ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564. โดย... อาจารย์มงคล. รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  14:09 - 23:09 น.


ตั้งใจทำงานและมองหาในสิ่งที่ดีเพื่อความก้าวหน้าทั้งปัจจุบันและในอนาคต ชีวิตในปัจจุบันเราต้องฝากไว้ในฝีมือและสายตา ตัวเอง สังคมของเราหรือสังคมของโลกเปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลาเราจะต้องไม่ยึดติดและต้องปรับตัวกับสถานการณ์ที่เข้ามาใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่เช่นนั้นเราอาจจะต้องเป็นคนตกเทรนหรือหลงยุค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสื่อสารการออนไลน์หรือการทำอะไรที่ต้องตามใจความชอบของผู้บริโภคทุกสิ่งทุกอย่างเป็นหัวใจของความสำเร็จ ถ้าเราเดาใจลูกค้าหรือคนส่วนมากได้ นั่นคือความเจริญรุ่งเรืองที่จะมาหาเราในอนาคต

สีมงคล    สีม่วง   สีดำ  สีทอง
เลขมงคล  4   7   9
เลขเด่น      7

เลขนำโชค
479   497   794  749  947  974
44   77   99
47  74  49 94  79 97

เลขแปลง
17 71  14 41  67 76 61 16  91 19 57 75

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีดวงการเดินทางชีพจรลงเท้าเกี่ยวกับญาติพี่น้องหรือคนที่รู้จัก มีความสุขการติดต่อเรื่องของการงานจะต้องใช้คำพูดและการเจรจาจึงจะสำเร็จทุกอย่าง คนที่รอการงานอยู่ต้องอาศัยญาติพี่น้องหรือเปลี่ยนทิศทางมาเป็นธุรกิจส่วนตัวโดยเฉพาะออนไลน์เกี่ยวข้องกับอาหารของกินและยารักษาโรคจะดีมาก

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะสมหวังในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ แต่การใช้จ่ายมักจะเกิดจากคนรักและคนในครอบครัวทั้งขอหยิบยืมหรือให้ด้วยความเสน่หา

ความรัก       มีความสุขประสบความสำเร็จมีดวงเดินทางกับคนรักหรือการจะทำอะไรต้องอาศัยซึ่งกันและกันจะดวงดีมีโชค  คนโสดจะไปไหนก็พบรักเรียกว่าเสน่ห์ติดตัว  

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะอาหารการกินเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาเท่านั้น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีโอกาสบริจาคทำบุญทำทานกับผู้ยากไร้แบบออนไลน์   

 

คนเกิดวันจันทร์
จะได้ดีเพราะความใจใหญ่ของตัวเองกล้าได้กล้าเสียหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองหรือการงานที่ทำอยู่จะมีชื่อเสียง ใครที่รอสถานที่บางสิ่งบางอย่างอยู่จะสมหวังโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราก็จะเป็นผู้ชนะหรือมีส่วนร่วมในสิ่งที่ทำ ใครมีปัญหาหรือความขัดแย้งจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีโดยเฉพาะคดีความต่างๆจะมีคนมาไกล่เกลี่ย

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครถคันใหม่จะให้โชคเลขทะเบียนรถ การเจรจากับใครต้องมีของติดไม้ติดมือโดยเฉพาะอาหารของกินจะทำให้ได้รับข่าวดี

ความรัก       จะมีความสุขประสบความสำเร็จจากลูกหลานบริวารคนในครอบครัวรวมถึงคนรัก  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตใจใหญ่ใจป้ำทุ่มทุกอย่างเพื่อครอบครัวและการแต่งงาน

สุขภาพ       รักความสวยความงามมีโอกาสเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม หรือการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรงไม่มีปัญหา คนเจ็บป่วยนอนพักฟื้นสักพักจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
เหมือนออกแบบชีวิตได้จัดทำสิ่งใดคิดเอาไว้ก่อนล่วงหน้า ตามหาความฝันและมีสิ่งที่ดี การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ผ่านไปด้วยดี ต่อไปนี้กระปรี้กระเปร่าในการทำงาน มีความฝันและความรู้สึกสิ่งใดพยายามทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด คนที่หางานอยู่จะได้งาน

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้เช่นเดียวกันทั้งโทรสั่งให้มาส่งถึงบ้าน หรือความโชคดีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

ความรัก        ช่างเหมือนนิยายในความฝันมีความจินตนาการและความรู้สึกอะไรที่ตรงกัน การช่วยเหลือสานความฝันให้เป็นจริง      คนคารมร้ายมีเสน่ห์มีคนมาติดพันอยู่ตลอด   สำหรับคนโสดยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้ คบทีเดียวหลายคน

สุขภาพ            อยากสวยอยากงามอยากดูดีมีโอกาสศัลยกรรมความงาม การลด
น้ำหนักเพื่อให้ตัวเองดูดีออกกำลังกายสม่ำเสมอ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
อุปสรรคจะมีมากสักเพียงไหนก็ขอจะฝ่าฟันให้ผ่านไปให้จงได้  การขยับขยายแบบมีความรอบคอบในเรื่องการงานต้องระวังคำพูดอาจจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ได้อยู่เสมอ    การแข่งขันมีสูงแต่จะผ่านไปได้ดี คนที่อยากเดินทางไกลต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ

การเงิน          รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่พอเห็นของสวยของงามก็ใช้จ่ายทันทีโดยไม่คิด เหมือนจะมีสติแต่แพ้ความอยากจะได้ยังโชคดีช่วงมืดค่ำมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก          ยังมีอุปสรรครวมถึงการพลัดพรากอยู่ใกล้กัน ถึงจะไกลสักเพียงไหนคำพูดก็ยังมีปัญหากันได้ตลอดเวลา  คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยรวมถึงสันหลัง ต้องหันมาโยคะบ้างแล้วหรือการยืดหยุ่นให้ร่างกายปรับความสมดุลย์  

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีโชคเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานทำสิ่งใดก็ได้ดี  มีการงานใหญ่เข้ามาโดยไม่คาดฝันรวมถึงตำแหน่งหน้าที่ที่เพียรพยายามมาหลายปีแต่อยู่ดีดีก็เข้ามาหาโดยไม่ได้ตั้งใจ     การเป็นนายหน้าค้าขายจะได้ดี  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ได้เซ็นสัญญาในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้รวมถึงได้รับข่าวดีจากทางธนาคารโดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องกู้เอาไว้

ความรัก       คนรักผลักดันเคี่ยวเข็ญพยายามทำทุกอย่างให้ได้ดังใจเพื่อครอบครัว การเข้าใจซึ่งกันและกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีฐานะ

สุขภาพ       การเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การเดินหน้าเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคและความกลัวที่มาอยู่ข้างหน้าแต่ก็จะผ่านไปได้ดี คนเจ็บป่วยจะเหมือนเกิดใหม่ผ่านพ้นโรคร้ายไปได้โดยไม่คาดคิด

 

คนเกิดวันพฤหัส
ต้องระวังอารมณ์และคำพูดมักจะมีปัญหากับคนอายุน้อยหรือบริวาร การทำอะไรต้องใช้ความอดทน ระวังอุบัติเหตุและปัญหาหากใช้ชีวิตประมาทจะเจออุปสรรค มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครที่อายุน้อยกว่า

การเงิน        มีแต่เรื่องเสียเงินการจับจ่ายใช้สอยเพราะความจำเป็นบริวารภายในครอบครัวต้องการซื้อทรัพย์สินข้าวของหรือการจ่ายค่าเทอม

ความรัก        ระวังการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงมีปากมีเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือได้สำหรับบางคู่  ป้องกันโดยการใช้ธรรมะเข้ามาคนหรือหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงตั้งแต่แรก  คนโสดมักจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ       ระวังอุบัติเหตุและการเจ็บตัวโดยไม่คาดฝันสวดมนต์ไหว้พระหรือทำบุญกับโลงศพจะลดปัญหาหรือให้เรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็กได้รวมถึงการไม่เกิดขึ้นเลย  

 

คนเกิดวันศุกร์
จะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในช่วงนี้ตลอด การงานมีชื่อเสียงโด่งดังอยากติดต่ออะไรกับใครก็มักจะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแหล่งธรรมชาติที่สวยงามใช้ชีวิตแบบอิสระหรือบางคนเตรียมตัวเข้านอนแต่หัวค่ำเพื่อไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 เตรียมร่างกายให้พร้อม

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ได้ดี จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุน้อยผิวขาว จะอยู่ด้วยกันแล้วมีความเจริญรุ่งเรืองถึงขั้นร่ำรวย  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานหรือใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน หรือการเตรียมพร้อมปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในยุคไวรัสโควิด-19 ด้วยความสะอาด   

 

คนเกิดวันเสาร์
การรอคอยการงานบางสิ่งบางอย่างอยากให้ได้ดังใจแต่ก็จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานเข้ามา มีดวงเดินทางในสถานที่
ท่องเที่ยวความสวยความงามและแหล่งธรรมชาติโดยไม่คาดคิด รีบไปรีบกลับเติมพลังให้กับตัวเองและครอบครัว

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกันแต่จะมีโชคลาภขณะเดินทางเสี่ยงโชคได้

ความรัก         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีร่าเริงแต่ใช้ชีวิตแบบไม่ผูกมัดคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจคนรักให้มากๆ เพราะเขารู้สึกเบื่อหน่ายเรา

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของการเจ็บป่วยหรือคนที่มีโรคประจำตัว ต้องทานยาหาหมอหรือมันตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำห้ามประมาท 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ