ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 16:09 น.

 

สิ่งที่ดีที่สุด   คือความจินตนาการ และรู้จักวางแผน และรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันได้ดี  อย่าได้กลัวและกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคไวรัสโควิด-19 หลายคนมีความกลัวและตกใจ แต่ทุกอย่างกำลังจะผ่านไป และจะเหลือไว้เพียงความทรงจำกับการเรียนรู้  และสิ่งใหม่ๆ ก็จะตามมาทำให้เรารู้จักการตั้งรับกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทุกเรื่องได้ดี   แต่สิ่งสำคัญคือความสะอาด  ทุกคนจะได้ความกระตือรือร้นการขวนขวายและการใช้ชีวิตไม่ประมาทกลับมาเป็นรางวัล

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีชมพู  สีทอง
เลขมงคล  8  2  1
เลขเด่น   1 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ยิ่งทำยิ่งได้ดีมีความมั่นใจสูง สนุกกับการทำงานมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะผู้ที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวมีการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 สำหรับบางคน

การเงิน        ใช้เงินเก่งแต่ยังมีเงินเข้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงนำมา    จะมีโชคลาภทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก         มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นครอบครัวที่ได้บริวารเชื่อฟังลูกหลานเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีหน้าที่มั่นคง
สุขภาพ          มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการออกกำลังกายถึงแม้อยู่ในบ้านก็หาอะไรทำ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 


คนเกิดวันจันทร์
มีแต่กิเลสสิ่งที่อยากได้เต็มไปหมด ความทะเยอทะยานทั้งในเรื่องของการงาน  การแข่งขันที่สูงรวมถึงมีคนพยายามแย่งที่ทำงาน ร้านค้า ลูกค้า หรือตำแหน่งหน้าที่
ที่ทำอยู่  ตัวเราเองก็สู้ไม่ถอยเช่นเดียวกัน    อาหารการกินอุดมสมบูรณ์

การเงิน        ใช้เงินเยอะหมดไปกับการลงทุนหรือบางครั้งทุ่มกับการเก็งกำไรทรัพย์สินบางอย่างที่จะสร้างผลประโยชน์ได้ในวันข้างหน้า มีโชคลาภจากการพนัน
ความรัก        มีกิเลสสูง เจ้าชู้หรือชอบทีเดียวหลายคน พัวพันรักสามเศร้า เราสามคน  คนโสดมีโอกาสพบรักแบบชู้สาวกับคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นที่สุด
สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ของกินท้องผูก ท้องเสียหรือเกี่ยวข้องกับมดลูก  อวัยวะเพศ  และโรคเกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์

 


คนเกิดวันอังคาร
ทุ่มเทกับเรื่องของการงานและมีความพิถีพิถันทุกอย่าง ถึงจะมีการแข่งขันแต่ก็จะประสบความสำเร็จหรือได้รับชัยชนะ มีการเดินทางแบบกะทันหัน ใครที่มีคดีความหรือถูกกลั่นแกล้งใส่ความให้ร้ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแก้ไขและผ่านไปได้

การเงิน          การเงินมักจะถูกหาร ถูกแบ่ง  หรือมีการต้องการใช้เงินด่วนต้องพึ่งสถาบันการเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงการกังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ กับลูกหลานและบริวารในครอบครัว
ความรัก        มีความขัดแย้งในเรื่องไร้สาระ    โดยเฉพาะคนที่ชอบข่มคนรักอยู่เป็นประจำจะมีการคิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดกับคนในที่ทำงาน
สุขภาพ       ระวังหน้ามืดเป็นลมวิงเวียนศีรษะ การทำอะไรต้องใช้เวลาไม่ควรรีบร้อน  มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ ทั้งใหม่และเก่าที่มีเข้ามา  ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งยึดติดกับสิ่งเดิมๆ ไม่ได้ต้องก้าวไปข้างหน้า ถึงจะมีการแข่งขันอะไรที่สูงก็ยอมแพ้ไม่ได้เช่นกัน ระวังเอกสารจะตกหล่นสูญหายต้อง การโยกย้ายแบบกะทันหันโดนบีบบังคับจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง  shopping ออนไลน์โทรสั่งมาส่งถึงบ้าน   แต่ก็ยังมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือเกื้อกูลทุกสิ่งทุกอย่าง
ความรัก          ระวังคำพูดและอารมณ์ความเห็นไม่ตรงกันตลอดรวมถึงการพลัดพรากอยู่กันคนละที่  คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะเหนื่อยกับชีวิตประจำวันจึงยังไม่พร้อมกับเรื่องความรัก
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา หลังรวมถึงผื่นคันและภูมิแพ้ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย บางคนฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางแบบกะทันหัน    บางคนต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเรียนการศึกษาของบุตรบริวารลูกหลานหรือแม้กระทั่งตัวเอง จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม ด้านการงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน       ใจใหญ่ ใจกว้างมีรายรับเข้ามาอยู่เสมอ แต่รู้จักที่จะแบ่งและช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า จะได้ซื้อ-ขาย รถหรือการโอนรถให้เป็นชื่อของใคร
ความรัก           จะทำสิ่งใดคนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอ คนที่อยากมีลูกจะสมหวังจะได้ลูกมาคอยหนุนดวงทั้งปัจจุบันและอนาคต   คนโสดมีดวงพบรักขณะเดินทาง เป็นผู้ใหญ่สุภาพเรียบร้อยเคยมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง  คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง การนั่งสมาธิแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 


คนเกิดวันพฤหัส
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบเรียบง่าย แต่มีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการทำแบบออนไลน์   ลูกค้าเก่าจะกลับมา หรือการได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  เพื่อการทำงานแบบออนไลน์ได้เต็มที่

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่รายจ่ายก็มีมารอแล้วต้องจ่ายออกอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  จะมีโชคลาภทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์
ความรัก        มีความสุขอุดมสมบูรณ์ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีพูดเก่ง  จะเข้ามาในชะตาชีวิตสร้างความเจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ        การนอนดึกพักผ่อนน้อยโดยเฉพาะชอบคิดและกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   หรือมีคนมาปรึกษาอยู่เสมอช่วงเวลากลางคืน หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


 

 

คนเกิดวันศุกร์
คิดการณ์ไกลในเรื่องของการงาน วางแผนแบบละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสิ่งต่างๆซ้ำรอยเดิม ความมีระเบียบมีวินัยมากขึ้น   รวมถึงพิถีพิถันลูกค้าบริวารที่มีอยู่ สร้างชื่อเสียงและเครดิตให้กลับคืนมา การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น

การเงิน       ใช้เงินแบบมีสติ   การประหยัดมัธยัสถ์ เดินเรื่องกู้ธนาคารหรือพึ่งสถาบันการเงิน การใช้จ่ายซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือทางด้านการเงิน
ความรัก        ยังเหนื่อยใจกับครอบครัวกับคนรัก แต่ก็ห่วงใยทุกคนในบ้าน การเก็บอารมณ์ทุกอย่างไม่บอกใคร ถึงความเหนื่อยลำบาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ
สุขภาพ       ต้องอดทนและเข้มแข็งเรียกว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยถึงเป็นอะไรก็ไม่อยากไปหาหมอ  พยายามทานยาและนอนพักเพื่อให้การเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

 

คนเกิดวันเสาร์
การเข้าใจกับชีวิตมากขึ้น มีเหตุมีผลรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาสิ่งต่างๆ ในอดีตเพื่อแก้ไขให้มันดีขึ้น มีความพิถีพิถันกับชีวิต    จะหลุดพ้นจากเรื่องความทุกข์ความกังวล  ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้อง มีความยุติธรรมกับเรื่องราวต่างๆ ใครที่รอการงานอยู่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน          มีโชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน    ดวงดีติดต่อการเงินกับใครก็ประสบความสำเร็จ  มีคนโอนเงินให้ทั้งวันทั้งคืน
ความรัก        การช่วยเหลือซึ่งกันและกันการมีอภิชาตบุตรคอยส่งเสริม คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักโดยบังเอิญการตัดสินใจแบบรวดเร็ว ใช้ชีวิตร่วมกันแต่จะได้ดีและมีอนาคตสดใส
สุขภาพ       การดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองมากขึ้น การเลือกฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ได้ตามที่ตัวเราต้องการ ใครที่เจ็บป่วยจะหายและกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ