม่ แต่ไม่ว่าจะเลือกสิ่งใดก็เหมาะกับตัวคุณเองและมีโอกาสก้าวหน้าเช่นกัน

การเงิน     ถือว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว จะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก     คนมีครอบครัวสับสนกับความรักของตัวเอง บางครั้งก็รัก บางครั้งก็รู้สึกเบื่อหน่าย อยากอยู่คนเดียว  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้ รักสนุก 

สุขภาพ      ต้องระวังและเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองให้มากขึ้น รวมถึงการรักษาความสะอาดในยุคไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน จะได้รับคำชื่นชมและถูกผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำงานที่ใหญ่มากขึ้น การทำงานจะต้องมีกลุ่มมีทีมจะสำเร็จได้ด้วยดี

การเงิน        ต้องหมุนการเงินอยู่ตลอด มีโอกาสกดบัตรเครดิตเพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน เสี่ยงโชคได้จากทะเบียนรถ

ความรัก        คนมีครอบครัวขัดแย้งกันบ้างตามประสาคู่รัก ไม่หนักหนาอะไร คนโสดคงต้องอยู่คนเดียวไปก่อน ยังเข็ดกับความรักครั้งเก่า 

สุขภาพ         มีความเครียดของเรื่องโรคไวรัสโควิด-19 มีความกังวลใจว่าตัวเองจะติดมั้ย แต่ก็ขอให้ระมัดระวังหากออกจากบ้านก็ขอให้สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งและอย่าลืมพกเจลแอลกอฮอล์ก่อนออกจากบ้าน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีปัญหาเข้ามาทำให้รู้สึกอึดอัดใจ เหมือนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไม่สามารถบอกใครได้ เพราะไว้ใจใครไม่ได้ ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนเพราะความเห็นไม่ตรงกัน

การเงิน     การเงินติดขัดในช่วงนี้ อาจจะต้องกู้หนี้ยืมสิน หรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ไม่ควรเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนันจะยิ่งทำให้การเงินแย่ไปอีก

ความรัก      คนมีครอบครัวจะต้องประคองครอบครัวเพื่อให้อยู่รอดปลอดภัย  คนโสดมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับใครใหม่ยังไม่ลงเอยใช้เวลาดูความประพฤติไปก่อน ความรักในช่วงนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ        ระวังปวดไหล่เกิดจากนอนผิดท่าหรือไปยกของที่หนักมากจนให้เกิดการอักเสบ ต้องระมัดระวังให้มากๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
เบื่อหน่ายกับสถานการณ์ต่างๆ และการงานที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ รู้สึกไม่ได้ดั่งใจ มีโอกาสซ่อมแซมเครื่องมือที่ใช้ทำมาหากินหรือที่อยู่อาศัย จะมีโอกาสได้ไปทำบุญแบบกะทันหัน

การเงิน      รู้จักคุณค่าของการเงินมากๆ ประหยัดมัธยัสถ์ หลังจากวันที่ 16 ไปแล้วการเงินจะดีขึ้น ดวงดีมีโชคลาภจากคนพิการ

ความรัก      คนมีครอบครัวมีแง่งอนกันเกิดจากการไม่เข้าใจกัน ต้องแยกกันสักพักอารมณ์ดีค่อยหันหน้าปรับความเข้าใจกันคนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการที่มีตำแหน่งสูง

สุขภาพ      สุขภาพไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ส่วนมากเกิดจากความเครียดจากการงานและการรับฟังข่าวสาร พยายามผ่อนคลาย

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีบางสิ่งบางอย่างเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจในเรื่องของการงาน ซึ่งต้องใช้ความละเอียดในการตัดสินใจให้รอบคอบอย่างมาก ระยะนี้คุณอาจจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาที่กำลังเข้ามา ใช้เวลาสักพักจะผ่านพ้นไปด้วยดี 

การเงิน        พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมาก มีแนวโน้มต้องใช้จ่ายเยอะในช่วงเดือนนี้ เพราะมีหนี้สินที่มีอยู่มาประดังเข้ามา

ความรัก      คนโสดอาจจะพบรักกับใครในโลกโซเชียล แต่ก็ขอให้ใช้วิจารณญาณให้มากๆ อาจจะถูกหลอก  คนมีครอบครัวช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงแย่ๆ ไปด้วยกัน 

สุขภาพ       ระมัดระวังเรื่องการรับประทานอาหารที่มากเกินไป ทำให้น้ำหนักขึ้นเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาสุขภาพตามมา 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงานเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม แต่ด้วยวิกฤตของไวรัสโควิด-19 อาจทำให้แย่ลงไปบ้าง แม้จะพบอุปสรรคแต่หยุดไม่ได้ ต้องสู้ต่อไปทุกอย่างจะกลับมาดีในไม่ช้า

การเงิน      มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ต้องประหยัดอดออม เพราะสถานการณ์ไม่มีอะไรแน่นอน มีโชคลาภจากสิ่งที่เคารพบูชา

ความรัก     คนรักคอยเอาใจใส่อยู่ตลอดมีความห่วงใยซึ่งกันและกันคอยสนับสนุนกันอยู่เสมอ

สุขภาพ   ระวังอุบัติเหตุที่เกิดภายในบ้าน เช่นลื่นล้ม หรือตกบันได จะเกิดการฟกช้ำดำเขียวหรือเกิดบาดแผลได้ 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานมีเข้ามามากมาย จนบางครั้งเกิดความสับสน จำนัดหมายผิดพลาด  บางครั้งทำงานแบบใจลอยเบลอๆ ลืมนั่นลืมนี่อยู่บ่อยครั้ง อาจถูกตำหนิจากเจ้านายได้

การเงิน   มีการเงินที่ดี ยังมีงานเข้าอยู่ตลอด แต่มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเช่นเดียวกัน แต่เป็นคนที่มีความละเอียดกับเรื่องเงินทอง มีโชคลาภจากจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก   คนมีครอบครัว คนรักและบริวารคอยช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระการงานได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเจ้าเสน่ห์ อารมณ์ดี

สุขภาพ     เจ็บป่วยบ้างเพราะอากาศแปรปรวนแต่ไม่ร้ายแรง ทานยานอนพักผ่อนจะดีขึ้นตามลำดับ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ