ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564. โดย...อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 23:09 น.


เป็นวันแห่งความหวังของใครหลายๆ คน  โดยเฉพาะในยุคที่ยังคงทำอะไรไม่ได้มาก  มีแต่สิ่งที่ต้องรอบคอบ รวมถึงความระมัดระวังทุกย่างก้าวที่เดินไป  ไม่เว้นแม้แต่ทุกฐานะจึงจำเป็นต้องมีความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของอาชีพ หรือ
การลงทุน โชคลาภจึงเป็นความหวังของใครหลายคน ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการเป็นการตาย  สำหรับที่มาแรงในช่วงนี้จะทำให้ใครมีโอกาสร่ำรวยได้ โดยเฉพาะใครที่มีโอกาสไปงานศพ นำเลขฝาโลงหรือเลขอายุของผู้เสียชีวิตเป็นแรงอาถรรพ์นำความร่ำรวยได้ดีที่สุด  ผู้เขียนก็มีโอกาสไปร่วมงานศพมา อายุผู้เสียชีวิต  78 ปี

 

สีมงคล  สีดำ  สีเทา  สีขาว
เลขมงคล  0  7  6
เลขเด่น  7

เลขนำโชค
076  067  706  760 670 607
66  00  77
76 67 07 70 06 60

เลขแปลง
78 87 69 96 80 08 09 90 79 97 17 71 56 65

คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในก้าวแรกของต้นเดือน    การโยกย้ายการงาน โยกย้ายที่อยู่หรือใครบางคนตัดสินใจเริ่มเรียนรู้อะไรใหม่ๆ หลังจากเจอวิกฤตมาสักระยะหนึ่ง แต่จะดวงดีมีโชคลาภกับผู้เสียชีวิตหรือตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตให้โชค

การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการเคลียร์หนี้สินค่าบ้าน ค่ารถ ค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ หมดสิ้นรอดพ้น ที่เหลือรอโชคลาภในช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว

ความรัก       ต้องขยันและกระตือรือร้นช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ยังคงมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดโดยเฉพาะญาติพี่น้อง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนร่ำรวยแต่อายุมากกว่ากันหลายปี

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกและกล้ามเนื้อหรือใครบางคนกำลังตัดสินใจเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 การฉีดวัคซีนป้องกัน มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร  

 

คนเกิดวันจันทร์
คงจะต้องทำอะไรที่บ้าบิ่น สวนทางกับบางสิ่งที่ถูกบังคับในสังคมออกไป  เพราะเอาเข้าจริงๆ ไม่มีใครมาช่วยเหลือเราได้   กฎหมายบังคับบางทีก็เพื่อตัวของเขาเองกัน เพราะฉะนั้นเราเชื่อว่าสายตาของเราเท่านั้นที่จะเลี้ยงตัวเราเองได้ ความทรมานใจจากกฎหมายบางสิ่งบางอย่าง ถามว่ากลัวไหมก็กลัว แต่ความอดตายมันน่ากลัวมากกว่า  ตอนนี้จึงหวังแต่โชคลาภการเสี่ยงโชคที่พอที่จะให้ลุ้นได้บ้างเพราะการงานทำได้แต่ก็ยังเจออุปสรรค

การเงิน        ใช้เงินหมดกับหนี้สิน หมุนเงินกันเป็นพัลวัน ยังคงโชคดีมีโชคลาภมีเงินเข้ามาหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วช่วยจุนเจือครอบครัวให้รอด

ความรัก      เหนื่อยใจหัวอกเดียวกันทั้งตัวเราและคนรักถึงเวลาปรับทุกข์ แต่ลงท้ายก็ขอเลือกอาหารการกินความสุขเอาไว้ก่อน  เข้าใจลูกหลานและบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงซึ่งกันและกัน

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อคอเคล็ดปวดไหล่ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงการฟุ้งซ่านเกี่ยวข้องกับการฉีด วัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  

 

คนเกิดวันอังคาร
การดิ้นรนที่สุดเพื่อให้ได้ทุกสิ่งทุกอย่างมาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานสู้ยิบตา    ต้องเก่งต้องประสบความสำเร็จเป็นรองใครไม่ได้ การงานการเรียนรู้และการใช้ทุกสิ่งทุกอย่างในสติปัญญาเรียกว่าขนมาหมดทุกอย่าง เพื่อให้ผ่านยุคไวรัสโควิด-19 ไปให้ได้ ถึงแม้มีความกลัวซ่อนอยู่แต่ก็ต้องปกปิดไม่ให้ใครรับรู้ถึงความในใจ ตื่นเช้ามืดนอนดึก ทำสากกะเบือยันเรือรบแต่ก็ได้แค่ใช้หนี้ให้หมด ก็ยังดี

การเงิน         หวังเสี่ยงโชคลาภเหมือนกับใครๆ เขาเหมือนกันแต่ก็ยังไม่ได้ดั่งใจ    การเงินใช้เยอะมากแต่ก็ยังเอาตัวรอดได้

ความรัก        มีแต่การโกหกกันอยู่ตลอดรวมถึงการปกปิดอะไรบางสิ่งบางอย่างอยู่     การทำอะไรตามอำเภอใจตัวเอง  คนโสดระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วหรือการแอบคบแอบติดต่อกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ        การเจ็บป่วยไม่สบายเพราะแดดแรงเหลือเกินในช่วงนี้ หน้ามืดเป็นลมได้เพราะความร้อน จะเดินทางไปไหนบางครั้งต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างโดยเฉพาะช่วงนี้อยากอยู่แต่ห้องแอร์    

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงได้ดีและประสบความสำเร็จในเรื่องของคำพูดการเจรจา การงานมีคนเข้ามาติดต่ออยู่ตลอดทำธุรกิจอะไรก็จะได้ดี ต่อให้มีอุปสรรคหรือมีกฎหมายบางสิ่งบางอย่างบังคับใช้อยู่ แต่ก็จะมีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอ ต้องดูแลความสะอาดเป็นความสามารถเฉพาะบุคคล จะมีชื่อเสียงโด่งดังสวนกระแส  ในยุคไวรัส โควิด-19 การเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน        มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดมีโอกาสซื้อของสำคัญอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ และที่ดิน  เรียกว่าน้ำขึ้นต้องรีบตัก มีโชคลาภจากความฝันตีความฝันให้แม่นๆ

ความรัก       ช่างเลือกและพิถีพิถันคนโสดจะพบรักกับคนมีเสน่ห์มีชื่อเสียงเรียกว่าหัวกระไดไม่แห้ง มีคนเข้ามาไม่ซ้ำหน้า  
คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์และคำพูดการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงการงอนกันได้

สุขภาพ       ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระวังเป็นพิเศษ อาจมีปากเสียงกันบนท้องถนนได้    รวมถึงท้องเสียอาหารเป็นพิษต้องเอาใจใส่

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งกันในที่ทำงาน    หรือการงานมีอุปสรรคขัดขวางบางครั้งก็ต้องทำใจหรือต้องรอต่อไป รู้สึกเหนื่อยหน่ายกังวลใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น 
การเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันโดยไม่ทันตั้งตัว

การเงิน       ต้องขอผ่อนผันเจ้าหนี้    หรือหลบหน้าหลบตาสักนิดรอมีเงินก่อนแล้วค่อยคุยกัน หวังอย่างเดียวคือหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วต้องมีโชคลาภกันบ้างแหละถึงจะมาเคลียร์เจ้าหนี้ แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       ยังคงมีปากเสียงการขัดแย้งคนรัก เจอหน้ากันไม่ได้ต้องคิดเล็กคิดน้อยต่อกันช่วงนี้ห่างกันนั่นแหละดีจะได้ลดการมีปากเสียงกัน คนโสดระวังพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วหรือเดินทางไปไหนมักจะมีคนมีเจ้าของมาตามตื๊อ

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องของภูมิแพ้และผื่นคันรวมถึงบางคนเป็นพิษสุราเรื้อรังหรือตับแข็ง มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีความช่างฝันและช่างคิดจินตนาการจะทำอะไรก็ต้องอาศัยความสุขที่มาจากข้างในความรู้สึกของตนเองเป็นตัวชี้นำทิศทาง    
มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องของการงาน กระตือรือร้นมุ่งมั่นทุกสิ่งทุกอย่าง

การเงิน       ใจใหญ่ใจกว้างต้องให้ครอบครัวมีความสุขมาอันดับหนึ่งแต่ก็ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือทั้งพระพุทธศาสนาและผู้คน จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชคต้องใจใหญ่หน่อยแล้ว

ความรัก      มีคนรักเก่าติดต่อมาขอความช่วยเหลือ  ก็ต้องช่วยเหลือกันไปความห่วงใยไม่มีความสิ้นสุด ต่อให้เลิกกันไปแล้วก็ยังรัก  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ 

สุขภาพ      ดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น มีความระมัดระวังตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าล้างมือบ่อยมาก การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ผ่านพ้นไปได้ดี 

คนเกิดวันศุกร์
ยังคงต้องนิ่งและราบเรียบกินกับนอนอีกแล้วเรา การงานยังทำอะไรไม่ได้มาก ทำสิ่งใดก็ถูกขวางกั้นสงสัยต้องแอบทำจึงจะดี   คาดหวังเหมือนกันหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วคงเกิดความร่ำรวยกันสักทีโชคลาภที่ได้มาจากหวยล็อตเตอรี่เป็นความหวัง ความฝันอันสูงสุด

การเงิน        ใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินจนเกือบหมดเหลือเอาไว้กินบ้างบางส่วนในเดือนนี้    แต่ก็ยังโชคดีมีโชคมีลาภดวงดี 

ความรัก          ช่วยเหลือกันที่สุดดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข   อาหารขนมนมเนยความอุดมสมบูรณ์มีพร้อมภายในครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับคนใจดีเจ้าเนื้อมีฐานะหน้าตาปานกลาง

สุขภาพ       มีความอึดอัดกังวลใจแต่ก็ปริปากออกมาไม่ได้  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้หมั่นออกกำลังกาย ใครบางคนยังตัดสินใจในการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ไม่ได้ลังเลอยู่

 


มีความรอบคอบพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน เรียกว่าต้องหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอยู่ตลอด เดินทางไปไหนปลอดภัย การงานจะมีผู้ใหญ่และบริวารคอยสนับสนุนอยู่ตลอด จินตนาการความฝันจะทำให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน        ใจบุญตลอดมีความเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ตกทุกข์ได้ยาก   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก        รักและดูแลเอาใจใส่ครอบครัวให้ทุกคนมีความสุขอยู่ตลอด    
มีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์       คนโสดจะพบรักกับคนดีใจบุญอายุมากกว่าในที่ทำงาน

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการทำจิตใจให้สงบชนะความกลัวทุกชนิด   คนเจ็บป่วยจะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะหมอแพทย์ผู้มีความชำนาญทำให้อาการดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ