ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 15:09 น.


ยังต้องดีไซน์การงานของแต่ละคนให้ตรงกับยุค   ความตึงเครียดจะได้ลดน้อยลงไป    หากใครไม่คิดจะปรับตัวมันจะเพิ่มความกลัวให้ฟุ้งซ่านขึ้นไปอีกเพราะทุกสิ่งทุกอย่างปัญหามีทางแก้หากเราไม่คิดจะแก้และปล่อยให้ความกลัวเข้ามาครอบงำความเดือดร้อนจะเกิดขึ้นเป็นส่วนตัวและขยายเป็นมุมกว้างเข้าไปหากลุ่มคนที่อยู่ใกล้ชิดนั่นแหละ

สีมงคล  สีขาว   สีแดง   สีทอง
เลขมงคล  1  0  4
เลขเด่น  1
 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงานจะได้รับข่าวดีมีคนหางานมาให้ถึงที่  มีความรอบคอบพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงคนที่นักล่าฝันตามหาความฝันที่จะมีโอกาสเป็นจริงได้  การมีโปรเจ็คความคิดที่เป็นตัวของตัวเอง บางท่านมีการทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กัน จะมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันรวมถึงการสั่งสินค้าทางออนไลน์ก็จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับคนอายุน้อยผิวขาว

ความรัก        การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นวิกฤตในยุคไวรัสโควิด-19 ไปให้ได้ จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำแนะแนวคนดีให้

สุขภาพ       ระวังโรคเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจผื่นคันเท่านั้น นอกนั้นไม่มีปัญหาไวรัโควิด-19 ทำอะไรไม่ได้


คนเกิดวันจันทร์
สู้ทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเราเองและครอบครัวได้ดี   การงานยอมตัดสินใจเสี่ยงกับทุกอย่างความเห็นไม่ตรงกับทุกคนที่อ่อนแอ   ตัวเรากล้าหาญและบ้าบิ่น  มีสติเป็นที่ตั้งมากกว่าปล่อยให้ความกลัวมาครอบงำจนฟุ้งซ่าน มีความสะอาดและความสามารถมากกว่านั่งรอความตายทั้งเป็นออกมาวัดใจสร้างสิ่งที่ดีโดยเฉพาะคนที่มีกิจการเป็นของตัวเองยิ่งต้องสู้และได้ดีจริงๆ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นที่ยอมรับของผู้คนความสะอาดมาอันดับแรก

การเงิน      จะได้เงินมากมายมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคถึงจะใช้เงินเก่งแต่มีคนเมตตาอยู่ตลอดทำให้ไม่อดและก็รู้จักแบ่งปันเงินไปทำบุญทำทานรวมถึงทำบุญกับโลงศพ

ความรัก       รักครอบครัวช่วยเหลือคนในบ้าน คนในครอบครัวให้ได้ดีเป็นปากเป็นเสียงผลักดันให้ทุกคนมีจิตใจที่สู้  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เป็นพ่อหม้าย   แม่หม้ายและใช้ชีวิตร่วมกันจะเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ       เป็นอะไรก็รักษาหายหรือบางคนยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นไวรัสโควิด-19 โดยการไปตรวจและนำผลตรวจมายืนยัน

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำงานสากกะเบือยันเรือรบเรียกว่ามีงานเข้ามาอยู่เสมอไม่เคยขาดมือเลยพร้อมยังเรียนรู้สิ่งใหม่มีความกระตือรือร้นและขวนขวายอยู่ จะได้เป็นที่รู้จักหรือมีคนแนะนำลูกค้ามาให้อยู่เสมอทั้งปากต่อปากและอ่านจากสื่อออนไลน์

การเงิน       หาได้มากรายจ่ายก็เป็นเงาตามตัว การมองสิ่งใดมักไม่เคยผิดพลาดโดยเฉพาะการเก็งกำไร จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก      พูดคุยสิ่งใดก็จะได้คนรักคอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือเรียกว่าเป็นที่รักของครอบครัว คนโสดมีดวงพบรักกับข้าราชการตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะเข้ามาในชีวิตมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ        ดูแลความสะอาดเป็นที่หนึ่งเอาใจใส่ตัวเองและคนในบ้าน  แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีความกังวลใจในเรื่องของการงานแต่จงขอให้ใช้ความอดทน  และความตั้งใจช่วงแรกจะเหนื่อยหน่อยหรือมีความคิดท้อแท้บ้าง  แต่พอผ่านไปได้จะได้ดีเองแน่นอน มีคนไม่เห็นด้วยหรือค่อยขัดแย้งแต่สุดท้ายจะเป็นที่ยอมรับในที่สุด

การเงิน      ใช้เก่งมากมีความกังวลใจกับเรื่องของรายจ่ายบ้างแต่ก็จะได้รับเงินช่วยเหลือจากคนในครอบครัวหรือคนที่ห่วงใย    รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขที่อยู่บ้านที่อยู่อาศัยให้คุณ

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างความรู้สึกหงุดหงิดพูดจาตรงต้องระมัดระวัง คนโสดจะพบรักกับคนที่เอาแต่ใจตัวเองแต่จะสร้างเนื้อสร้างตัวพากันไปรอดขอให้อดทน

สุขภาพ       ระวังฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทหรือความคิดมากกลัวตัวเองจะเป็นนั่นเป็นนี่ยิ่งอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ยิ่งมีความหวาดระแวง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความใจบุญเป็นห่วงเป็นใยทุกคน คนเดือดร้อนก็มักจะมุ่งมาหาเราก็อดที่จะช่วยเหลือไม่ได้เพราะความเมตตานึกถึงใจเขาใจเรามาก่อน  มีโอกาสได้เดินทางไปวัดหรือมีคนบอกบุญ การงานจะมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาช่วยเหลืออยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายหรือใครบางคนทำงานอยู่กับบ้าน

การเงิน        มีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือแต่รู้จักที่จะแบ่งปันช่วยเหลือทุกคนรวมถึงคนในครอบครัวให้มีความสุข การสวดมนต์ไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มีโชคมีลาภและก็มีจริงๆ 

ความรัก         เป็นที่รักของคนในครอบครัว  อาหารขนมนมเนยของกินไม่ขาดคอยเติมเต็มให้กับทุกคนในบ้านลูกหลานเป็นคนดี      คนโสดจะพบรักกับพ่อพระแม่พระใจบุญความรักที่ลงตัวการแต่งงาน   

สุขภาพ         ท้องเสียท้องผูกเพราะกินเก่ง   มีการเป็นไข้ไม่สบายบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ใช่โรคร้ายแรง จะได้ไปทำบุญสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 


คนเกิดวันพฤหัส
ชีวิตครบรส รัก โลภ โกรธ หลง มัวเมา เสียสละและมีธรรมะ มีทุกอย่าง จะเรียกว่าเข้าใจในสัจธรรมแห่งชีวิตก็ว่าได้ วันหนึ่งเสียหาย วันหนึ่งดีมาก วันหนึ่งไปงานศพ   วันหนึ่งได้รับข่าวคนเจ็บคนป่วยมากมายฟุ้งซ่านไปตามแต่อีกวันหนึ่งคิดได้โลกเราก็เท่านี้แหล่ะ ถึงบอกว่าครบรสและเอาตัวรอดได้

การเงิน        ใช้จ่ายแหลกแลกความสุข   บางวันมัวเมาอยากได้ซื้อหมดทุกสิ่งทุกอย่าง บางวันอดและอยู่ดีๆ ก็มีคนประทานให้หรือมีโชคลาภในการเสี่ยงโชค 

ความรัก       ชู้สาวมัวเมาจนคิดได้สงสารคนรักกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดีของครอบครัว คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วที่น่าสงสารใจหนึ่งก็รักใจนึงก็รู้สึกผิด

สุขภาพ       เจ็บป่วยเจียนตายแต่สุดท้ายก็เอาตัวรอดได้กลับมาดูแลตัวเราเองแข็งแรงดีขึ้น ที่เจ็บป่วยเจียนตายเพราะความดื้อความมัวเมาของตัวเองนี่แหละสัจธรรมของชีวิต

คนเกิดวันศุกร์
รอบคอบกับการงานมีอุปสรรคบ้างแต่บอกตัวเองว่าต้องผ่านไปให้ได้ การซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน   ต้องอาศัยคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ จะต้องเกี่ยวข้องกับวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการบริจาคให้ทานผู้ยากไร้

การเงิน      เสียเงินตั้งแต่เช้ายันเที่ยงแต่พอหลังเที่ยงไปยันมืดค่ำกลับได้เงินได้ทอง มีโชคลาภกับหมายเลขที่บ้าน

ความรัก       ต้องเสียเงินช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัวแต่ทุกอย่างจะดีขึ้น  เกื้อกูลทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและเดินต่อไปได้  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือเกิดเป็นความรักและเมตตาต่อกัน

สุขภาพ       ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง   การไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อมายืนยันให้กับทุกคนในครอบครัวและเพื่อนร่วมงานว่าไม่ได้เป็น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง 

 

คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรเพื่อส่วนรวมทุกอย่างเพื่อให้คนมีความสุขหรือกัลยาณมิตรที่ดี ทำงานและรู้จักแบ่งปันเพื่อส่วนรวมถึงจะถูกเอาเปรียบรู้ทันแต่ก็ยอม คนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดีเป็นมิตรไม่คิดร้ายต่อกันเรียกว่าเส้นทางคนที่ผ่านมามีทั้งคนดีและคนไม่ดี แต่สุดท้ายก็เป็นมิตรกัน

การเงิน      ได้มาจ่ายไปหรือซื้อความสุขหมดไปกับกินเที่ยวเล่นบางครั้งยังหมายถึงความมัวเมา  กิเลสตัณหาซื้อความสุขทางเพศ

ความรัก         มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์เอาใจคนในบ้านคนในครอบครัวทุกอย่างอยากได้อะไรสรรหาให้หมด ใช้เงินซื้อความสุข  คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแต่เรายอมเพราะรัก

สุขภาพ       การใช้ยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ หรือการซื้อบริการให้เกิดความสุขแต่ต้องรู้จักป้องกัน  ความกลัว ความกังวลจากปัญหากิเลสที่ตัวเองมีสำหรับคนที่ชอบเที่ยวหรือกินเหล้ามีความกังวลใจว่าตัวเองจะติดไวรัสโควิด-19 หรือเปล่า

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ