ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 09:09 - 12:09 น.

ปัญหามีเยอะหากเราเก็บมาคิดมันก็มีความเครียดมีความฟุ้งซ่านไหนจะเป็นเรื่องของความเป็นจริงและบางสิ่งบางอย่างก็ปรุงแต่งจากสมองของเราเอง เป็นสิ่งที่ต้องยอมรับกันได้ว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่ข้างนอกแต่มันคือจากข้างในตัวเราที่หากปล่อยให้ความกลัวโดยขาดความคิดและมีสติ  คนเราจึงจำเป็นต้องมีความกล้าหาญ  โดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 เราจะอยู่รอดและปลอดภัยถ้ามีความสะอาดและดูแล
ตัวเองเป็นวัคซีนแรกที่เราสามารถป้องกันตัวเองได้เบื้องต้น สวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยๆ ไม่เดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคติดต่อ

สีมงคล   สีส้ม    สีชมพู    สีเทา
เลขมงคล    8    1   2
เลขเด่น    2

เลขนำโชค
812   128   218  182  821  281

88   11  22
81 18 12 21 28 82

เลขแปลง
73  37  47 74  53 35

 

คนเกิดวันอาทิตย์
คิดอยากจะทำอะไรก็จะได้ทำอย่างที่คิด    อาหารขนมอุดมสมบูรณ์อยู่ตลอด รสเผ็ด
รสจัดขนมาได้กินได้ทานหมด ไม่มีความลำบากแต่มีกิเลสสูง ทะเยอทะยานทุกสิ่งฝทุกอย่าง การงานก็มักจะได้เป็นอย่างที่คิด

การเงิน         มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน แต่ก็ใช้เงินเก่งทั้งวันเช่นเดียวกันออนไลน์ทั้งนั้น มีโชคลาภจากการพนัน
ความรัก        รู้สึกพึงพอใจมีความสุขกับครอบครัวแต่บางครั้งก็แอบคิดแอบนึกอยู่ในใจเรื่องของความพึงพอใจผู้อื่นก็มีบ้าง   เขาเรียกว่านอกกายหรือนอกใจหรือเปล่า          คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ         ต้องออกกำลังกายอย่างมากช่วงนี้หิวบ่อย น้ำหนักขึ้น อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มาก ยิ่งไวรัส โควิด-19 ก็ยิ่งโทรสั่งของกินเยอะเข้าไปใหญ่ไม่ต้องออกไปข้างนอกโทรสั่งเอา แต่ก็เลือกเจ้าที่ไว้ใจและมีความสะอาดเท่านั้น   


คนเกิดวันจันทร์
คิดกลับไปกลับมาหลายตลบ  เรียกว่าไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง  บางทีก็ต้องดูดวงหรือหา Facebook ที่มีหมอดูมาอ่าน LINE ข้อความ ค้นหาความเป็นตัวตนของตัวเองทั้งสิ้น ถึงจะมีความเชื่อมั่น ตอนนี้มันเหมือนการขาดความเชื่อมั่นในตัวเองในยุคไวรัสโควิด-19  แต่จะมีงานเข้ามาเองช่วงเย็นไปแล้ว

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะทั้งที่พยายามจะบอกตัวเองว่าจะไม่ใช้จ่ายอะไรอีกแล้วแต่พอเห็นหน้า Facebook อะไรสวยก็ช็อปปิ้งอีกโดยเฉพาะการประมูลทาง Facebook แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก        อารมณ์แปรปรวนผีเข้าผีออก   เดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็เปลี่ยนแปลงโลเลต่อวัน      คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับน้ำเหลืองหรือฝีหนองรวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน


คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์มีมาก จนบางครั้งเกิดเป็นความหมั่นไส้ของคนอื่นกระทบกระทั่งเกิดความอ่อนไหวทางด้านความรู้สึก โดยเฉพาะคนรักคู่รักเก่าคอยจับผิด แต่ก็จะผ่านไปได้ การงานระวังถูกคนใส่ร้ายหรือแย่งเอางานไป

การเงิน         มีแต่การใช้จ่ายเต็มไปหมดดีตรงที่ว่ามีความสุข  จะมีคนนำอาหารมาฝาก มีเหตุต้องให้กู้ยืมหรือกดบัตรเครดิต   ข้าวของเครื่องใช้ระวังเสียหายหรือมีอุบัติเหตุได้
ความรัก       ระวังคนรักเก่าสร้างปัญหามีปากเสียงการขัดแย้งหรือความน้อยใจ   ส่วนคนรักใหม่มีความสุขอบอุ่น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือเป็นบ้านที่สองของใคร
สุขภาพ         ระวังการตื่นตระหนกตกใจเพราะตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อคนเป็นไวรัสโควิด-19 หรืออยู่ในทามไลน์ ต้องไปตรวจตามโรงพยาบาลเพื่อยืนยันสุขภาพตัวเองว่าแข็งแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มีแต่คนนำมาฝากหรือสั่งซื้อเอง การงานยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลง สิ่งที่วางโครงการเอาไว้ก็ยังเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ เรียกว่าไม่มีอะไรแน่นอนในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 ให้ปรับตัวและทำใจ

การเงิน         มีเหตุให้ใช้เงินอยู่ตลอด  ข้าวของเครื่องใช้มาพังเสียหายต้องซ่อมแซมปรับปรุงแต่ช่วงหลังมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้
ความรัก        ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือความเห็นไม่ตรงกัน การเอาชนะด้วยคำพูดเชือดเฉือน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวร่าเริงสนุกสนานคุยกันทั้งคืนทาง LINE หรือโทรศัพท์
สุขภาพ        ระวังเจ็บฝ่าเท้าหรือเล็บขบ   การฟกช้ำดำเขียวรวมถึงระวังลื่นล้มต้องใช้ชีวิตแบบรอบคอบห้ามประมาทโดยเด็ดขาด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงต้องว้าวุ่นกับสถานการณ์ทั่วไปโดยเฉพาะมีคนทำให้เดือดร้อนต้องปิดกิจการหรือโยกย้ายการงานร่วมกับผู้อื่นเพราะมีคนติดไวรัสโควิด-19 เข้ามาเกี่ยวข้องกับสถานที่ทำให้เดือดร้อนร่วมไปด้วยอยู่ในสถานการณ์ทำใจ ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุด   มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน 

การเงิน        มีความทรมานใจเรื่องของเงินทองมีแต่ใช้จ่ายไม่มีเงินเข้ามาเลย ต้องจำนองจำนำหรือนำของเก่ามาใช้จ่ายก่อน
ความรัก       จะมีก็แต่คนรักเนี่ยแหละที่ช่วยเหลือเราได้ทุกอย่าง ลูกหลานบริวารเป็นห่วงใยกัน  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่มักจะใจร้อนหรือปากเสีย
สุขภาพ       มีโอกาสไปตรวจสุขภาพหรือฉีดวัคซีน  บางคนไปตรวจว่าตัวเองติดไวรัสโควิด-19 หรือเปล่าหลังจากประสาทเสียมาหลายวัน

 

คนเกิดวันพฤหัส
ต้องสู้กับความเบื่อของตัวเองบางครั้งก็พาทำให้มีขี้เกียจไม่อยากจะทำอะไรเลย    นอนมันทั้งวันเพราะการงานยังทำอะไรไม่ได้ นอกจากเสี่ยงโชคและเล่นการพนัน แต่ก็ยังพอให้มีรายได้เข้ามาบ้าง

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างไม่ใช่ของตัวเองเท่านั้นคนในบ้านคนในครอบครัวก็เรียกร้องเอาจากเรา มีโชคลาภจากการพนันดวงดีต้องร่วมหุ้นกับคนอื่นจะยิ่งดีมาก
ความรัก      มีแต่กิเลสชู้สาวความมัวเมาเห็นใครก็ชอบไปหมด  ถึงเวลาต้องยับยั้งชนะใจตัวเองบ้างแล้ว  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือการแย่งช่วงชิง เพื่อให้ได้มาเป็นของตนเอง
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของเรื่องทางเพศ การตั้งครรภ์    
 

คนเกิดวันศุกร์
มีความกระตือรือร้นในเรื่องของการงานจะต้องดีให้ได้ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้ทุกเรื่อง จะติดต่ออะไรกับใครมักจะต้องมีของสมนาคุณหรือเรียกว่าใต้โต๊ะอยู่ตลอด   รวมถึงมีคนเรียกร้องจากเราแต่ก็ไม่เป็นไรการมีน้ำใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด 

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะทุกทางทั้งของตัวเราและของส่วนรวมแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       เสน่ห์แรงมากระวังมือที่สามจะเข้ามารักเข้ามาชอบทำให้เกิดความว้าวุ่นและหัวใจแปรปรวน คนโสดจะมีเสน่ห์มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดขาหรือฟกช้ำดำเขียวอยู่ดีๆ ก็ขาระบมขาบวมได้ โดยเฉพาะฝ่าเท้าหรือรองช้ำ 

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องขยันจึงจะได้ดีมีการงานเข้ามาอยู่เสมอ   ถึงจะแข่งขันกันสูงแต่ก็จะประสบความสำเร็จ การงานมืดค่ำยันดึกดื่นต่อให้ทำอยู่ที่บ้านก็ยังต้องมืดยังต้องดึกอยู่ดี      

การเงิน      หลังเที่ยงไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ตลอดยันมืดค่ำ มีโชคลาภจากคนในครอบครัวนำมา
ความรัก       จะจู้จี้ขี้บ่นไปบ้างแต่ก็รักกันมากเพราะความเป็นห่วงเป็นใย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนห่างหลายรอบหลายปี
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยหรือระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลัง   และคนที่อ่อนไหวกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 จนคิดมากหรือผู้มีความฟุ้งซ่านได้ต้องนั่งสมาธิลดความฟุ้งซ่าน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ