ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 - 19:09 น.

 

ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ทุกคนที่ดวงดีและต้องกล่าวคำว่าเสียใจด้วยกับบุคคลที่ไม่มีโชคมีลาภ  ก็ดำเนินชีวิตกันต่อไปกับการงานและความสามารถ  ตามหน้าที่ของแต่ละคน   มีความสุขมีความขยันสู้กันต่อไปอย่าลืมความสะอาดป้องกันตัวเราเองและผู้อื่น เชื่อในสายตาของตนเองอย่าไว้ใจใคร เราทำเพื่อเขาได้แต่เขาทำเพื่อเราได้หรือเปล่ามันคงยาก แต่ถ้าเราเชื่อในสายตาตัวเราจะได้ดีแน่นอน

สีมงคล   สีเขียว    สีบรอนซ์   สีทอง
เลขมงคล  3  9  1
เลขเด่น    1

เลขนำโชค 
391  319  913  931  193  139
33  99  11
13 31 91 19 93 39 

เลขแปลง 
78 87  18 81 96 96 36 63  54 45 37 73

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องเอาใจใส่กับเรื่องของสิ่งเก่าๆ ในวันวาน การงานความรับผิดชอบรวมถึงปัญหาจุกจิกยังตามเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอด จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่หรือการซ่อมแซมได้ด้วย ที่ทำงานที่อยู่อาศัยข้าวของเครื่องใช้ชำรุดหรือแม้กระทั่งสั่งสินค้าแล้วไม่ได้ตามที่ต้องการ

การเงิน      ยังอยู่ในช่วงของการเคลียร์ค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ จิปาถะ    แต่ก็จะผ่านไปได้พร้อมกับกระเป๋าเบาเลย เริ่มสะสมกันใหม่เพื่อจ่ายในเดือนต่อไป มีโอกาสกินอาหารทะเลหรือปลา ปู กุ้ง หอย ทั้งมีคนนำมาฝาก 

ความรัก         ยังเป็นการประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคหรือพากันไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังกับความรักและมาพบเจอกันด้วยความสงสารและความห่วงใย

สุขภาพ      เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคัน คนอายุมากต้องระวังเรื่องของความดันวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนควรพกยาติดกระเป๋าไว้บ้าง 

 

คนเกิดวันจันทร์
จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอด หยิบจับอะไรจะได้ดีเป็นพิเศษแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยสนับสนุนหรือคอยช่วยเหลือ   มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหัน แต่ไม่ควรใจร้อนโดยเฉพาะต้องระมัดระวังคำพูดกับคนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงานมีปัญหากันได้โดยเฉพาะการถูกเอารัดเอาเปรียบ มีการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นช่วงเย็น หรือผู้ขับขี่รถยนต์มอเตอร์ไซค์ต้องดูแลตัวเองสักนิดระวังปัญหาขัดแย้ง

การเงิน       มีความโชคดีดวงดีไม่ว่าจะมาจากความฝันจากความจินตนาการ แต่จะมีโชคเข้ามาโดยไม่คาดคิด  ถึงแม้รายจ่ายจะเยอะแต่จะมีสิ่งที่ดีโดยเฉพาะคนที่ติดต่อกับสถาบันการเงิน    หรือใครที่คิดจะขายอสังหาริมทรัพย์จะสมหวังมีคนติดต่อเข้ามาและใช่เลย โดยไม่ต้องผ่านนายหน้า

ความรัก     มีความเจ้าชู้และนักรักซ่อนอยู่ การเบื่อคนรักที่จ้องจะจับผิดเอาใจไม่เก่ง รู้สึกเหนื่อยหน่าย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ไม่ค่อยชอบหน้าหรือไม่ถูกโฉลกกันเท่าไหร่แต่เขามารักมาชอบ เรียกว่าทะเลาะกันบ่อยแต่ก็ตามตื๊ออยู่เสมอ บางคนถึงกับใจอ่อน

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตาเจ็บตา ปวดตาหรือต้อกระจก ต้อหิน หมอนัดตรวจหรือคนที่เป็นเบาหวานอยู่แล้วต้องระวังอาหารการกิน 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงานยังคงกังวลอยู่ รวมถึงมองไปวันข้างหน้าจะตัดสินใจอย่างไร หรือต้องแอบทำการงานบางสิ่งบางอย่างที่กฎหมายอาจจะบังคับแต่เพื่อความอยู่รอดจำเป็นต้องทำ  เพราะต้องการรายได้เลี้ยงลูกน้องบริวารรวมถึงครอบครัว คนหาเช้ากินค่ำไม่เหมือนข้าราชการ  ที่ไม่ต้องดิ้นรนก็ยังอยู่ได้ คิดไปก็เท่านั้นหาวิธีทำให้ตัวเราเอาตัวรอดดีกว่า   

การเงิน        ยังคงหาได้ติดต่อพูดคุยเจรจา หมุนเงินก้อนใหญ่   เคลียร์หนี้เคลียร์สินทั้งบ้านรถและทรัพย์สินที่ผ่อน เหนื่อยเหมือนกันแต่ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคที่มาทดแทนให้ หรือยังมีคนอุปถัมภ์คอยค้ำจุน

ความรัก       กิเลสสูงยังมีความเจ้าชู้ความลุ่มหลงและมัวเมาอะไรง่ายๆ คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจเพราะกิเลสพาไป  ต้องโกหกหลอกลวงคนรัก คนโสดมีโอกาสคบกับคนมีเจ้าของหรือเป็นบ้านเล็ก การซ่อนเร้นแอบคบกัน

สุขภาพ          ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสีย     การทานยาผิด ต้องอ่านฉลากดีๆ หน่อย หรือใครวางไว้ขวดสีคล้ายกันห้ามประมาท

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงมีปัญหาความวุ่นวายเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะลักษณะการงานเจอแต่อุปสรรค จนบางครั้งรู้สึกเหนื่อยหน่าย ความรับผิดชอบถูกกดดันจากผู้ใหญ่  การถูกคำสั่งเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไม่เป็นตัวของตัวเองหรือแม้กระทั่งการวิ่งเต้นต้องเสียค่าแป๊ะเจี๊ยะสิ่งต่างๆ จากคนที่เรียกผลประโยชน์อยู่ตลอด

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งมาก กิเลสสูงมีแต่สิ่งที่อยากจะได้โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ การใช้เงินฟุ่มเฟือยแม้กระทั่งเป็นหนี้เป็นสินก็ยอม ได้มาจ่ายหมดต้องกู้ยืม   

ความรัก       มีการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันตลอด ปากไวทั้งคู่   การขัดแย้งหรือการท้าเลิก มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วครั้งชั่วคราว  คนโสดพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะบางครั้งก็ดื้อที่จะรัก

สุขภาพ        การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร  ควรทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีแต่การใช้ความคิดระดมสมองในการทำงานเพื่อให้ทันต่อยุคทันต่อเหตุการณ์  ความกระตือรือร้นขวนขวายที่จะต้องเป็นผู้รู้ผู้ชำนาญ การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ได้รับความมอบหมายจากผู้ใหญ่ควบสองตำแหน่งกับสิ่งที่ทำ มีความเจริญก้าวหน้า

การเงิน       ต้องใช้เงินมากซื้อข้าวของเครื่องใช้กับสิ่งต่างๆ รวมถึงการลงทุนสิ่งใหม่ๆ แต่จะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า    ติดต่อธนาคารต้องมีคนคอยช่วยเหลือ 

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า มีความเก่งและความขยันคอยช่วยเหลือและสนับสนุนกันอยู่ตลอด     คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันมักจะต้องมีสาเหตุให้ต้องไกลกัน แต่ต้องส่งข้อความหากันอยู่เสมอเป็นการรักษาความรักให้มั่นคง

สุขภาพ       ดูแลตัวเองเป็นพิเศษถึงแม้พักผ่อนน้อยแต่ก็พยายามจะหาเวลาทดแทน การเลือกฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 เพื่อให้เหมาะสมกับตัวเรา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพียงแค่พักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงเหนื่อยใจและผิดหวังกับหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน การถูกโกหกหรือจ้องที่จะหาเรื่องให้เกิดความวุ่นวาย จากคนที่ไม่ประสงค์ดี รวมถึงการต้องอดทนอีกสักระยะหนึ่ง หรือไม่ก็ต้องมีแผนสำรองเตรียมเอาไว้     ต้องระวังคนใกล้ตัวหักหลังรวมถึงบริวารทำให้เดือดร้อน

การเงิน      มีแต่เรื่องเสียเงินต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ต้องนำของเก่ามาขายหรือใช้เงินเก่าอยู่  การต้องปลงและทำใจไม่งั้นซีเรียสแน่นอน  ได้แต่ภาวนาให้มันผ่านไปได้ไวที่สุด

ความรัก        ยังคงมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  แม้บางครั้งพยายามที่จะไม่เอาใจใส่ทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ก็แล้ว  คนโสดยังเจ้าชู้และจับปลาสองมือ หรือยังพัวพันกับรักเก่าที่เลิกกันไปแล้ว

สุขภาพ       กังวลใจเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวและต้องเดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล หรือการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 

คนเกิดวันศุกร์
มีความกังวลใจพอสมควรเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานแต่จะต้องหาวิธีอะไรที่จะพาให้ตัวเองรอดให้ได้  จึงไม่สนอะไรทั้งสิ้นต้องวัดใจ ใครจะห้ามยังไงก็จะเอาตัวรอดให้ได้ไม่สนกฎหมายแล้วเพียงแต่เอาชีวิตให้รอดแต่ไม่อยากทำอะไรผิดร้ายแรงแค่ฝ่าฝืนในเรื่องของการงานบางสิ่งบางอย่างที่ห้ามทำเท่านั้นเอง    แต่ความสะอาดยังมาอันดับหนึ่ง การเอาตัวรอดในยุคนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดกฎหมายแค่บังคับแต่กฎหมายไม่ได้ช่วย เราจึงต้องช่วยตัวเอง แต่สัญญาว่าไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรง

การเงิน         ใช้จ่ายซื้อความสุขและยอมลงทุนอะไรเพื่อให้เกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า แต่ก็เอาตัวรอดได้และจะมีชื่อเสียงในชิ้นงานที่ทำ เรียกว่าการหาเงินแบบบ้าบิ่น  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน

ความรัก       ตัวเราและคนรักทุ่มสุดโต่งเพื่อครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัย ความพึงพอใจกับอาหารการกินครอบครัวมาอันดับแรก อยากกินอยากทำอะไรที่มีความสุขที่สุด   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติด  แต่หน้าตาดีและจะส่งเสริมซึ่งกันและกันในวันข้างหน้าให้ดีขึ้น

สุขภาพ       กลัวก็กลัวคิดมากก็มีฟุ้งซ่านก็เยอะแต่ก็ต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงที่สุด  การเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  หรือการไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร   

 

คนเกิดวันเสาร์
ระดมมันสมองทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดปลอดภัยในยุคไวรัสโควิด-19   ให้มีการงาน การไม่ยอมแพ้กับยุคที่เถื่อนและทรมาน การปรับสถานการณ์เพื่อเอาชนะ แต่จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ใจ มีการงานเข้ามาตลอดและมีคนสนับสนุน บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู หรือผู้รู้ผู้ชำนาญกับการต้องการในยุคปัจจุบันที่คนเขาอยากได้อะไรเราจะทำทั้งหมดให้เป็นงาน

การเงิน         มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งคืนแต่ก็มีการใช้จ่ายเต็มไปหมด จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก             ร่วมด้วยช่วยกันให้คนรักและครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรค มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียล

สุขภาพ        ใครที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ การทานยาหาหมอหรือพาคนป่วยไปโรงพยาบาล  มีดวงเกี่ยวข้องกับงานศพหรือการได้ยินข่าวการเจ็บการป่วยของใคร ทำบุญกับคนพิการหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีมาก  รวมถึงใส่บาตรทำบุญ ให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ