ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันวันพุธเวลา 06:09 -19:09 น.


มุ่งมั่นและมีความละเอียดมองการณ์ไกล  ไม่คิดมากและฟุ้งซ่าน    ถึงแม้สิ่งที่เกิดขึ้นจะอันตรายสักเพียงใดคนเราก็จะต้องอยู่ให้รอดคู่มือการอยู่รอดก็ต้องมีแอลกอฮอล์มีหน้ากากอนามัย   มีสติปัญญาคอยเป็นเพื่อนแท้และคอยแก้ไข สำหรับผู้ที่ต้องหาเช้ากินค่ำต้องใช้มาก ๆ  ส่วนคนร่ำรวยก็อยู่ในสถานที่ส่วนตัวไปสักระยะใหญ่ๆ มีกินมีใช้ไม่ต้องออกมาเสี่ยงกับโรคภัยไข้เจ็บอะไรแรงอย่างโรคไวรัส โควิด-19 นี่คือคู่มือชีวิตของยุคนี้ที่เขาเป็นกัน

 

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง 
เลขมงคล 1 2 3
เลขเด่น 1


 

เลขนำโชค
123 132 213 231 312 321
11 22 33
12 21 23 32 31 32

เลขแปลง
27 72 14 41 87 78 09 90 89 98

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
มีความพยายามต่อการงานที่ยากลำบากในเวลานี้ จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ไม่ประมาทยังคงใช้จ่ายอย่างประหยัด มีโชคลาภจากคนรัก

ความรัก      คนมีครอบครัวยังคงมีความเครียดกับสิ่งรอบข้าง จะได้คนรักคอยปลอบใจให้หายกังวล  คนโสด บางครั้งอยากมีคู่ บางครั้งอยากอยู่ตัวคนเดียว ต้องเลือกสักทาง

สุขภาพ       ระวังอุบัติเหตุจากความประมาทของตัวเอง มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของใครบางคน 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยชั่วคราวเพื่อหลีกหนีปัญหาบางสิ่งบางอย่างใคร บางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานหรือเปลี่ยนอาชีพเพราะไวรัสโควิด-19 การเปลี่ยนแปลงจะนำไปสู่อนาคตที่ดีขึ้นจงอย่ากังวล

การเงิน     มีโอกาสได้เงินก้อน รู้จักคุณค่าของการเงินเป็นที่สุด มีโอกาสเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก      คนมีครอบครัวช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดูแลเอาใจใส่แต่ระวังมีปากเสียงกันเล็กน้อย  คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ นิสัยดี

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยความเครียดสะสม จากการเสพข่าวการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ควรงดการเสพข่าวสักระยะ ป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุด

 

คนเกิดวันอังคาร 
เป็นช่วงที่ยังต้องระมัดระวัง ใช้ความรอบคอบและความละเอียดในการทำงาน ต้องแก้ไขการงานให้ดีที่สุด อาจถูกตำหนิและถูกเจ้านายเพ่งเล็งได้ 

การเงิน      ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความอยากได้ ช็อปแหลกในช่วงกักตัว  ช่วงบ่ายจะมีเงินเข้ามา มีโชคลาภได้จากความฝัน

ความรัก     คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้รับข่าวดีจากลูกหลานและบริวาร 

สุขภาพ      พยายามทำให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ ป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุด ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำงานหลายๆ อย่างในช่วงนี้ ไม่อยากอยู่เฉยกลัวความฟุ้งซ่าน มีโอกาสได้เซ็นสัญญาบางสิ่งบางอย่างต้องละเอียดและรอบคอบเพราะอาจเสียผลประโยชน์และถูกเอาเปรียบจากข้อสัญญาได้ 

การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดสวนกระแสสังคม มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือเรื่องของเงินอยู่ตลอด แต่ก็ต้องรู้จักเก็บรู้จักใช้ 

ความรัก      คนมีครอบครัวมีความสุขแม้จะมีอุปสรรคบ้างก็แก้ไขได้  คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบโดยอาศัยพ่อสื่อ แม่สื่อเป็นคนประสานให้รู้จัก 

สุขภาพ       มีอาการปวดเมื่อยตามลำตัว อาจเกิดจากการนอนผิดท่าหรือการยกของหนัก มีโอกาสทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีโอกาสก้าวหน้าในงานที่รับผิดชอบอยู่ ได้รับคำชมและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน บางครั้งก็แอบมีความหนักใจกับงานที่เพิ่มมากขึ้น จงคิดเสียว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เราจะได้โอกาสมากกว่าคนอื่นๆ 

การเงิน      มีการเงินการทองที่ดี ได้เงินตลอด แต่ก็ใช้จ่ายเก่ง มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มเพื่อเก็งกำไรในอนาคต มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับคนพิการ

ความรัก     คนมีครอบครัวควรหาเวลาเอาใจใส่ดูแลคนรักบ้าง เพราะการทำงานมากเกินไปจะทำให้คนรักเกิดอาการน้อยใจ  คนโสด ยังเข็ดกับความผิดหวังเรื่องความรักอยากขอพักก่อนขอโฟกัสเรื่องงานก่อน 

สุขภาพ      ปวดหัว ไมเกรน พักเรื่องหนักๆ แล้วออกกำลังกายเบาๆ จะช่วยให้ดีขึ้นได้ 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานบ้างเพราะความมั่นใจของตัวเองสถานการณ์ในช่วงนี้ควรต้องร่วมมือร่วมใจให้ผ่านพ้นวิกฤติการงานไปให้ได้ การทำงานเป็นทีมจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า

การเงิน      มีเงินเข้ามา แต่ก็ต้องจ่ายไปเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเองและครอบครัว พยายามใช้เงินทำงานเพื่อให้เกิดผลงอกเงย แต่ต้องมีความละเอียดไม่ตกเป็นเหยื่อเพราะความโลภของตัวเอง 

ความรัก    เหนื่อยใจกับคนรักเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่ปัญหาจะถูกคลี่คลายได้หากหันหน้าคุยกัน  คนโสดจะมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจมีโอกาสได้แต่งงานกันได้ในอนาคต

สุขภาพ     มีปัญหาเกี่ยวข้องระบบการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย การดื่มน้ำน้อยจนเกินไป มีการดื่มน้ำหวานหรือน้ำอัดลมและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และมีการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอจึงทำให้ระบบในร่างกายนั้นแปรปรวน 

 

คนเกิดวันศุกร์  
มีความอุตสาหะและขยันการงานมาก แม้ในเวลานี้การงานจะยังไม่เป็นไปตามที่ใจหวังไว้ ขอให้ตั้งใจทำต่อและระมัดระวังเรื่องของความสะอาดอยู่เสมอ จะได้ดีในวันข้างหน้า 

การเงิน      ได้รับข่าวดีเรื่องรายได้ เก็บเล็กผสมน้อยเพื่อเป้าหมายที่ใหญ่กว่าเดิม จะถูกหยิบยืมการเงินจากคนใกล้ชิดขอให้ตัดสินใจดีๆ มีโอกาสถูกเบี้ยวหนี้ 

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันทั้งต่อหน้าและลับหลังจะทำให้ชีวิตคู่ยืนยาว  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 

สุขภาพ        ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ระมัดระวังเรื่องของไวรัสโควิด-19 ให้มากมีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อหากไม่ปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด

 

คนเกิดวันเสาร์ 
มีพรสวรรค์ เป็นคนที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ หากสนใจสิ่งไหนจะมุ่งมั่นทำจนเกิดความชำนาญเรียกว่ามีทั้งพรสวรรค์และพรแสวงได้ จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์

การเงิน        จะหยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอยู่เสมอ เป็นคนมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์รู้จักให้ ความดีจะส่งผลให้ทำมาค้าขายรุ่งเรือง

ความรัก      คนมีครอบครัวให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นที่สุด สุขใจที่ทำให้ครอบครัวมีความสุข  คนโสดจะคนแอบมาขายขนมจีบให้อยู่เสมอแต่ก็ยังไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ ค

สุขภาพ     มีความกังวลใจซ่อนอยู่บ้าง แต่พยายามหาทางออกด้วยการดูทีวีหรือเล่นโทรศัพท์ ระวังการกินอาหารที่เกินความจำเป็น

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ