ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2564. โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีวันจันทร์เวลา 07:09 - 21:09 น.


ช่วงนี้ทำสิ่งใดแล้วส่วนใหญ่จะนึกถึงอนาคตของตนเองและครอบครัวมาก่อนเลย เพราะช่วงนี้ต้องมีความละเอียดอ่อนกับชีวิตของทุกๆคน เรียกว่าทั้งโลกก็ว่าได้ นานๆ จะเห็นกัน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีบทบาทกับชีวิตชาวโลกเลย กับยุคไวรัส
โควิด-19 แต่ทุกๆ อย่างก็ต้องมีทางออกของแต่ละประเทศ รวมถึงถ้าเล็กลงมาก็คือแต่ละคน ทุกๆ คนล้วนมีชีวิตที่จะต้องเข้มแข็งและฝ่าฟันกันให้ได้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 7 2 6
เลขเด่น  6 

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดจะทำอะไรแล้วแต่อย่าคิดมากอย่าเครียดรวมถึงให้ปล่อยวางไว้ช่วงนี้หลายๆ ปัญหาจะประดังเข้ามา   ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือหรือปล่อยวางไปให้หมดจะดีที่สุด เรื่องการงานตอนนี้ต้องใช้ความเพียรพยายามเท่านั้นถึงจะได้ดี

การเงิน          ต้นๆ เดือนก็ต้องมีปัญหารายจ่ายเข้ามาเต็มไปหมดเช่นเดียวกันบางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยและท้อแท้แต่คนช่วยเหลือเราได้ก็คือคนในครอบครัวนั่นแหละ ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พังชำรุดอย่าไปเครียดเดี๋ยวจะมีคนช่วยเหลือเอง เอาตัวรอดได้การเงิน

ความรัก       เห็นจะดีที่สุดก็คือตรงนี้มีคนรักมีคนห่วงใยและพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอคำพูดที่ดีจากคนรักจากคนในครอบครัวเป็นพลังสำคัญอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เรามีความสุข

สุขภาพ       ช่วงนี้รู้สึกไม่สบายหรือพักผ่อนน้อยนอนไม่หลับหลายสิ่งหลายอย่างสะสมมารวมถึงความกังวลในอนาคตที่ยังมาไม่ถึง    ทานยาแล้วเข้านอนพักผ่อนและทุกอย่างจะดีขึ้นเองเมื่อฟ้าใส

 

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโครงการความคิดอะไรใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการตัดสินใจในเรื่องของการงานในอนาคต จ้าวโปรเจกต์ ช่วงนี้จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้รวมถึงโอนเงินมา

การเงิน          รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินในช่วงนี้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังอยู่ตลอดรวมถึงการค้าได้ดี มีโชคลาภจากการพูดการเจรจาและการเสี่ยงโชค

ความรัก        ช่วงนี้จะมีดวงการเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อทุเรียนรวมถึงของกินมีความสุขใช้เงินเยอะแต่มีเงินให้ใช้ให้เอาใจคนรักให้เก่งเก่งจะมีดวงดีต่อกัน

สุขภาพ       ช่วงนี้ร่างกายแข็งแรงรวมถึงมีสุขภาพจิตใจที่ดีมีความสุขแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลอื่น

 

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรทั้งสิ้น มีล้มก็ต้องมีลุก มีปัญหาก็ต้องสู้ ต้องผ่านไปให้ได้ มีความกล้ามาชนะความกลัวทุกๆ อย่างให้จงได้ ประมาณว่าอะไรก็จะทำ ไม่กลัวแล้วไวรัสโควิด-19 ไม่สนปัญหาอะไรและก็ไม่รอให้ใครมาช่วยเหลือ ช่วยตนเองนี่แหละผ่านไปได้แน่นอน และก็จะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน          ใช้เยอะมากใจบุญใจดี มีเท่าไหร่ก็หมดรวมถึงมีค่าใช้จ่ายรออยู่ แต่ก็เอาตัวรอด ใครประสบปัญหาอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก         ช่วงนี้คนโสดจะมีดวงความรักเป็นคนอายุมากกว่าหลายปีเข้ามา พ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติดจะเข้ามารักมาชอบทำให้เราใจอ่อน คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักความเข้าใจกันมากเสียสละให้กับลูกๆ หลานๆ รวมถึงมีลูกหลานกตัญญู

สุขภาพ        ห้ามเจ็บห้ามป่วย ห้ามตาย ช่วงนี้จะไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะไม่สู้ก็ตายทั้งเป็นอยู่แล้ว เลยต้องสู้แบบหลังชนฝา แต่ไม่เป็นอะไรเพราะแข็งแรง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เหนื่อยกับหลายๆ ปัญหามากๆ การเเข่งขัน การแย่งช่วงชิงดีชิงเด่นคิดแล้วเบื่อเหนื่อยใจ  อยากให้ทุกๆ อย่างมันผ่านไปให้ไวสุด  โดยเฉพาะช่วงนี้กัดฟันทน ทรมานก็ทน แต่ในใจก็มีฟุ้งซ่านแต่บางครั้งไม่รู้จะแสดงออกไปทำไม เพราะไม่มีใครช่วยเหลือได้  

การเงิน          ยังโชคดี ยังมีความดวงดี มีคนช่วยเหลือจะเป็นใครก็รัฐบาลนะซิ ใครลงทะเบียนเอาไว้จะได้รับเงินแล้ว  ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก         ช่วงนี้เบื่อคนรักอยากจะอยู่นิ่งๆสักพัก รักนะแต่มันเบื่อเฉยๆ อยากอยู่สงบเดี๋ยวก็รักต่อแค่อยากให้เข้าใจว่าอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ

สุขภาพ       รู้สึกจุกเสียดในกะเพาะ รวมถึงรอบเดือนมาปวดท้องเมนส์

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมาก มีงานเข้ามาตลอดแต่ก็ได้ดี แข่งกับเวลารวมถึงมีคนพูดถึงตลอดในตอนนี้ มีทั้งด้านดีและด้านร้าย เพราะดวงของประชาชนก็แบบนี้ แต่ทำอะไรก็ต้องระวังอย่าให้มีปัญหาอะไรกับใคร เพราะอาจถูกใส่ความให้ร้ายหรือต้องตามแก้ไขปัญหาที่เกิดได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องทำอะไรแบบรอบคอบ ขับรถต้องระวังอย่าทำผิดกฎหมาย

การเงิน     ได้เงินมากในช่วงนี้มีโชคมีลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ หรือมีคนโอนเงินให้ตลอด แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวเลย หรือห่วงทุกๆ คน   

ความรัก       จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบได้รวมถึงถูกชะตากัน คนมีเสน่ห์โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังมีคนมาตกหลุมรักได้เหมือนกัน

สุขภาพ     ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง ใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาเอาใจใส่เสมอ

 

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้เพียรพยายามหาอะไรทำตลอดเวลาไม่อยู่เฉยแต่บางครั้งก็ยังไม่ได้ทำใจ  แต่ก็ไม่นิ่งดูดายลองผิดลองถูกอยู่ตลอด รวมถึงการเฝ้าระวังความสะอาดอยู่เสมอรวมถึงมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางแข่งกับเวลา

การเงิน          มีรายจ่ายอยู่ตลอดเวลาในช่วงนี้รวมถึงการซื้อกักเก็บข้าวของที่จำเป็นต้องใช้ทั้งของตนเองและคนในบ้านแบบถูกบังคับให้ต้องซื้อเพราะความรัก

ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหลีกการขี้บ่นจุกจิกรวมถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆ ต่อกันส่วนคนโสดช่วงนี้ยังหาคนถูกใจยากยังไม่รักใครชอบใครอยากอยู่คนเดียวสักพักค่อยว่ากัน

สุขภาพ        นอนไม่ค่อยหลับมักจะคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความหวาดระแวงในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงความตึงเครียดมักจะระบายกับคนรอบข้างคนใกล้ตัว

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องรอบคอบมีความละเอียดอยู่เสมอเวลาทำอะไรอย่าลืมถึงความสะอาดห้ามประมาทเลยเพราะชีวิตมักจะอยู่ในการเสี่ยงกับผู้คนหมู่มากอยู่ตลอดโดยความจำเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน  อยู่เฉยไม่ได้เหมือนถูกบังคับโดยชะตาชีวิตมีงานเข้ามาแต่ในใจก็พยามที่จะสะอาดที่สุด

การเงิน          การใช้จ่ายเยอะรายจ่ายรออยู่แล้วแต่ก็หาได้ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา    รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ช่วงเย็น ใครชอบเสี่ยงโชคมีดวงดีอยู่

ความรัก          ช่วงนี้โลเลและผันผวนแปรปรวนทางด้านอารมณ์มากๆ เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วอารมณ์นี้ทั้งสิ้น

สุขภาพ         ช่วงนี้ฟุ้งซ่านมีความกังวลกลัวเป็นโน่นกลัวเป็นนี่รวมถึงเจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง

 

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความเข้มแข็งความอุตสาหะ  คิดอยากจะทำอะไร  ต้องทำให้ได้เรียกว่าใช้สมองความคิดกับทุกสิ่งทุกอย่าง  หัวคิดดัดแปลงเรื่องของการค้าหรือการทำงานให้เหมาะสมกับยุคไวรัสโควิด-19 รวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุนอยู่

การเงิน      ช่วงนี้การเงินดีมากคล่องตัวมีเงินโอนเข้าอยู่ตลอดเวลา หากใครรอการช่วยเหลืออยู่จะประสบความสำเร็จ มีโชค 
มีลาภดวงดี  รวมถึงใจบุญใจกุศลช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก          เข้มแข็งช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้รักครอบครัวมากครอบครัวก็รักเราเช่นเดียวกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสมีคนดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ          แข็งแรงดูแลตัวเองตลอดเวลาหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นและหายในที่สุดแข็งแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ