ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  06:09 - 23:09 น.


ใกล้จะสิ้นเดือนเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในเดือนหน้าต้องใช้ความกระตือรือร้น เดือนนี้เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดทุกอย่างคงหัวอกเดียวกันทั้งประเทศ แต่ก็จะผ่านพ้นกันได้หากเรามีจิตใจหนักแน่นเข้าใจปัญหาสิ่งที่เกิดเป็นผลกระทบในมุมกว้าง ไปหาทุกคนทุกหมู่เหล่าและทุกอาชีพจะมีอาชีพที่ได้ดีก็ต้องเก่งจริงๆ และเป็นที่ต้องการของตลาดหรือผู้คน คงจะเป็นอีกสักพักใหญ่เพื่อให้ทุกคนเข้าใจและปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีความสะอาดมีระเบียบมีวินัยจากสิ่งที่ใกล้ตัวไปหาไกลตัวก็คงจะได้ดีกันแน่    และไม่ใช้ชีวิตในความประมาท ทำบุญใส่บาตรหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ

 

สีมงคล   สีเหลือง   สีขาว  สีเทา
เลขมงคล    0  7  9
เลขเด่น    7

เลขนำโชค
079  097  709  709  907  970
99  00  77
09 90 70 07 97 79

เลขแปลง
87 78 67 76  86 68 18 81 61 16 91 19 79 97
 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกังวลและความว้าวุ่นในเรื่องของการงาน พยายามเร่งหาการงานให้ได้มองไปในวันข้างหน้าและมองทุกอย่างในครอบครัว สิ้นเดือนแล้วความต้องการทุกสิ่งทุกอย่างของคนในบ้านมุ่งมาหาที่ตัวเราหมด ยังคงมีความสับสนวุ่นวาย เอกสารสัญญาต้องระวังไว้ให้ดี การถูกหักหลังจากคนที่ไว้ใจหรือมีปัญหาการถูกโกงได้

การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมด ไม่อยากที่จะคิดเลย บางครั้งต้องนำของเก่าสิ่งที่มีออกมาใช้เพื่อให้ผ่านพ้นภายในเดือนนี้ไปให้ได้  ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟและทุกสิ่งทุกอย่าง  บางครั้งยังต้องหวังสิ่งรวยทางลัดการเสี่ยงโชค

ความรัก         ต้องเอาใจใส่คนรักให้มากๆ  บางครั้งยังต้องมีปากมีเสียง ขัดแย้งหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันทำให้เหนื่อย คนโสดระวังคบกับคนมีเจ้าของหรือตกเป็นคู่ลับๆ ไม่เปิดเผย

สุขภาพ      ยังคงมีความกังวลและความว้าวุ่นในยุคไวรัสโควิด-19 การฉีดวัคซีนรวมถึงการตัดใจ ทำใจเข้ารับการฉีดวัคซีน แบบไม่มีตัวเลือก

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันกระตือรือร้นเป็นพิเศษตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงจะต้องทำให้ได้ และก็ปรากฏว่าได้จริงๆ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด   มีการงานเข้ามาตลอด  มีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนและค้ำจุน   ได้ดีเพราะคำพูดและการเจรจารวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

การเงิน        มีคนโอนเงินให้ทั้งวันโดยเฉพาะใครที่ขายหรือติดต่อในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์จะได้ดี ข่าวดีจากทางธนาคาร มีโชคลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างจะได้รางวัลใหญ่  

ความรัก       มีความสุขคนรักเอาใจใส่และได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร การพาครอบครัวไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19    คนโสดจะพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยมีความใจบุญใจกุศลจะสร้างฐานะจนเกิดความร่ำรวยในวันข้างหน้า

สุขภาพ       มีความระมัดระวังและดูแลเอาใจใส่ตัวเองไปถึงคนในบ้านคนในครอบครัว  คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นเพราะความรักและความผูกพันรวมถึงความกตัญญูของคนที่เรารักลูกหลาน

 

คนเกิดวันอังคาร
จิตใจหนักแน่นและมีความอดทนเพียรพยายาม ทำอะไรจะต้องประสบความสำเร็จมีความแน่วแน่ ชีพจรจะต้องลงเท้าอยู่ตลอด    รับผิดชอบหน้าที่แบบจริงจัง การเร่งทำงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ จะมีคนเดินทางมาหา

การเงิน          รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ การเคลียร์หนี้สินให้หมด บางคนโปะเคลียร์หนี้สิน  ปิดบัญชีเพราะไม่อยากที่จะผ่อนอะไรต่อไป  มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคสลับไปสลับมา

ความรัก          คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดรู้สึกถูกโฉลกกับคนนี้เจอมาหลายครั้งจนกระทั่งรักกันในที่สุด  คนมีครอบครัวแล้วพยายามที่จะฝ่าฟันให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ เคี่ยวเข็ญคนรักให้อยู่ในสายตาอยู่เสมอไม่ให้คลาดสายตาเลย

สุขภาพ         แข็งแรงอดทนบางคนกัดฟันฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้ผ่านพ้นอุปสรรคไป

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังมีปัญหาให้ว้าวุ่นกังวลจิตใจอยู่เสมอ    โดยเฉพาะอารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ 
บางครั้งรู้สึกเหงาแล้วว้าเหว่  ใช้ช่วงเวลากลางคืนครุ่นคิดชีวิตทั้งที่ผ่านมาและในอนาคต ด้านการงานกอดรัดแล้วหวงแหนในสิ่งที่ทำอยู่ เหมือนใครจะมารุกรานหรือบางคนมองหาในสิ่งที่เหมาะสมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่เพราะความจำยอมไว้วันข้างหน้ากลับมาทำใหม่อีกครั้ง

การเงิน        ใช้เงินเก่งมากหรืออยู่ในช่วงสิ้นเดือนรายจ่ายเต็มไปหมด มีความกังวลใจพอสมควรแต่ก็จะต้องผ่านไป จะมีโชคลาภจากผู้หญิงอายุมากนำมา

ความรัก        ยังมีความน้อยใจคนรักอยู่หรือต้องไกลกันด้วยความจำเป็น ใช้ไลน์ใช้โทรศัพท์พูดคุยติดต่อกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากขี้บ่นเจ้าระเบียบแต่ก็รักเรา

สุขภาพ         ยังมีความสับสนในการเลือกใช้วัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  มีความกังวลและความกลัววิตกในการฉีดไปแล้วจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายก็คงจะต้องเลือกที่จะเดินหน้าและใจกล้าเผชิญทุกสิ่งทุกอย่าง 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ดวงโดดเด่นเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็รวย     ต่อให้คนที่เจอปัญหาก็จะผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างไปได้  ชีพจรลงเท้าติดต่อกับใครได้รับชัยชนะ มีโอกาสซื้อทรัพย์สินด้วยความจำเป็นหรือราคาถูกจนอดใจไว้ไม่ไหวต้องเดินเรื่องติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดี

การเงิน          มีโชคลาภเข้ามาทั้งเลขที่บ้านหรือบางคนอยู่ห้องเช่าที่ทำงานก็จะให้คุณ   คนจะดวงดีทำยังไงก็ดี คำพูดจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า    เคลียร์หนี้เคลียร์สินปิดบัญชีลงตัว

ความรัก        ทำอะไรก็ถูกใจไปหมดเพราะรักกันนั่นเอง คนที่เคยมีปัญหาก็จะแก้ไขลดความทุกข์ลดความคิดมากให้อภัยกัน  แก้ไขนิสัยที่เคยผิดพลาดด้วยกันทั้งคู่   มีโอกาสมีลูกเพิ่ม  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยพบรักในขณะเดินทางหรือติดต่อพูดคุยกันจนเกิดเป็นความรักจากคนรู้จัก

สุขภาพ        ท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน    สำหรับคนที่ไป ฉีดวัคซีนป้องกัน ไวรัสโควิด-19 จะแข็งแรงไม่มีอะไร 

 


คนเกิดวันพฤหัส
จะตัดสินใจทำอะไรอย่าชักช้าในช่วงนี้    เพราะถ้าช้าคนอื่นเขาอาจจะเอาไปหมด    ไม่ว่าความคิดหรือการตัดสินใจอะไรต้องเด็ดเดี่ยวและต้องหนักแน่นทุกย่างก้าว     จะมัวแต่คิดกลับไปกลับมาให้เกิดความฟุ้งซ่านหรือว้าวุ่นไม่ได้ จะเดินตามความฝันที่ตัวเองต้องการก็ต้องเร่งรีบและตัดสินใจ

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะแต่ก็จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ดี ใครที่ขาดเงินอยู่หรือมีอุปสรรคจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงสถาบันการเงิน จะได้รับข่าวดีมีโชคลาภจากคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก        มีปากเสียงความขัดแย้งกันบ้างต้องหลีกเลี่ยงห้ามใจร้อนหรือระมัดระวังคำพูดอยู่เสมอ คนโสดคนอายุน้อยถึงจะถูกโฉลก ตัดสินใจอะไรต้องมองอนาคตเป็นหลัก บางครั้งคนที่ไม่ใช่ก็อย่าไปเหนี่ยวรั้งเอาไว้จะมีแต่ความล้มเหลวมากกว่า

สุขภาพ          ต้องระวังอุบัติเหตุจะทำอะไรห้ามประมาท มีโอกาสเจ็บตัวได้ ให้ทำบุญใส่บาตรหรือมีโอกาสช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ตกทุกข์ได้ยากจึงจะดี 

 

คนเกิดวันศุกร์
อยากเรียกร้องความยุติธรรมจากทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากอดทนและผ่านอุปสรรคไปให้ได้ โลกเราบางครั้งความยุติธรรมก็หาไม่ได้มันมีแต่ในนิยายเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าฉลาดไปก็เครียด ได้แต่ก้มหน้าก้มตารอวันฟ้าสดใสจะดีกว่า     วิ่งหาธรรมะมองหาความสงบเพื่อดับความฟุ้งซ่านในจิตใจ การงานรออีกสักระยะถึงจะได้ดี 

การเงิน        คงจะต้องปล่อยให้มันล่าช้าออกไปบ้างเรื่องของหนี้สินที่จะต้องเคลียร์ในช่วงสิ้นเดือน มีแต่รายจ่ายคงต้องขอการผ่อนผันในบางส่วน แต่จะมีโชคลาภจากเลขท้ายบัตรประชาชนให้โชคพอที่จะช่วยให้มีเงินมาเคลียร์ปัญหาทุกอย่างได้บ้าง

ความรัก        เข้าใจและสงสารคนรักมากๆ    ดีตรงที่ลูกหลานเป็นคนดี ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้บอกเลยว่าทุกคนในครอบครัวจะต้องมีความสุข การคิดได้และมีสติแก้ไขปัญหาที่เคยทำผิดจากอดีต คนโสดจะพบรักจากคนเก่าที่เคยชื่นชอบเมื่ออดีตจะกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

สุขภาพ      ระวังเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวต้องไม่ประมาทโดยเฉพาะคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ การกังวลใจในการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แต่ไม่เป็นอะไรขอให้จงมีความมั่นใจคลายความกังวลทิ้งไป      มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว ชีวิตที่ต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อทั้งชีวิตส่วนตัวและส่วนรวม แต่จะประสบความสำเร็จทุกอย่างตามกาลเวลา ถึงจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มกับสิ่งที่ได้มา  มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล บางคนอยากทำในสิ่งที่ตัวเองคิดและสร้างสรรค์ขอให้ลุยไปเลยจะได้ดี

การเงิน         มีค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดในช่วงสิ้นเดือน แต่จะผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ประสบความสำเร็จด้วยความขยันและน้ำพักน้ำแรง ยังมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก          คนรักมักจะบังคับและเคี่ยวเข็ญให้เราทำตามทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการ  การประครองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงยุคไวรัสโควิด-19   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือมาจากแดนไกล

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับผื่นคันหรือภูมิแพ้รวมถึงระบบท้องเสีย การกินการทานอะไรในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษแต่ไม่มีอะไรมากแค่พักผ่อนหรือนอนพักฟื้นก็จะดีขึ้น

 
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ