ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย.. อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง 

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 - 23:09 น.


การทำอะไรออนไลน์ช่วงนี้จึงดีที่สุด การทำงานอยู่กับบ้านซื้อขายแลกเปลี่ยนทางออนไลน์และการดูแลความสะอาด  หากจำเป็นต้องไปมาหาสู่สัญจรข้างนอกเราก็คำนึงถึงความสะอาดไปได้ทุกที่ไม่ต้องกังวลใจแต่จงเชื่อมั่นในสายตา ของตนเอง   ความขยันยังมีได้อยู่เสมอและทุกที่   เพียงแต่การปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์และสังคมเป็นสิ่งที่ทุกคนทำได้   ส่วนรวมเป็นอย่างไรส่วนตัวต้องสะอาดและเข้มแข็งมากกว่าหลายเท่า ถึงจะอยู่ในยุคนี้ได้รอดและปลอดภัย

สีมงคล   สีขาว   สีส้ม   สีเขียว
เลขมงคล   2   4   3
เลขเด่น  3


คนเกิดวันอาทิตย์
ใช้ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนอะไรไปได้เรื่อยๆ แต่จะได้ดีนอนดึกสักนิดตอนเช้าไม่ค่อยอยากจะตื่นแต่ก็ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำการงานจะมีคนอายุน้อยผิวขาวติดต่อเข้ามา

การเงิน        ใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นของตัวเราหรือคนในครอบครัวยิ่งคนที่เรารักเรายิ่งซื้อให้  มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ 
ความรัก       จะได้โชคลาภจากคนรักให้พูดเก่งๆ เอาใจเก่ง  บางทีมีโอกาสมีลูกนำโชคลาภมาให้อีกคนเรียกว่าอภิชาตบุตรในยุคไวรัสโควิด-19  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริงเข้ามาโดยบังเอิญ
สุขภาพ       วิงเวียนศีรษะบ้างเรียกว่ากินเก่งนอนดึกพักผ่อนน้อย

 

คนเกิดวันจันทร์
มีแต่ปัญหาเรื่องของการงานมีเข้ามาไม่เว้นแต่ละวันคงจะต้องหยุดชะงักหรือพักเอาไว้ก่อนรีบร้อนไม่ค่อยได้อะไรเลยแถมสิ่งที่ลงทุนไปกับเกิดปัญหา  ซ่อมแซมข้าวของเครื่องมือเครื่องใช้ สิ่งที่ต้องใช้ทำงานมักจะชำรุด

การเงิน        มีแต่รายจ่ายเข้ามาทั้งวัน  การถูกปฏิเสธในเรื่องของการเงิน ความหนักใจในเรื่องของลูกหนี้ที่ไม่ยอมใช้
ความรัก       คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องจ้องแต่จะจับผิดควรหลีกเลี่ยงเพราะบางคนถึงกับท้าหย่าเลิกลา
สุขภาพ      ต้องเกี่ยวข้องกับการทานยาหาหมอหรือบางคนกำลังมีโอกาสที่จะไปงานศพ  ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันอังคาร
หยิบจับอะไรก็ยังคงเป็นเงินเป็นทองไปเสียทุกอย่าง ต่อให้อยู่กับบ้านก็ยังค้าขายมีคนตามไปถึงบ้านรวมถึงการทำออนไลน์   มีฝีมือมีคนสนใจในสิ่งที่เราทำอยู่บางคนถึงมาเรียนรู้มาเป็นลูกศิษย์ ใช้คำพูดเยอะช่วงนี้ต้องเก็บน้ำให้มากๆ มิฉะนั้นจะเจ็บคอได้

การเงิน        มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำหรือบางครั้งนอนหลับอยู่ยังมีเสียงข้อความเข้ามาว่าโอนแล้ว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบ้าน
ความรัก         คนรักเอาใจพิถีพิถัน ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้จะทำอะไรก็ได้ดี ดวง
ส่งเสริมกันทั้งคู่ เรียกว่าพากันร่ำรวยเจริญรุ่งเรือง  คนโสดจงรู้ไว้มีคนแอบมองอยู่เขาพร้อมที่จะแสดงตัวอยู่เสมอถ้าเรารับรักเขา
สุขภาพ       ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเจริญอาหารบางครั้งต้องพาตัวเราไปออกกำลังกายบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรอย่าใจร้อนนักมักจะมีปัญหากับบุคคลรอบข้างได้ ปัญหากับคำพูดจึงต้องปล่อยวางบางทีอยู่เฉยเฉยก็มีคนนำทุกข์มาให้ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บป่วยคนพิการจะดีมาก

การเงิน        มีแต่รายจ่าย คนสร้างปัญหาเอาไว้ให้ทั้งของตัวเราเองหรือบุคคลรอบข้างต้องควักเงินอยู่ตลอดลูกหลานบริวาร
ความรัก        รู้สึกห่างเหินไกลกันจะทำอะไรก็หงุดหงิดง่ายถึงคนอยู่ใกล้ก็หลีกไม่พ้นปากเสียง คนโสดยังไม่พบรักแถมรักเก่ายังสร้างให้เหนื่อยใจวันดีคืนดีส่งข้อความมาว่าให้น้อยใจอีกทั้งที่เลิกกันไปนานแล้ว
สุขภาพ         มีโอกาสทานยาหาหมอหรือใครบางคนอยู่ในช่วงพักฟื้นและความหวาดระแวงในยุคไวรัสโควิด-19 ทำความสะอาดแบบฟุ้งซ่านเลย 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องรอบคอบเรื่องของการงานมากๆ  โดยเฉพาะคนที่ลงทุนไปแล้วต้องประสบปัญหา   ใครที่ทำงานอยู่กับบริษัทก็หวาดระแวงบริษัทจะไปรอดหรือไม่ คนที่ไม่ได้ลงทุนและไม่ได้ทำอะไรกับดีเสียกว่าลอยตัวเลย  ไม่ทุกข์ไม่เจ็บ มีโอกาสไปงานศพคนอายุน้อย

การเงิน      มีแต่รายจ่ายหรือการถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงิน การจำนำหรือนำของเก่ามาขายทอดตลาด
ความรัก       หงุดหงิดง่ายมีแต่ปัญหาความทุกข์ความกังวลใจจากคนรักสร้างเอาไว้ให้   มีปากเสียงโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้วอยากจะเลิก การหย่าร้าง คนโสดยังไม่พบใครรู้สึกอยากอยู่คนเดียวหรือมีความรักแต่ไกลกันอยู่กันคนละที 
สุขภาพ        ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง มากๆ อย่าไปในสถานที่ สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดไวรัสโควิด-19 ต้องระวังโรคติดต่อ 


คนเกิดวันพฤหัส
ต้องทำตัวแบบราบเรียบคิดเบาทำอะไรเบาๆ ไม่เหมาะกับทำและลงทุนอะไรหนักทุกชนิด สิ่งที่ฝันและคิดเอาไว้หยุดได้หยุดก่อน  เอาไว้ฟ้าเปิดค่อยว่ากันใหม่ ขืนทำลงไปมีแต่เจ๋งหรือขาดทุนแน่นอน 

การเงิน     รายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้ายันค่ำแถมยังโดนทวงส่งข้อความมา ไม่เหมาะกับทำอะไรเลยเสี่ยงโชคก็เดือดร้อนนั่งเงียบเงียบนอนไปก่อน
ความรัก      เห็นจะมีแต่คนรักเนี่ยแหละช่วยเหลือทุกอย่างได้เรียกว่าครอบครัวบันดาลความสุข ใครมีลูกหลานที่โตแล้วช่วยเหลือได้แน่นอน คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยเคยรู้จักกันแล้วในอดีตจะกลับเข้ามาอีกครั้งและได้ดี
สุขภาพ      ฟุ้งซ่านตามสังคมช่วงนี้ไม่อยากจะไปไหนกลัวติดไวรัสโควิด-19 ยกเว้นจำเป็นต้องพาคนป่วยไปโรงพยาบาลเท่านั้น   
 

คนเกิดวันศุกร์
ชีวิตราบเรียบไปเรื่อยๆ มีแอบกังวลบ้างเล็กน้อยแต่เชื่อว่าจะต้องได้ดี อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างลูกหลานบริวารคนในครอบครัวจะเอาไว้ให้รวมถึงเราดูแลคนในครอบครัวทุกอย่างหรือแม้กระทั่งบริวารที่เราห่วงใย การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยที่ตามแก้ไขก็จะผ่านพ้นไปได้

การเงิน       ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างแต่เงินก็เข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ  มีการซื้อขายเก็งกำไรบ้างเล็กน้อยพอได้กำไรอยู่โดยเฉพาะทอง 
ความรัก       พอมีปากเสียงกันบ้างแค่ขำๆแต่ก็รักกันมากงอนน้อยใจแต่สุดท้ายก็รัก  ได้ลูกหลานบริวารเป็นกาวใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยฐานะดีเสียงดังนิด
สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเป็นพิเศษ 


คนเกิดวันเสาร์
ห่วงใยเรื่องของการงานมาก  พยายามพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างถึงแม้มีการผิดพลาดก็แก้ไขได้ดีอาจเสียเวลาไปบ้างเล็กน้อยแต่ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทางจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงนำการงานมาให้

การเงิน        มีใช้จ่ายอยู่ตลอดไม่ขาดมือ     จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่กำลังค้าขายอสังหาริมทรัพย์จะได้เงินก้อนโต
ความรัก       ชอบคิดจุกจิกกับคนรักอยู่เสมอคำพูดคำเจรจาหยิกแกมหยอกแต่ก็รัก    คนโสดมีตัวเลือกหลายตัวเลือก 
สุขภาพ       วิงเวียนศีรษะ  ความดันต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ