ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 21:09 น.

ทุกสิ่งทุกอย่างกลับมาเริ่มต้นของการล็อกดาวน์ใหม่ เราเองก็ต้องเริ่มปรับตัวกับชีวิตในช่วงนี้ สิ่งใดที่เคยนอนดึกก็อาจจะต้องมานอนไวขึ้นเพื่อให้ได้ทำงานที่เช้าขึ้นให้ทันเวลาที่เขาปิดล็อกดาวน์ สติปัญญาเท่านั้นที่จะพาตัวเราเองรอดเป็นแบบนี้ทั้งโลกเพราะฉะนั้นต้องไม่โทษอะไรแต่จงเชื่อมั่นในสายตาตัวเองมีความสุขมีความรอบคอบมีปัญญาที่ดีจะพาให้ตัวเองเจริญรุ่งเรืองในยุคไวรัสโควิด-19   คำพูดคำเจรจาจะพาให้ตัวเองได้ดีถ้ารู้จักพูดเป็นสร้างสิ่งที่เป็นศิริมงคลอยู่ในใจของผู้คนและตัวเองให้ได้การงานในยุคปัจจุบันนอกจากมีฝีมือมีความสามารถมีความสะอาดต้องมีสติปัญญาที่ดีพร้อมกับปรับตัวกับเวลาที่เกิดขึ้นและรอกาลเวลาที่ดีในช่วงโอกาสต่อไปให้ได้จึงจะอยู่รอด 

สีมงคล   สีเหลือง    สีขาว   สีเทา
เลขมงคล   0 6 2
เลขเด่น 6

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องหันมานั่งทบทวนเรื่องของการงาน
สิ่งใดยังทำได้อยู่แล้วก็ต้องขวนขวายกระตือรือร้น มุ่งมั่นและเรียนรู้ให้ชำนาญในสิ่งที่ต้องทำมีความจำเป็น อดทนทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อรอวันนั้น จะทำสิ่งใดต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ บางสิ่งบางอย่างมาล่าช้าบ้างก็ต้องรอ

การเงิน       มีแต่รายจ่าย สิ่งที่รอคอยอาจจะยังไม่ได้ดั่งใจคิด แต่ก็จะได้เงินตามที่ตั้งใจและมุ่งมั่นเอาไว้ จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก       มีกระทบกระทั่งกันบ้าง   ส่วนใหญ่เกิดจากอารมณ์คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยขี้น้อยใจรวมถึงขี้บ่น

สุขภาพ      ยังคงมีความกังวลในเรื่องของไวรัสโควิด-19 ล้างมืออย่างสะอาดสวมหน้ากากบ่อย เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีกกลัวความสกปรก

 

คนเกิดวันจันทร์
ถึงจะมีปัญหาก็มีไปใครจะล็อกดาวน์ก็ล็อกไป แต่รับรองงานก็ยังมี รายได้ก็ยังมา    เรียกว่าปัญหามีไว้ให้แก้จริงๆ จะแก้ไขทุกสถานการณ์ได้ดีที่เขาบอกว่าอุปสรรคมีไว้พุ่งชนก็ตรงนี้นี่แหละ จะมีกัลยาณมิตรนำการงานมาให้แบบเงียบๆ ไม่ต้องกระโตกกระตากเรียกว่าถึงเวลาแอบทำกันก็คราวนี้แหละ การทำแบบออนไลน์หรืองานที่ต้องแอบทำเพราะว่าทุกอย่างมันจะปิดตายหมดเป็นไปไม่ได้คนเรายังต้องเลี้ยงชีพ

การเงิน        เงินจะสวนกระแสมีรายได้มากกว่าเดิม จะได้รับเงินก้อนโตหรือมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคมีคนนำมาให้ 
ความรัก       มีปากมีเสียงกันบ้างหรือต้องอยู่ไกลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีฐานะร่ำรวยเข้ามาในชะตาชีวิต
สุขภาพ       ยังต้องไม่ประมาทมีความสะอาดอยู่เสมอล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากอนามัย มีโอกาสเจ็บป่วยได้และต้องตรวจไวรัสโควิด-19 เพื่อยืนยันสำหรับใครบางคน

 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความว้าวุ่นและกังวลใจในเรื่องของสิ่งที่เกิดขึ้นจัดกันว่าฟุ้งซ่านได้เลยกับเรื่องของการงาน จะทำยังไงเดินหน้าต่อในอนาคต    ให้ความทรมานใจกับเรื่องของการงานไม่แพ้กับการดำเนินชีวิต ต้องใช้ธรรมะเข้ามาช่วยในเรื่องของสภาพจิตใจ แต่คนมีพรสวรรค์จะเอาตัวรอดได้โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์

การเงิน        เริ่มคำนวณการเงินการทองในการใช้จ่ายสิ่งต่างๆ ประกอบกับสถานการณ์ปัจจุบันแต่ยังคงเอาตัวรอดได้โดยเฉพาะบางทีต้องหวังพึ่งเสี่ยงโชคยังมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก      มีความรู้สึกเจ้าชู้ซ่อนอยู่ในตัวกิเลสตัณหาความพึงพอใจเริ่มมีเข้ามา   ต้องรู้จักระงับความฟุ้งซ่านไม่งั้นหลายใจแน่นอนไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตกเป็นความรักสามเศร้าได้หากไม่รู้จักชนะใจตัวเอง
สุขภาพ        อยากสวยอยากงามมีความปรุงแต่งหรือพยามจะแก้ไขส่วนที่ขาดและเกินของตัวเอง บางครั้งต้องพึ่งมีดหมอ    การทำศัลยกรรมความงาม

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงดวงดีอยู่มากมีความสนุกและเฮฮาอยู่ตลอดทั้งวันปรับตัวได้ทำใจได้มองโลกด้านบวกอยู่เสมอ ด้านการงานยังมีเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าสวนกระแสในยุคไวรัสโควิด-19 แถมยังมีความคิดเสนอแนะในสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์มีสไตล์เป็นของตัวเองในการพูดในการคุยและทำให้คนเกิดความสนใจเรียกว่ามีชื่อเสียง บางคนยังเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติแต่มีความสะอาดถึงจะล็อคดาวน์แต่ไม่มีผลสำหรับเราเลยเพราะเราอยู่เป็น เที่ยวเป็นและป้องกันตัวเองสะอาดมากที่สุดอันดับหนึ่งเหมือนกัน

การเงิน       มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภดวงดีในการเสี่ยงโชคให้เน้นเลขบ้านเลขที่จะนำโชคมาให้   
ความรัก         ถือว่าเป็นคนมีเสน่ห์และเป็นพ่อบุญทุ่ม แม่บุญทุ่มให้กับคนในครอบครัวอยากจะได้อะไรหรือมีคนอุปถัมภ์อยู่เสมอ  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี ร่าเริง ฐานะมั่นคงยิ่งอยู่ด้วยกันจะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรืองมากกว่าเดิม
สุขภาพ      แข็งแรงมีความสุขอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ คนเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่เสมอโดยเฉพาะทางโลกโซเชียลส่งกำลังใจมาได้รับการดูแลค่าใช้จ่ายจากประกัน

 

 

คนวันพุธกลางคืน
ยังคงคิดมากและมีความว้าวุ่นหรือเตรียมพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ก่อน ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทั้งที่บางคนการงานก็ดีมากแต่จิตใจความรู้สึกยังให้ความวิตก      แต่บอกได้เลยว่าไม่ต้องไปกลัวไปกังวลใจอะไรยังมีคนช่วยเหลือและผ่านไปได้หรือตัวเองนั่นแหละมีความสามารถ

การเงิน        จะมีเงินจ่ายทุกสิ่งทุกอย่างในสิ้นเดือนแถมยังมีโชคมีลาภดวงดีจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันสำหรับคนที่ค้าขายออนไลน์ยิ่งโชคดี มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายอสังหาริมทรัพย์ได้
ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วไม่รู้เป็นไรขี้บ่นทั้งลูกทั้งผัวทั้งเมีย ทั้งครอบครัว อาจจะเพราะความกังวลใจต้องแก้ไขโดยด่วนให้คิดบวกและมองโลกในความสุข  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าที่การงานดีมีความเป็นคนเจ้าระเบียบและมีฐานะดีจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      ต้องเลิกคิดมากและระวังการนอนไม่หลับเพราะมัวแต่กังวลใจให้ไปทำบุญกับคนพิการหรือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงการไหว้พระ

 

คนเกิดวันพฤหัส
ยังรักและหวงแหนในสิ่งที่ประกอบการ  โดยเฉพาะเจ้าของกิจการจำเป็นที่จะต้องปรับตัวและแก้ไขในการทำอาชีพ ถ้าใครที่ยังไม่ได้อยู่ในกฎข้อห้ามก็โชคดีไป แต่อย่าลืมความสะอาดสำคัญสุด แต่ใครที่อยู่ในกฎข้อห้ามค้าขาย  ก็ต้องหาวิธีแก้ไขกันไปแต่ไม่ต้องกลัวจะพบช่องทางโดยเฉพาะออนไลน์

การเงิน      ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหรือมีผู้ช่วยเหลือค้ำจุนโดยเฉพาะคนที่มีผู้ใหญ่เมตตาจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการออนไลน์ดวงดี เสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่เอาใจใส่และดูแลกัน ถึงแม้บางคนต้องอยู่ไกลกันแต่ก็จะส่งข้อความติดต่อกันอยู่เสมอด้วยความอุ่นใจกับครอบครัว คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลบางคนได้ถึงข้ามประเทศกันเลย
สุขภาพ      ปวดเมื่อยปวดหลังเพราะบางคนต้องนอนทั้งวัน ใครที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษในยุคไวรัสโควิด-19 

คนเกิดวันศุกร์
แต่ยังคงใช้สติและความสามารถแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบันที่มีทั้งกฎหมายออกมาบังคับห้ามให้อาชีพบางอาชีพต้องปิดกิจการชั่วคราว เพราะไวรัสโควิด-19  แต่พยายามจะใช้ปัญญาปรับตัวให้กับอาชีพยังทำได้อยู่แต่อาจจะเน้นความสะอาดและออนไลน์เข้ามามากขึ้นหรือบางคนเน้นค้าขายทรัพย์สินที่มีค่าออกมาหมุนเพื่อให้เกิดความอยู่รอดได้

การเงิน       ใช้ปัญญามาบริหารหมุนการเงินเป็นที่สุด ถึงแม้จะกังวลใจกับเรื่องเงินทองบ้างแต่ชะตาชีวิตก็ให้เอาตัวรอดได้     ต้องพึ่งสถาบันการเงิน มีโชคลาภโดยไม่คาดคิด
ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วจะมีรักเก่าหวนกลับคืนมารวมถึงการพบเจอคนเก่าการโทรศัพท์ การนอกใจคนรักหรือมีสิ่งใดปกปิดอยู่ เรื่องชู้สาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิดเพราะเราจะไปตกหลุมรักและเผลอใจได้
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลอาหารการกินโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวที่เกี่ยวข้องกับเบาหวาน  ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันเสาร์
มีผลกระทบกับเรื่องของการงานจะต้องแก้ไขให้ตรงกับระบบหรือกฎหมายของการงาน บางสิ่งบางอย่างอาจถูกเลื่อนออกไปหรือมีการยกเลิกแต่ยังโชคดีเอาตัวรอดได้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทำให้แคล้วคลาด จะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายบางสิ่งบางอย่าง  ให้เหมาะสมกับความจำเป็น มีโอกาสเดินทางไปวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน        ใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มีโชคลาภกับหมายเลขบ้านหรือการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก      การดูแลครอบครัวช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่าง  มีเกณฑ์ซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ความสัมพันธ์ของความรักเป็นแบบการช่วยเหลือถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือและค้ำจุนกันเป็นความรักที่ดี
สุขภาพ       มีโอกาสทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว แต่ก็มีโอกาสเลื่อนเปลี่ยนแปลงเพราะช่วงนี้ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ให้ทำบุญใส่บาตรหรือสวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ