ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 19:09 น.

ยังคงมีเรื่องใหม่ใหม่ให้คนไทยต้องปวดหัวและปรับตัวตาม  นอกจากสถานการณ์โควิดและยังเพิ่มสารพิษเพิ่มขึ้นมาอีก  แต่ในเมื่อสถานการณ์มันเกิดขึ้นแล้วก็คงจะต้องต่อสู้กันไปแก้ไขกันไป   ทำใจกันไปยอมรับในสภาพเพียงแต่ก็จะต้องมีความเข้มแข็งและลดความกลัวแม้บางครั้งจะต้องมีความว้าวุ่นกันบ้างโดยเฉพาะคนที่อยู่กรุงเทพแถวซอยอ่อนนุช - ลาดกระบัง และบริเวณข้างเคียงพี่อาจจะต้องเลือกที่จะต้องสู้และมีความเข้มแข็งมากที่สุดเพราะควบสองตำแหน่ง  ไวรัส โควิด-19 และสารพิษตกค้างที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตเพียงแค่ถ้าฝนตกลงมา   สู้สู้ครับเพราะตอนนี้ผู้เขียนก็เป็นหนึ่งในนั้น ตอนนี้มาชลบุรีแล้วครับ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน

สีมงคล  สีทอง  สีชมพู    
เลขมงคล  2  3  7
เลขเด่น   7

 

เลขนำโชค
237   273  327  372  732  723
22  33  77
27 72 37 73 23 32

เลขแปลง 
83 38 75 57  93 39 85 58 25 52

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสได้การงานใหม่หรือต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด  แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่จะมีการเปลี่ยนแปลงต้องดีกว่าเดิม   ใครที่มีปัญหาหรือมีคดีความอาจจะต้องถูกเลื่อนออกไปยังไม่มีการตัดสินอะไรทั้งสิ้น  การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยรวมถึงต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่พังเสียหาย

การเงิน        รู้จักค่าของการเงินมากๆ เรียกว่าประหยัดมัธยัสถ์อะไรไม่จำเป็นจะไม่เสียเลยแต่ส่วนใหญ่ที่เสียก็จำเป็นทั้งนั้น  แต่จะมีคนช่วยเหลือหรือออกค่าใช้จ่ายให้
ความรัก        มีปากเสียงกับคนรักบ้างเพราะความหึงหวงหรือการขุดคุ้ยเรื่องของเก่านำมาทะเลาะอีกแต่ก็เป็นเพราะความรักและห่วงใย  คนโสดจะพบรักกับคนประหยัดมัธยัสถ์และพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างที่แต่ก็รักเราแต่กว่าจะควักอะไรยากมาก
สุขภาพ        การหนักใจกับปัญหาการเจ็บป่วยของใครหรือการลุ้นการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวแบบใจจดใจจ่อ


คนเกิดวันจันทร์
เรียกว่าสิ่งที่ดีมาถึงแล้วการงานจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่รวมถึงใครที่ทำของตัวเองจะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จมีคนกล่าวถึง หรือได้ออกรายการทีวีออกสื่อบนโลกโซเชียล มีโชคลาภจากเรื่องของการงานแบบปากต่อปากและต้องเป็นเราเท่านั้นที่คนต้องการไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่จะได้ดี

การเงิน        มีโชคลาภโดยไม่คาดคิดเรียกว่าประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ชอบอยู่สายเสี่ยงจะได้เงินก้อนใหญ่ซื้อขายอะไรก็ประสบความสำเร็จ
ความรัก        เป็นที่รักของคนในครอบครัวรวมถึงการเอาใจใส่เป็นครอบครัวที่ได้ลูกที่ดีมีชื่อเสียงหรือเป็นอภิชาตบุตร  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีหน้าที่การงานมั่นคงและเป็นคนดังในสายงานนั้นนั้น
สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดการเริ่มออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองแข็งแรง   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดหรือประกันเป็นผู้จัดการทุกอย่าง


คนเกิดวันอังคาร
กิเลสมาก่อนเลยนำความสุขทุกอย่างสิ่งที่อยากจะได้และต้องได้ดังใจที่ต้องการเสียด้วย  การทำอะไรแบบเร่งรีบหรือการใจร้อนเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ      ความทะเยอทะยานรวมถึงความคิดสร้างสรรค์อาจจะต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครและรับฟังปัญหาทุกด้านอยู่ตลอด

การเงิน         มีทั้งได้รับและจับจ่ายออกไปเรียกว่าได้เงินก้อนใหญ่แต่ใช้ก็ก้อนใหญ่เช่นเดียวกัน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรือของถูกใจโดยเฉพาะอาหารของกิน มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากความฝัน
ความรัก      เอาแต่ใจตัวเองและมีปากเสียงความขัดแย้งตลอดเพราะอารมณ์หงุดหงิดง่ายและใจร้อนเรียกว่าคนรักคู่ครองจะต้องฟังกึ่งบังคับกึ่งขู่เข็ญ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและยินยอมตกลงตรงใจมีโอกาสเสียตัว หรือจงใจวางแผนเอาไว้เพื่อความสุข
สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หรือความกังวลเกี่ยวข้องกับวัคซีนไวรัสโควิด-19 ทางเลือกความสับสนจะเอายังไง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เพียรพยายามทุกการงานที่จะต้องทำให้ได้ดีเอาใจใส่มุ่งมั่นแถมยังเร่งแข่งกับเวลา     จะมีการงานเข้ามาตลอดลูกค้าเก่ากลับมาแถมยังได้ลูกค้าใหม่อีกด้วย ใครที่อยากเปลี่ยนงานจะสมหวังรวมถึงโยกย้ายสถานที่จะได้ที่ดีกว่า

การเงิน        คำพูดจะให้ได้รับเงินทองมากมายเรียกว่าคนที่เป็นนายหน้าหรือแม้กระทั่งคนที่ฝึกพูดฝึกขายให้ชมเอาไว้ชมทุกคนจะมีการเงินการทองสิ่งที่ดีเข้ามารวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้ดวงดี
ความรัก         เป็นคนเอาใจใส่ทุกอย่างคนในครอบครัวต้องมีความสุขหรือคนรักจะต้องได้ดีทั้งตัวเราช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันให้หมั่นเอาใจจะมีโชคกับคนรักด้วย       คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าติดต่อเกื้อกูลกันจนมีความสนิทสนมก่อเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าหัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือหายขาดจากโรคที่เป็น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มองการณ์ไกลทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดอนาคตที่สดใสทั้งปัจจุบันและในอนาคตการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือการจะทำอะไรต้องมีกลุ่มวิธีมีคนคอยช่วยเหลือหรือประสานงานจึงจะสำเร็จและได้ดี  จะมีคนเดินทางมาหาหรือมีโอกาสได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าร้านอาหารในยามค่ำคืน

การเงิน         รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงการซื้อข้าวของเข้าบ้านเก็บสะสมเพื่อให้คนในครอบครัวได้กินอิ่มมีความสุขและวางแผนล่วงหน้ามีโชคกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา
ความรัก          จะทำอะไรก็แล้วแต่คนรักก็มักจะสนับสนุนเอาอกเอาใจทุกอย่างแต่ตัวเราเองก็ยังจู้จี้จุกจิกขี้บ่นรวมถึงเรียกร้องความสนใจ  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่มักจะอยู่ไกลกันต้องเดินทางไปหาอยู่ตลอดแม้มีอุปสรรคก็จะไปให้ได้เพราะความคิดถึง
สุขภาพ       มีความกังวลใจกลัวจะเป็นนั่นกลัวจะเป็นนี่เพราะต้องเดินทางอยู่ตลอดมีโอกาสกักเก็บตัวเอง 14 วันเพราะเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความกังวลในเรื่องของส่วนตัวและเอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างเข้ามาให้ต้องลุ้นหรือตัดสินใจ ขอให้รอทุกสิ่งทุกอย่างทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีแล้วอีกสักระยะจะหลุดพ้น ฟ้าใหม่กำลังจะเปิดเป็นท้องฟ้าที่สดใสสิ่งที่กังวลหรือสิ่งที่ไม่สบายใจจะหายไปและจะมีโชคดีกับเรื่องของการงาน

การเงิน         รู้จักค่าของการเงินแต่มีสาเหตุต้องซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ใช้เป็นและแบ่งเก็บจะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้าโดยเฉพาะเรื่องของเงินทอง มีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้า
ความรัก        จะทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่คนรักและตัวเราเข้าใจซึ่งกันและกันมีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกปัญหาจะร่วมแก้ไขกันจนผ่านไปได้ทั้งครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีความร่าเริงสนุกสนานและมีความรับผิดชอบจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยหรือรักแบบอิสระมีข้อตกลงซึ่งกันและกัน
สุขภาพ        กำลังจะผ่านพ้นสิ่งที่เป็นความกังวลใจหรือความว้าวุ่น คนเจ็บป่วยกำลังจะดีขึ้นหรือหายขาดหรือการรักษาผ่านพ้นไปได้ดี  คนที่รอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส 
โควิด-19 จะสมหวัง
 

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรต้องรอบคอบเพราะมักจะมีปัญหาเข้ามาหาตัวเราอยู่เสมอเพียงแต่ต้องคอยระมัดระวังและเอาใจใส่อยู่ตลอดใครที่มีโอกาสต้องเดินทางไปติดต่อผู้คนในกลุ่มหมู่มากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะสวมหน้ากากล้างมือบ่อยๆ ให้สะอาด  จะมีสาเหตุให้ต้องกังวลใจหรือใครที่เป็นคดีความช่วงนี้มักจะมีปัญหาได้ต้องระมัดระวัง

การเงิน         มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงต้องซ่อมแซมปัญหาให้กับคนในครอบครัวหรือต้องเสียเงินกับซ่อมแซมข้าวของสิ่งต่างๆ ที่ชำรุดเสียหาย
ความรัก           ยังไม่ได้ดั่งใจหงุดหงิดง่ายรวมถึงต้องห่างไกลกันสักระยะไม่ค่อยมีเวลาให้กันต่างคนต่างมีภาระกิจหรือการทำงาน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ลำบากกว่าตัวเองแต่มีความดีเกิดความสงสารผูกพันจนเกิดเป็นความรักได้
สุขภาพ       ให้เอาใจใส่กับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคที่มาแรงในยุคปัจจุบันไวรัส โควิด-19 ต้องตรวจและสวมหน้ากากและมีความสะอาดอยู่เสมอห้ามประมาทเลยให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนตายจะดี


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์การทำงานที่มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม   จะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพื่อมาใช้การงานรวมถึงใครบางคนซื้อหลายเครื่องหรือมีร่วมหุ้นกันทำอะไร จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การได้การงานแบบไม่คาดคิดแบบระยะยาวการเซ็นสัญญาการได้รับการต่อสัญญา

การเงิน       มีการเงินเข้ามาตลอดหรือใครเป็นหนี้สินจะสามารถเคลียร์ออกได้หมดมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก          ความจริงใจกับคนทุกคนในครอบครัวคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีความหนักแน่นต้องเป็นบ้านที่มั่นคงและครอบครัวที่ดีที่สุด ลูกหลานเชื่อฟังและจะได้การงานที่ดีรวมถึงสถานที่การศึกษาที่ดี       คนโสดมักจะไปตกหลุมหลงรักใครและไม่กล้าบอกอยู่ใกล้เขาและรู้สึกอึดอัดและเกร็งไปหมด
สุขภาพ         สำหรับคนเจ็บป่วยต้องรออีกสักระยะร่างกายถึงจะดีขึ้นช่วงนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น  บางคนกำลังอยู่ในช่วงของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีความสับสนว่าจะเป็นยังไงแต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ