ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  06:09 - 12:09 น.

ให้สวดมนต์ไหว้พระรวมถึงการแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด    โดยเฉพาะผู้ที่มีความกังวลใจหรือมีความว้าวุ่น  จะได้มีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวและก็ถือว่าเป็นการทำอะไรที่ลบล้างความรู้สึกที่เสียหาย     


สีมงคล   สีขาว    สีน้ำเงิน   สีน้ำตาล
เลขมงคล   0   1    6
เลขเด่น    6

เลขนำโชค
016 061 160 106 610 601
66 00 11
10 01 61 16 06 60

 

มีคนขอเลขแปลงมาอีกนะครับ จำเป็นต้องลงอีก เพราะผู้เขียนมีแต่คนส่งมาถาม เลยต้องกลับมาอีกครั้ง
เลขแปลง 
86 68 38 83  73 37 13 31

 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรคงต้องหวังพึ่งพาจากผู้ใหญ่  หรือต้องมีคนคอยช่วยเหลือทุกอย่างจึงจะประสบความสำเร็จ    ด้านการงาน ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้ความจินตนาการให้มาก    

การเงิน        ยังมีเงินเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาดมือ   แต่จะวางแผนความคิดในการลงทุนอยู่ตลอด  ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้เป็นค่ามัดจำสิ่งของ
ความรัก        มีความสุขทุกอย่างเรียกว่าได้ครอบครัวที่ดีมีลูกมีบริวารพึ่งพาอาศัยได้    คนโสดจะมีผู้ใหญ่ที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาดูแล
สุขภาพ        ร่างกายแข็งแรงแต่มักต้องแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นอยู่เสมอ   แต่ต้องระวังการพักผ่อนน้อยส่วนใหญ่อยู่กับการงานหรือการช่วยเหลือใครต้องเดินทางตลอด     บางคนฉีดวัคซีนแก้ไวรัส โควิด-19

 


ดวงคนกิดวันจันทร์    
ยิ่งทำยิ่งได้ดีมีความมั่นใจสูง สนุกกับการทำงานมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะผู้ที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวมีการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 สำหรับบางคน

การเงิน        ใช้เงินเก่งแต่ยังมีเงินเข้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงนำมา    จะมีโชคลาภทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก         มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นครอบครัวที่ได้บริวารเชื่อฟังลูกหลานเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีหน้าที่มั่นคง
สุขภาพ          มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการออกกำลังกายถึงแม้อยู่ในบ้านก็หาอะไรทำ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีแต่กิเลสสิ่งที่อยากได้เต็มไปหมด ความทะเยอทะยานทั้งในเรื่องของการงาน  การแข่งขันที่สูงรวมถึงมีคนพยายามแย่งที่ทำงาน ร้านค้า ลูกค้า หรือตำแหน่งหน้าที่ที่ทำอยู่  ตัวเราเองก็สู้ไม่ถอยเช่นเดียวกัน    อาหารการกินอุดมสมบูรณ์

การเงิน        ใช้เงินเยอะหมดไปกับการลงทุนหรือบางครั้งทุ่มกับการเก็งกำไรทรัพย์สินบางอย่างที่จะสร้างผลประโยชน์ได้ในวันข้างหน้า มีโชคลาภจากการพนัน
ความรัก        มีกิเลสสูง เจ้าชู้หรือชอบทีเดียวหลายคน พัวพันรักสามเศร้า เราสามคน  คนโสดมีโอกาสพบรักแบบชู้สาวกับคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นที่สุด
สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ของกินท้องผูก ท้องเสียหรือเกี่ยวข้องกับมดลูก  อวัยวะเพศ  และโรคเกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทุ่มเทกับเรื่องของการงานและมีความพิถีพิถันทุกอย่าง ถึงจะมีการแข่งขันแต่ก็จะประสบความสำเร็จหรือได้รับชัยชนะ มีการเดินทางแบบกะทันหัน ใครที่มีคดีความหรือถูกกลั่นแกล้งใส่ความให้ร้ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแก้ไขและผ่านไปได้

การเงิน          การเงินมักจะถูกหาร ถูกแบ่ง  หรือมีการต้องการใช้เงินด่วนต้องพึ่งสถาบันการเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงการกังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ กับลูกหลานและบริวารในครอบครัว
ความรัก        มีความขัดแย้งในเรื่องไร้สาระ    โดยเฉพาะคนที่ชอบข่มคนรักอยู่เป็นประจำจะมีการคิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดกับคนในที่ทำงาน
 สุขภาพ       ระวังหน้ามืดเป็นลมวิงเวียนศีรษะ การทำอะไรต้องใช้เวลาไม่ควรรีบร้อน  มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ ทั้งใหม่และเก่าที่มีเข้ามา  ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งยึดติดกับสิ่งเดิมๆ ไม่ได้ต้องก้าวไปข้างหน้า ถึงจะมีการแข่งขันอะไรที่สูงก็ยอมแพ้ไม่ได้เช่นกัน ระวังเอกสารจะตกหล่นสูญหายต้อง การโยกย้ายแบบกะทันหันโดนบีบบังคับจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง  shopping ออนไลน์โทรสั่งมาส่งถึงบ้าน   แต่ก็ยังมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือเกื้อกูลทุกสิ่งทุกอย่าง
ความรัก          ระวังคำพูดและอารมณ์ความเห็นไม่ตรงกันตลอดรวมถึงการพลัดพรากอยู่กันคนละที่  คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะเหนื่อยกับชีวิตประจำวันจึงยังไม่พร้อมกับเรื่องความรัก
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา หลังรวมถึงผื่นคันและภูมิแพ้ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย บางคนฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส 
โควิด-19  

 


คนเกิดวันพฤหัส 
ชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางแบบกะทันหัน    บางคนต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเรียนการศึกษาของบุตรบริวารลูกหลานหรือแม้กระทั่งตัวเอง จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม ด้านการงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน       ใจใหญ่ ใจกว้างมีรายรับเข้ามาอยู่เสมอ แต่รู้จักที่จะแบ่งและช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า จะได้ซื้อ-ขาย รถหรือการโอนรถให้เป็นชื่อของใคร
ความรัก           จะทำสิ่งใดคนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอ คนที่อยากมีลูกจะสมหวังจะได้ลูกมาคอยหนุนดวงทั้งปัจจุบันและอนาคต   คนโสดมีดวงพบรักขณะเดินทาง เป็นผู้ใหญ่สุภาพเรียบร้อยเคยมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง  คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง การนั่งสมาธิแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร
 

คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบเรียบง่าย แต่มีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการทำแบบออนไลน์   ลูกค้าเก่าจะกลับมา หรือการได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  เพื่อการทำงานแบบออนไลน์ได้เต็มที่

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่รายจ่ายก็มีมารอแล้วต้องจ่ายออกอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  จะมีโชคลาภทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์
ความรัก        มีความสุขอุดมสมบูรณ์ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีพูดเก่ง  จะเข้ามาในชะตาชีวิตสร้างความเจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ        การนอนดึกพักผ่อนน้อยโดยเฉพาะชอบคิดและกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   หรือมีคนมาปรึกษาอยู่เสมอช่วงเวลากลางคืน หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันเสาร์
อุดมสมบูรณ์มีความสุขกับอาหารการกินทั้งซื้อเองหรือมีคนนำมาฝากอยู่ตลอดทั้งวัน    จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงานอยู่ตลอด      และมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือเสียชีวิตของใครมีดวงไปงานศพ

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหาสิ่งต่างๆวิ่งเข้ามาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด   รวมถึงใครบางคนอาจจะต้องนำของเก่าออกมาขายหรือพึ่งสถาบันการเงิน
ความรัก        มักจะเดือดร้อนหรือทุกข์ใจร่วมกับคนรักในปัญหาสิ่งต่างๆที่ประดังเข้ามาโดยเฉพาะในเรื่องของญาติพี่น้อง   ต้องพากันไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ก็ต้องระวังคบได้ไม่นานก็มีโอกาสเลิก
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสุขภาพวิงเวียนศรีษะหน้ามืดเป็นลมโดยเฉพาะคนอายุ   หากมีโอกาสฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด 19   ขอให้พักผ่อนให้มากๆแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ