ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล. รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 15:09 - 23:09 น.


สำหรับคนที่อยากจะมองหาอะไรที่ทำแล้วได้ดี ต้องใช้ความคิดสังเกตทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้างในยุคปัจจุบันความต้องการของคนเรานั้นคืออะไร  ความสะอาด ยารักษาโรครวมถึงอาหารของกินยังเป็นปัจจัยหลักไม่ว่าจะสังคมไหนก็ต้องการ เพียงแต่เราจะเข้าใจบุคคลที่ต้องการอย่างไรตรงนี้แหละเป็นสิ่งสำคัญ การทำบุญใส่บาตรรวบรวมจิตใจให้มีความสงบ  เพื่อเป็นสติในการตั้งรับยังเป็นสิ่งที่สำคัญนั่นคือสมาธิ

 

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำตาล  สีทอง
เลขมงคล  3  4  5
เลขเด่น   4

เลขนำโชค 
345   354   543  534  435  453
33  55  44
34  43  53 35  54   45

เลขแปลง
85 58 32 23 12 21 73 37 13 31

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องอดทนทุกอย่างปัญหายังมีเข้ามาอยู่เสมอแต่ก็แก้ไขได้อยู่ตลอด ด้านการงานต้องซ่อมแซมปรับปรุง บางครั้งถูกเลื่อนออกไปหรือถูกคืนงาน  เปรียบเสมือนการเรียนรู้และปลอบใจตัวเองเพื่อเดินหน้าต่อไป   มีเกณฑ์ออกจากงาน เพื่อไปหาในสิ่งที่ดีกว่า

การเงิน        รู้จักค่าของการเงินยิ่งใกล้สิ้นเดือนทุกสิ่งทุกอย่างรออยู่ในเรื่องของรายจ่าย ประหยัดมัธยัสถ์ทำอะไรคิดก่อน    แต่ก็ผ่านไปได้เหมือนยกภูเขาออกจากอก   ควรทำบุญกับขอทานหรือผู้ยากไร้จะทำให้มีการเงินที่ดีขึ้นเพราะกุศลหนุนนำ

ความรัก       ต้องร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคที่มีเข้ามาอึดอัดกังวลใจบ้างแต่ก็เพราะรักจึงผ่านไปด้วยดีพร้อมกับครอบครัว คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว

สุขภาพ       การพักฟื้นหลังจากฉีดวัคซีนมาแล้วแต่ก็จะดีขึ้นในอนาคต หรือใครที่เจ็บป่วยอยู่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษด้วยการพักผ่อนให้มากๆ ยังคงมีดวงไปเกี่ยวข้องกับงานศพหรือการรับรู้การเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการไปเยี่ยมผู้ต้องหา 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
พยายามขยันและกระตือรือร้นทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าไม่อยู่เฉย การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ในการทำงานอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์จึงจะได้ดี 

การเงิน         ได้มาก็จ่ายตลอดเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่จะมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค มีกัลยาณมิตรคอยส่งดวงอยู่ให้ประสบความสำเร็จด้านคำพูดการเจรจา

ความรัก         อารมณ์ผันผวนและแปรปรวนอยู่ตลอด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่ค่อยแน่นอนโดยเฉพาะคนโสดยิ่งว้าวุ่นเดี๋ยวรักเดี๋ยวไม่ชอบอารมณ์ไม่ค่อยที่จะแน่นอนเลย แต่ก็ไม่ถึงกับร้ายแรงเพียงแต่ไม่เข้าใจตัวเองหรือคนที่ชอบเรียกร้องความสนใจมากๆ

สุขภาพ        ถึงเวลาต้องหมั่นออกกำลังกายแล้วเพราะส่วนใหญ่จะเป็นโรคขี้เกียจพอถึงบ้านบางครั้งก็ไม่ค่อยอาบน้ำเอาการพักผ่อนมาก่อนเลยต้องสะอาดมากแล้วนะอย่าปล่อยตัวปล่อยใจให้กับความขี้เกียจจนมากเกินไป

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จและชัยชนะ   มีความอดทนและทรหดกับสิ่งที่ทำ     เป้าหมายชัดเจนมากที่สุดในเรื่องของการงานแถมยังมองหาอะไรเพิ่มเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเรา จะมีผู้ใหญ่บังคับในเรื่องของการทำงานมากขึ้นหรือขอความร่วมมือ

การเงิน       ต้องใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียมีสิ่งที่อยากจะซื้ออยากจะได้การตัดสินใจรวดเร็ว   ทั้งกดบัตรเครดิตหรือการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ที่จะต้องเห็นเงินได้ในอนาคตอันใกล้  มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนอายุน้อยให้คุณ

ความรัก         เคี่ยวเข็ญคนรักให้ทำตามที่ตัวเราต้องการโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น   หรือบางครั้งอาจจะต้องใช้มารยาบ้างเพื่อให้ได้มา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบแต่ต้องระวังอาจตกเป็นสำรอง

สุขภาพ         แข็งแรง แข็งแกร่งมีความอดทนเรียกว่าห้ามเจ็บห้ามป่วย ใครที่ไปฉีดวัคซีนมาแล้วจะดีขึ้นไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การมองหาการงานใหม่ที่ดีกว่าเดิมจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือใครบางคนกำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ประเภทออนไลน์  
โลกโซเชียลแต่จะได้ดีมีคนคอยสนับสนุน   หรือการมาเรียนรู้เป็นนักพยากรณ์เป็นหมอดู มีความใจบุญใจกุศลเกี่ยวข้องกับวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน        มีจิตเมตตาได้มาจ่ายไปพร้อมช่วยเหลือทุกคน จะมีคนโอนเงินให้หรือการซื้อขายแบบออนไลน์มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจมีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดเวลารวมถึงความคิดมากกังวลใจบางสิ่งบางอย่าง ต้องระวังคำพูดและอารมณ์  คนโสดมีโอกาสพบรักทางออนไลน์โลกโซเชียลมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือคนน้ำหนักเยอะต้องหมั่นออกกำลังกาย 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชอบคิดมากและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง    ถึงเวลาที่จะต้องทำจิตใจให้นิ่งรวมถึงคลายความกังวลทิ้งลงไปบ้าง ช่วงมืดค่ำจะมีคนติดต่อเรื่องของการงานและเป็นสิ่งที่ดีต้องตัดสินใจในการเลือก    

การเงิน       ให้ใจเย็นๆ จะมีการเงินเข้ามาสิ่งที่รอคอยจะสมหวัง การติดต่อซื้อขายเป็นเงินใหญ่ รายได้ดีหรือสิ่งที่เก็บสะสมไว้จะสร้างรายได้ให้งดงาม มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเสียงรางวัลใหญ่ดวงดีมาก  ควรซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง

ความรัก       มีความอ่อนไหวชอบเรียกร้องความสนใจอยากให้คนรักเอาใจให้เก่ง   คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีหรือคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีรวมถึงการมาอยู่ด้วยกันแล้วสร้างฐานะให้เกิดความร่ำรวย

สุขภาพ      ชอบคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความกลัวกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง บางคนไม่กล้าฉีดวัคซีนหรือกำลังรอในสิ่งที่ดีกว่ามีสิทธิ์เลือก  

 

คนเกิดวันพฤหัส
รู้สึกว้าวุ่นและกังวลใจอยู่ตลอด ชอบคิดอะไรไปก่อน ต้องระวังคำพูดและอารมณ์จะมีความขัดแย้งกับใครได้ในที่ทำงาน หรือการถูกหักหลังจากคนที่ไว้ใจ การรอคอยงานใหม่ที่อาจจะต้องใช้เส้นสายหรือการติดต่อแอบแฝงเร้นลับเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน       ใช้เงินเยอะทุกสิ่งทุกอย่างตอนนี้คาดหวังการมีโชคมีลาภส่วนใหญ่หรือบางคนเล่นการพนันเพื่อให้ได้มา การใช้หนี้สินหรือการกู้ยืมเพื่อให้ตัวเองผ่านไปได้ในเดือนนี้

ความรัก      มีเรื่องโกหกปิดบังคนรักอยู่ตลอดหรือบางคนเจ้าชู้คนรักเก่ากลับมา     คนโสดระวังไปเป็นบ้านที่สองของใครด้วยความเต็มใจหรือเพื่อผลประโยชน์

สุขภาพ     ให้เอาใจใส่การเจ็บป่วยโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว การเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อพาคนเจ็บคนป่วยไปรักษา   ทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับโลงศพจึงจะดีมีโอกาสไปงานอวมงคล

 

คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรดึกดื่นอยู่ตลอดบางคนเลือกที่จะใช้ชีวิตตอนกลางคืนมากกว่ากลางวัน การงานช่วงนี้ผันผวนและแปรปรวนหรืออยู่ในช่วงการรอคอยงานใหม่ สิ่งที่คาดหวังอาจจะไม่ได้แต่กลับได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวัง

การเงิน      คนในครอบครัวต้องการใช้เงินเร่งหาในแต่ละวัน แต่ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะได้ดีมีคนโอนเงินให้หรือการติดต่อการค้าประสบความสำเร็จ มีโชคลาภการเสี่ยงโชคได้

ความรัก       แงงอนกันบ้างความเห็นไม่ค่อยตรงกันชอบขุดคุ้ยเรื่องเก่าเอามาเป็นปัญหา การหันหลังให้กันหรือบางคนเลือกที่จะหย่าร้าง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า  มีอุปสรรคเพราะส่วนใหญ่มักจะมีเจ้าของแล้วหรือผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยสำหรับบางคน

สุขภาพ       รู้สึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก มีความกังวลกับการฉีดวัคซีนความตึงเครียดหรือความกลัวที่ซ่อนอยู่ในใจ   ให้ปล่อยวางลงไปบ้างรวมถึงการใช้นั่งสมาธิ เข้ามาช่วยในการผ่อนคลาย

 

คนเกิดวันเสาร์
ยังคงต้องเผชิญกับอุปสรรคอยู่ตลอด  แต่ขอให้อดทนจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักระยะแล้วก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนั้น การงานมีเปลี่ยนแปลงหรือหยุดชะงักรวมถึงการถูกเลื่อนการถูกบอกยกเลิก การงานที่จองเอาไว้ แต่ไม่ต้องกลัวจะมีงานใหม่เข้ามาที่ดีกว่าเดิม

การเงิน      ตกเย็นหรือมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งคืนทั้งวันของวันรุ่งขึ้น    คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอดเพราะรายจ่ายมารออยู่แล้วแต่จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก       ช่วงนี้คนรักมักคิดเล็กคิดน้อยหรือมีความกังวลใจและเป็นห่วงอยู่ตลอดแต่ไม่ต้องคิดมากทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี  คนโสดจะมีคนรักเข้ามาเป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติดแต่จะช่วยสร้างฐานะในวันข้างหน้าได้ดีขึ้น

สุขภาพ      ยังคงต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะปวดหัวเป็นไมเกรน คนที่มีโรคประจำตัวควรต้องรอบคอบเป็นพิเศษมีความสะอาดอยู่เสมอหรือบางคนอยู่ในช่วงการฉีดวัคซีน

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ