ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย. อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 21:09 น.


หลายคนหวังความร่ำรวยหรือความโชคดีจากการเสี่ยงโชคในยุคไวรัสโควิด-19    เพราะการงานประสบด้วยปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างจึงจำเป็นที่จะต้องหาสิ่งใดมาทดแทนรายได้ที่เสียหายไป  จึงเป็นธรรมดาคนเราจึงต้องหวังรวยทางลัดและหารายได้มาจุนเจือแต่บางครั้งก็ทำให้เสียหายและเดือดร้อนได้เช่นเดียวกันจึงต้องใช้ฤกษ์ยามงามดีและวันเวลาที่เหมาะสมในการเสี่ยงโชคอย่างวันนี้

สีมงคล  สีขาว  สีทอง สีม่วง
เลขมงคล  2  0  1
เลขเด่น  1

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการงานวิ่งเข้ามาหาเองโดยเฉพาะคนที่มีความสามารถยิ่งได้มาก การขยับขยายความก้าวหน้าในช่วงเวลาที่คนอื่นเขาเจอปัญหาแต่เรากลับสวนกระแสมีทั้งชื่อเสียงมีทั้งความสำเร็จ ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราจะได้โดยตลอด

การเงิน       มีความทะเยอทะยานและความอยากได้ตามที่ตัวเราต้องการแต่ก็จะสมหวัง    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก       ต้องระวังเรื่องชู้สาวหรือกิเลสตัณหาในช่วงนี้เป็นพิเศษ คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนและมีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคแทรกซ้อนหรือการติดเชื้อต้องหมั่นดูแลความสะอาดให้มากๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความโดดเด่นท่ามกลางปัญหาที่มีมากมายในสังคม แต่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ให้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองจากหน้าที่การงานหรือสิ่งที่ทำอยู่ ดูแลความสะอาดเป็นที่สุด กังวลเรื่องของเอกสารหรือสัญญาแต่บอกได้เลยว่าจะผ่านและประสบความสำเร็จมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน      มีดวงดีทั้งวันมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งจากความฝันและหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ซื้อขายออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ

ความรัก     รู้สึกสับสนกับบุคคลที่เข้ามา   ทั้งคำพูดและความรู้สึกสอดคล้องมาทางด้านชู้สาว ความลังเลและจิตใจอ่อนไหว โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ  คนโสดนักรักและเจ้าสำราญสนุกสนานมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนหรือการจับปลาสองมือ

สุขภาพ        นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่ต้องตื่นแต่เช้าและยังพักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ มิฉะนั้นมีโอกาส เกิดอุบัติเหตุได้   โดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่รถต้องระวังเป็นพิเศษ 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกกังวลใจและว้าวุ่นโดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีการแข่งขันที่สูงหรือเจออุปสรรคที่ขวางกั้นโดยเฉพาะคนที่รู้จักหรือผู้ใหญ่สร้างปัญหาให้ว้าวุ่นใจ หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงรวมถึงการนอนดึกเจอแต่ความฟุ้งซ่าน ทำให้นอนไม่หลับและต้องระวังอุบัติเหตุ

การเงิน        มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่เสมอ   ใบบิลต่างๆ เข้ามาพร้อมกันในช่วงของก่อนสิ้นเดือน ค่าไฟทำไมแพงเช่นนี้  

ความรัก      ต้องระวังสุขภาพของคนรักหรือการเจ็บป่วยของญาติพี่น้องของคนรัก     และต้องระวังคำพูดสักนิดพูดอะไรคิดสักหน่อย คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากห่างกันหลายปีขี้บ่นเจ้าระเบียบ

สุขภาพ       ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโอกาสเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19 ต้องล้างมือให้สะอาดและดูแลสวมหน้ากากอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
หยิบจับอะไรก็จะได้ดีเป็นพิเศษ   ทั้งสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้ดีพอมาทำกับได้ดีจริงๆ เกินคาด ตามหาความฝันที่ตัวเราตั้งใจทำมานานจะได้ทำ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและผลักดันในหน้าที่การงาน   

การเงิน        มีเงินเข้ามาทั้งวันโชคดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะที่ประกอบการก็จะได้เงินลูกค้าแน่น  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากความฝัน

ความรัก        จะมีความสุขสมหวังในความรักที่รอคอย มีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่กันเลยสำหรับคนโสดในยุคไวรัสโควิด-19 ก็อยู่กันเลยดีกว่าไม่ต้องคิดมากเรื่องแต่ง

สุขภาพ       แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์เจ้าเนื้อไปนิดถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้ว    คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานต้องทำใจเป็นพิเศษคิดมากหรือเครียดไม่ได้เลย การปล่อยวางดีที่สุด มีโอกาสออกจากการ หรือถูกบีบให้ออก   การเลื่อนหรือถูกยกเลิกสิ่งที่จองเอาไว้   สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้ฟุ้งซ่าน   และระวังอุบัติเหตุจากคนใกล้ตัว ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้

การเงิน        รายจ่ายเต็มไปหมด  การเกิดจากปัญหาคนรอบข้างสร้างเอาไว้ต้องตามไปชดใช้  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับงานศพหรือคนเจ็บคนป่วย

ความรัก        มีความเห็นไม่ตรงกับคนรักสักอย่างถูกจ้องจับผิด ทะเลาะกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องต้องมีคนยอมสักคนจึงจะดี คนโสดยังไม่ถูกใจใครรู้สึกเหนื่อยอยากอยู่เงียบเงียบคนเดียวสักพัก

สุขภาพ      เหนื่อยง่ายหัวใจระบบทางเดินหายใจ  ภูมิแพ้รวมถึงการฟุ้งซ่านกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 หลังจากมีการเจ็บคอนิดหน่อยก็มีความกลัว

 

คนเกิดวันพฤหัส
ประสบปัญหาอยู่ตลอด  แต่แทบจะบอกว่ามีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้รอดอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ทั้งการงานดูเหมือนจะแย่แต่ก็มีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาแทนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ จะมีก็เพียงต้องซ่อมแซมรถซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น    และก็จะต้องซื้อของใหม่นำมาใช้

การเงิน        มีใช้จ่ายอยู่ตลอดเพียงแต่ต้องจ่ายเยอะใช้เยอะมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง   แต่ก็หาได้อยู่เสมอมีโชคลาภกับออนไลน์

ความรัก        มีทะเลาะปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายจะคล้ายตบจูบตบจูบ แล้วก็พากันไปทานข้าวนี่แหละนะความรัก คนโสดมักโลเลคนในอยากออกคนนอกอยากเข้าเวลาอยู่คนเดียวกับเหงาอยากมีคู่ เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ       เป็นอะไรก็อยากซื้อยาทานดีกว่าไม่ค่อยอยากไปโรงพยาบาลรวมถึงการเลื่อนนัดออกไปอีกสำหรับคนที่นัดหมอ    นัดการตรวจเพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 

คนเกิดวันศุกร์
ชีวิตราบเรียบไม่ค่อยโลดโผนทุกย่างก้าวไม่ประมาท รวมถึงการทำงานทุกอย่างต้องอยู่ในสายตา ความสะอาดความมีระเบียบ  บางคนใช้กล้องวงจรปิดคอยช่วยเหลือสอดส่องมีกัลยาณมิตรคอยอุดหนุนธุรกิจการงาน ความขยันและมุ่งมั่นจะได้รับตำแหน่งใหม่

การเงิน        มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนโอนเงินให้ได้รับข่าวดีกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภกับผู้หญิงขาวร่างเล็ก

ความรัก        มีความสุขห่วงใยครอบครัวดูแลเอาใจใส่ บริวารเชื่อฟัง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีคนแนะนำเป็นสื่อให้รู้จักกัน

สุขภาพ          ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อยเพราะดูแลและเอาใจใส่ตัวเองถึงกับออกกำลังกายให้แข็งแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงานอยู่เสมอ    มีคนพูดถึงทั้งวันหรือได้รับติดต่อในเรื่องของการงานให้ออกรายการทีวีโลกโซเชียล ออนไลน์ มีคนนำอาหารของกินมาฝาก มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อ

การเงิน        รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยทำให้เงินเติบโตเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น ดวงดีมีโชคลาภจากทุกทิศทาง ติดต่อการค้าประสบความสำเร็จใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์

ความรัก      มีความสุขอุดมสมบูรณ์สำหรับคนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกชาย คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงและมีโอกาสใช้ชีวิตคู่อย่างมีความผาสุก

สุขภาพ       แข็งแรงประสบความสำเร็จดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นและระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอไม่มีภยันตรายในยุคไวรัสโควิด-19   

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ