ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 23:09 น.

 

จะทำอะไรต้องนึกถึงผู้อื่นและคนในบ้านคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรกจึงจะดีมากสำหรับคนที่มีความกตัญญูชะตาชีวิตจะดี    มีการเงินเข้ามาตลอด   จะติดต่อกับใครก็ได้รับความรักและความเมตตาจากผู้ใหญ่   อย่าลืมทำบุญใส่บาตรและแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีขาว  สีชมพู
เลขมงคล  8  2  5
เลขเด่น    5

เลขนำโชค
825   852  528  582  258  285
88   22  55
85 58 28 82 25 52

เลขแปลง
02 20 30 03 50 05 35 53 38 83  92 29

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มักจะสับสนกับชีวิตประจำวันรวมถึงอนาคตคิดอยู่ตลอด  แต่ก็อยากจะให้ทุกอย่างได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงานระวังมีปากเสียงหรือการขัดแย้งกับคนใกล้ตัวรวมถึงการถูกอิจฉาหรือหมั่นไส้ 

การเงิน         มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้ต้องปล่อยวางอย่าไปคิดมากหรือกังวลใจอะไรเกินไป  คงเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักให้รีบขยันขึ้นเดี๋ยวจะได้ดีเอง 
ความรัก          รู้สึกเหนื่อยใจร่วมกันปรับทุกข์กันอยู่เสมอ ส่วนใหญ่ก็คือปัญหาภายในครอบครัวความห่วงใยลูกหลานบริวาร โดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษา  คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด เกิดความสงสารหรือห่วงใยเป็นความรักต่อกัน
สุขภาพ         ขอให้รอบคอบเป็นพิเศษอย่าประมาทเลยกับการทำอะไรในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บตัว

 


คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรต้องอาศัยบริวารและลูกน้องคอยช่วยเหลือจึงจะดี  รู้สึกเหนื่อยและล้าหรืออาจจะทำอะไรต้องเสร็จล่าช้าอยู่ตลอด  การแข่งกับเวลาจึงไม่ได้ดังใจต้องหาวิธีอะไรใหม่ๆ แก้ไขโดยด่วนแต่ก็จะผ่านไปได้   มีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยรวมถึงที่ทำงานได้

การเงิน        ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมาก  มีแต่รายจ่ายรวมถึงมีโอกาสกู้ยืมสถาบันการเงิน  กดบัตรเครดิต   รวมถึงการทำบุญ บริจาคทาน และมีคนขอหยิบยืมและยากที่จะได้คืน
ความรัก        เรากับคนรักเหนื่อยกันเต็มที่จะทำอะไรก็ทุ่มเทแบบสุดๆ  เรียกว่าหามรุ่งหามค่ำแต่ก็ต้องอดทนช่วยเหลือกันและกันเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัย     คนโสดยังไม่พบรัก ความรักเก่ายังคาราคาซัง
สุขภาพ         ช่วงนี้พักผ่อนน้อยมีโอกาสเจ็บป่วยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษและห้ามยกของหนักอาจมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อได้    


 

คนเกิดวันอังคาร
มีความขยันและความอดทนเต็มที่   ช่วงนี้แข่งกับเวลาทุกอย่างเลยการเดินทางการทำงานการเริ่มต้น จะมีผู้ใหญ่มาขอความช่วยเหลือรวมถึงตัวเรามีน้ำใจแบ่งปันให้กับเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง มีโอกาสตามล่าความฝันในสิ่งที่ตัวเราอยากจะทำแต่จะได้ดีขอให้จงเชื่อมั่นในตัวเองไป

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้แต่ก็มีความสุขเพราะสิ่งที่อยากจะได้ก็จะได้รวมถึงการเงิน การทองจะมีโชคลาภจากความฝันความจินตนาการเสี่ยงโชคได้
ความรัก          ช่วงนี้คนโสดมักจะโลเลการตัดสินใจอะไรไม่ค่อยแน่นอน เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่     คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิดช่วงนี้
สุขภาพ          ระวังเกี่ยวข้องกับความดันสำหรับคนอายุมากรวมถึงระบบทางเดินหายใจใครมีโรคประจำตัวมีโอกาสทานยาหรือหาหมอในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของภูมิแพ้และระวังร้อนในเป็นแผลในปาก

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรับผิดชอบและห่วงใยในเรื่องของการงานมากอยากจะทำอะไรให้ได้ดี  บางครั้งจึงกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ทำบุญแจกทาน

การเงิน        ใช้เงินเก่งรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยกับอาหารการกินและข้าวของสิ่งจำเป็นรวมถึงการทำบุญทำทานการมีน้ำใจให้กับหลายๆ คนอยู่ตลอด
ความรัก         เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดช่วยเหลือกันอยู่เสมอ คนโสดช่างเลือกหรือถูกใจใครยากรวมถึงใครที่สนิทสนมกันอยู่แต่ก็มีเรื่องไม่พึงพอใจกันด้วยปัญหาจุกจิก
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะรวมถึงกรดในกระเพาะ  แต่ก็ไม่ได้มีอันตรายใดๆ ช่วงนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาสวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาตลอดรวมถึงการนั่งสมาธิ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความฝันและความจินตนาการกับเรื่องของการงานหลากหลายกับสิ่งที่อยากจะทำหรือแม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน  แต่ก็จะได้ดีก็ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจกันหน่อยอย่ายึดติดกับสิ่งเก่าหรือมัวแต่ทรมานอดทนไปก็ไร้ประโยชน์เลือกสิ่งใหม่ดีที่สุด

การเงิน         ใจบุญใจกุศลอยากช่วยเหลือทุกคนพร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งต่างๆ ที่ตัวเองมีเพื่อให้เกิดประโยชน์กับคนในครอบครัวและผู้อื่นแต่ก็ดวงดีมีผู้ใหญ่เมตตาเราอีกเป็นทอดๆ ไป คนเสี่ยงโชคขอให้เน้นตัวเลขเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่จะได้ดี
ความรัก          ระวังปากเสียงกันในช่วงนี้มีความขัดแย้งรวมถึงการคิดมากจะทำสิ่งใดขอให้เชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดีถึงทะเลาะกันไปมีปากเสียงกันไปก็คืนดีอยู่วันยังค่ำควรที่จะหลีกเลี่ยงตั้งแต่แรก
สุขภาพ       การทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือการเปลี่ยนแปลงพลิกโฉมตัวเองให้ดูดี  มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

 


คนเกิดวันพฤหัส
แอบกังวลในเรื่องของการงานรวมถึงความรู้สึกที่พยายามจะมุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกอย่างให้ได้   มีดวงเดินทางกระทันหันหรือได้รับข่าวจากแดนไกล

การเงิน       ช่วงนี้ก็มีรายจ่ายตลอดแต่ก็คงยังโชคดีมีเรื่องของการเงินเข้ามามากอยู่สำหรับใครที่ชอบในเรื่องของการเสี่ยงโชคช่วงเย็นไปแล้วจะดวงดีเป็นพิเศษเสี่ยงโชคได้
ความรัก       คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนอายุมากกว่ามีฐานะดีอยากเข้ามาถูกชะตากันรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย     คนมีครอบครัวแล้วอาจจะมีความรู้สึกผิดหวังบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงานแต่ก็ไม่ใช่เป็นเรื่องร้ายแรงเพราะบางครั้งก็อาจจะหมายถึงความโล่งใจกับอุปสรรคที่ลดลง
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังอันเกิดจากการออกกำลังกายมากหรือการเริ่มต้นสำหรับใครบางคน

 

คนเกิดวันศุกร์
ชีวิตราบเรียบแต่ใช้สมองเยอะในเรื่องของความคิดการวางแผนในอนาคตกับเรื่องของการงาน  ปรับตัวกับชีวิตในช่วงนี้เพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยจากปัญหาทั้งปวง  หรือบางคนอาจจะทำหลายอย่างแต่อยู่ที่บ้านรวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ด้วย

การเงิน         รู้จักค่าของการเงินในช่วงนี้แต่ก็มีเกณฑ์ต้องลงทุนอะไรใหม่ๆ แต่ต้องสร้างกำไรให้ได้ ไม่เช่นนั้นไม่มีการลงทุนเด็ดขาดกอดเงินกอดทองเอาไว้ยุคนี้
ความรัก          มีโอกาสได้สนิทสนมและรู้จักใครในช่วงนี้โดยเฉพาะความใกล้ชิดการช่วยเหลือกลายเป็นความผูกพันรวมถึงความรักที่มีต่อกันไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคนใกล้ชิดหรือแม้กระทั่งคนร่วมงานกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันสร้างฐานะรวมถึงเกื้อกูลกันอยู่ตลอด
สุขภาพ          ดูแลให้ตัวเองแข็งแรงอยู่ตลอดในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงมากขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
โดดเด่นเป็นพิเศษจะติดต่ออะไรกับใครก็จะประสบความสำเร็จแต่ต้องแข่งกับเวลาสักนิด มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยเฉพาะคนที่มีพรสวรรค์จะมีคนทาบทามตลอดเวลาหรือมีคนมาขอเรียนในวิชาที่เรามีความถนัด

การเงิน         ใจใหญ่เป็นพิเศษอยากจะทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้กล้าคิดกล้าลงทุนจะได้เงินใหญ่หรือมีเงินเข้ามามาก สำหรับนักเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก        จะโชคดีดวงดีกับคนรักรวมถึงทำอะไรร่วมกันในช่วงนี้ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร ใครอยากมีลูกมีโอกาสตั้งครรภ์ในช่วงนี้ได้
สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การเอาใจใส่ในเรื่องของร่างกายความสะอาด  คนเจ็บป่วยจะหายดีวันดีคืนมีคนทักทายเข้ามาเป็นกำลังใจอยู่ตลอด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ